Cõng Boss Đến Hạn Cuối - Chương 81 Người Thắng đến tột cùng là ai?

Miłostki
---xem đi, người thắng quả nhiên là hắn.


Chợt nghe đến những lời này, Hạ Hoàng Tuyền thiếu chút nữa bị chấn động -- loại lời kịch kinh điển này quả nhiên vĩnh viễn không thể biến mất nhưng mà khi nào?

“Cẩn thận.”

“A...... A!” Không kịp phản ứng với lời nói của Thương Bích Lạc, bởi vì động tác quá nhanh, cả người cô bị rơi xuống từ cửa sổ lầu hai, nhưng mà, Hạ Hoàng Tuyền là ai a? Cô có thể nhảy xuống từ lầu ba nhẹ nhàng giống như mèo!

Sau khi nhẹ nhàng điều chỉnh tư thế, cô ở trên không trung chuẩn bị tốt tư thế tiếp đất, tư thế quỳ một gối vững vàng hạ xuống.

Và hành động như thế tự nhiên dẫn đến sự chú ý của nhiều người, không thể không nói, đối với đám đông ở bên ngoài thì việc cô thình lình xuất hiện giống như là hù người khác. Cô gái mặc một bộ toàn thân màu tối đen bó sát, chiếc áo khoát dài, kiểu dáng đơn giản nhưng lại khí thế mười phần, lúc đang rơi xuống từ không trung thì cô tháo thắt lưng áo ra, từ không hạ xuống khi, để cho vạt áo bay tán loạn, giống như hai cánh chim đang dang rộng, lộ ra thân hình màu đen quần dài bó sát hai chân thon dài cùng với đôi giầy màu đen.

Ở trong mắt một ít người, cô gái này giống như đi ra từ trong bóng đêm.

Trong lúc đáp xuống, vài sợi tóc bay tán loạn, giống như nàng tiên cá dưới đáy biển kia, nhìn như là rất xinh đẹp nhưng tùy thời điểm sẽ có khả năng làm cho người ta chết trong đám rong rêu.

Đám người bị trấn áp kia nhìn trộm nhìn về phía cô gái, lại phát hiện vẻ mặt cô giờ phút này lạnh băng, khóe môi nhếch lên, tâm tình giống như phi thường không thoải mái.

“Lão đại...... cô cô cô là...... cô không phải...... Mẫu lang......” Cái kia “Vương” từ cuối cùng rốt cuộc chưa nói ra.

“Câm miệng!” đang lúc vô cùng tức giận, Hạ Hoàng Tuyền đá người nọ một cước văng xa, thân là một cô gái, bị người ta nói thành “Mẫu Lang” Quả thực không thể nhẫn! Nếu qua một đoạn thời gian nữa có phải sẽ biến thành mẫu cẩu hay không?!

Cái gã bị cô đá nhìn chăm chú vào đôi mắt đang trừng của cô, không biết nghĩ tới cái gì, run rẩy hai cái, đột nhiên hôn mê bất tỉnh.

“......” khóe miệng Hạ Hoàng Tuyền nhếch lên, còn cái gì cô chưa làm tốt sao? Thật sự có dọa người như vậy sao?!

“Đằng đằng! Các người không thể đụng đến tôi!”

Tên cầm đầu mấy người đó thấy vậy, lại liên tiếp kêu to lên tiếng.

Hạ Hoàng Tuyền nhíu nhíu mày, nhìn về phía bọn họ:“Có ý tứ gì?” Vừa dứt lời, cô liền vùng trường đao trong tay lên, tùy ý chém vào hướng bên cạnh.

Mấy người đứng đó bị ánh mắt bị như vậy thì mềm nhũn và đao pháp như vậy hấp dẫn, không tự giác nhìn lại, rồi sau đó...... Kinh hồn táng đảm!

Nên nhẹ nhàng bị một vết một đao trên mặt xuất hiện một vết rách!

Người này...... Thật sự không có dị năng sao?

Phàm là người nào thấy một màn phản nghịch như vậy cơ hồ đồng thời phát hiện một chút -- bọn họ giống như bị lừa.

Người bình thường có thể chém ra một đao như vậy sao? Căn bản không có khả năng!

Nói cô không có dị năng? Ai tin a!

Mắt thấy tử khí hỗn loạn với một đao này có tác dụng, Hạ Hoàng Tuyền không ngừng cố gắng trưng ra bộ mặt lãnh diễm cao quý, gương mặt cười lạnh ra tiếng, thu hồi đao một chút, khoanh tay trước ngực, ngón tay gõ nhẹ lên đao vang lên tiếng “Đinh” thanh thúy, cô vừa lòng nhìn thấy không ít người run rẩy. Lúc này mới mở miệng nói:“Con người của tôi, ghét nhất là bị nghe những lời vô nghĩa và nói dối, bởi vì chúng nó sẽ làm cho tôi càng thêm táo bạo.”

“...... Không! Không phải lời nói dối!” Một người trong đó đột nhiên gầm lên,“Cái tên họ Ngôn kia đang ở trong tay chúng tôi! Nếu cô giết chúng tôi, hắn cũng phải chết!”

Ngôn tiểu ca...... Quả nhiên?

Hạ Hoàng Tuyền dừng tay một chút, cũng may trên mặt cũng không có lộ ra dấu vết gì, đối với Ngôn Tất Hành cô cũng không có cảm giác ghét bỏ gì, nhưng hắn đến bây giờ còn chưa có xuất hiện, tám phần là thật bị bắt. Lúc này mà lộ ra biểu hiện quan tâm, giống như cũng chỉ sẽ làm bọn họ được một tấc lại muốn tiến một thước mà thôi, nhưng mà, nếu cũng không làm cái gì, Ngôn tiểu ca có thể đã bị thương không?

Lúc này nên làm thế nào mới tốt?

Nhưng vào lúc này, phía sau cô, một giọng nói lãnh đạm truyền đến:“Các ngươi nghĩ, chúng tôi sẽ vì một người như hắn mà bỏ qua các ngươi?”

Là Thương Bích Lạc!

Hạ Hoàng Tuyền duy trì vẻ mặt nghiêm nghị, trấn định quay đầu nhìn thấy thanh niên ngồi trên xe lăn, chống lại ánh mắt đối phương nháy mắt, liền hiểu được hắn muốn làm chút gì đó, vì thế phối hợp không có mở miệng, đem lời nói và quyền quyết định chuyển đến tay hắn.

“Hơn nữa, nếu hắn làm không xong, chúng tôi hoàn toàn có thể đổi phương pháp.” Thương Bích Lạc vươn tay đầu ngón tay,“Đem bọn họ chia đều thành hai nhóm bên trái và bên phải.”

Chiến sĩ hai bên mặt nhìn nhau một lát, nhưng trước đó đã bị phân tổ nên đã thành thói quen phục tùng lời của người này, sự thật chứng minh, quyết định của hắn vô cùng chính xác. Vì thế liền làm theo.

“Biết tôi nghĩ muốn làm thế nào sao?” Thanh niên nhìn chăm chú vào gương mặt đang kinh hãi, gợi lên khóe miệng, nghiêng đầu lộ ra một chiêu bài thức thánh phụ, tươi cười nói,“Hiện tại bắt đầu, tôi sẽ thay đổi vấn đề.”

Trong cổ tay áo, tay hắn không biết từ khi nào xuất hiện một cây súng lục màu đen, Thương Bích Lạc chỉa về bên trái:“Tỷ như nói, tôi hỏi các ngươi một vấn đề, các ngươi có thể lựa chọn cho trả lời hoặc là không, sau đó,” Chỉ bên phải,“Tôi sẽ hỏi các ngươi cùng một vấn đề, các ngươi cũng giống vậy có thể lựa chọn.” Mỉm cười nói tiếp,“Rồi sau đó tôi sẽ xem xết câu trả lời, lựa chọn không trả lời hoặc cho tôi đáp án không quá vừa lòng thì bên đó sẽ bị trừng phạt.”

“Đương nhiên, nếu cũng không ai trả lời, hai bên đều bị phạt.”

“...... Phạt như thế nào?”

“Cái đó còn phải nói sao?” Thanh niên không chút để ý nhìn vào mắt bọn họ, ánh mắt lạnh lùng giống như nhìn chăm chú vào một đám động vật cấp thấp,“Các ngươi ngoại trừ có cái mạng còn có cái gì?”

“......”

“Y chang lời nói lúc đầu, ai có thể có cho tôi câu trả lời vừa lòng không?”

“Đừng nói giỡn!”

“Chính là! Chúng tôi không sợ!”

“Tên tiểu bạch kiểm này mà cũng đòi uy hiếp chúng tôi, ông đây mới không tin ngươi...... A!!!” Chưa nói hết lời miệng đã kêu lên một tiếng thảm thiết, hắn ôm chặt đầu quay cuồng trên mặt đất, càng không ngừng phát ra tiếng thét thê thảm □.

Thương Bích Lạc cười khinh bỉ, thản nhiên nói:“Lại có người nói lời vô nghĩa, sẽ có thể không chỉ có là lỗ tai .”

Hạ Hoàng Tuyền nhìn chăm chú vào sắc mặt rung mạnh, câm như hến có rấm không dám thả của mọi người, trong lòng không biết là nên nhả ra khí hay là nhắc tới khẩu khí, xem ra là có miệng, có thể sẽ nghe được tin tức của Ngôn Tất Hành rồi, nhưng mà cách Thương Bích Lạc làm...... Cô rất rõ ràng, người này không phải hay nói giỡn, nói là sẽ làm thật.

Nếu hắn thật sự giết người,

“Như vậy, vấn đề thứ nhất, Ngôn Tất Hành ở nơi nào?”

“Ha ha ha ha...... Ha ha ha ha!”

Người này, điên rồi sao?

Giờ phút này, ở đây có vô số người đều thầm nghĩ như thế.

“Ha ha ha ha ha ha ha!” cái tên bị bắn rớt lỗ tai không biết khi nào, đã muốn đi lên, trong tay hắn cầm cái lỗ tai bị rớt ra sắp biến thành thịt xay rồi, cuồng ngạo lên tiếng,“Các ngươi! Các ngươi tất cả mọi người chết chắc rồi!”

“Cao Kiện, mày bị choáng váng?” Hắc Ngũ ở bên cạnh hắn lặng lẽ cách xa, để phòng ngừa tự rước lấy họa.

“Ngốc? Cả đám các ngươi mới ngốc!” gương mặt Cao Kiện lộ ra biểu tình dữ tợn, đôi mắt hắn tràn đầy hận ý, hung tợn nhìn về phía Thương Bích Lạc,“Tiểu bạch kiểm, ngươi chết chắc rồi.”

Hạ Hoàng Tuyền theo bản năng vọt đến trước người Thương Bích Lạc.

Tuy rằng cô không quá đồng ý với phương pháp của hắn, không chút khách khí xuất thủ đối đồng loại, nhưng mà tuyệt sẽ không trơ mắt nhìn hắn đã bị tổn thương.

“Các ngươi biết dị năng của tôi là cái gì sao?” sắc mặt hắn lộ ra nụ cười vặn vẹo,“Là khống chế côn trùng a! Có phải cảm thấy thực vô dụng hay không? Nhưng nếu tôi làm cho muỗi, côn trùng hút máu zombie thì sao?”

Hạ Hoàng Tuyền giật mình, người này...... Rốt cuộc là muốn làm cái gì?

Lập tức có người thay cô hỏi:“Cao Kiện, lời này là có ý tứ gì?”

“Có ý tứ gì?” Cao Kiện cười lạnh ra tiếng,“Lo trước khỏi hoạ sao, trước đó tôi đã ra lệnh đám sâu của tôi đi lùng một vòng phía nam, giống như nơi đó không hề thiếu xác của zombie, vừa vặn có thể lấy máu của chúng, hiện tại, chúng nó đều bay trở về .”

“Chúng nó đã muốn chích trên người của rất nhiều người rồi, chỉ cần tôi ra lệnh một tiếng, nhóm sâu đó lập tức sẽ đi cắn người, hậu quả...... Ha ha ha ha......” Nói tới đây, hắn dừng lại,“Đúng rồi, tôi đã quên nói, trước đó tôi còn hạ lệnh cho chúng nó, một khi mạng tôi mất, thì lập tức phát động công kích.”

“Đến lúc đó, chỗ ngồi trong thành này, đều tràn ngập zombie.”

“Các ngươi, đều phải chết!!!” Cao Kiện một bên cười, một bên đứng thẳng cơ thể, chỉ về hướng bên cạnh những người đó,“Các ngươi còn ở đó đối phó tên chó này làm cái gì? Đều đứng lên hết cho tôi, lần này, chúng ta thắng định rồi!”

“Hoặc là, đem chỗ quyền khống chế thành phố này giao cho chúng tôi, hoặc là, mọi người sẽ cùng đi chết. Hiện tại, quyền lựa chọn đến phiên các ngươi.”

“Ngươi có biết mình đang làm cái gì không?” Hạ Hoàng Tuyền nhìn thẳng Cao Kiện, hít một hơi thật sâu, tận lực làm cho mình bình tĩnh rồi nói,“trong thành phố này có sáu trăm vạn thị dân hai bên trái phải, bọn họ đều là đồng loại của của ngươi!” Vì sao một con người có thể dễ dàng làm ra loại chuyện như thế này, chỉ vì dục vọng của bản thân, mà có thể làm cho nhiều người vô tội chết như vậy.

Cái này rất không bình thường.

“Vậy thì muốn thế nào?” đôi mắt của Cao Kiện trào phúng nhìn chăm chú vào cô gái, hỏi ngược lại,“Hơn nữa tôi không phải cho các ngươi lựa chọn sao? Thật sự mềm lòng như vậy thì đem quyền khống chế giao cho tôi a.”

“Chính là, Cao lão đại nói đúng!”

Mắt thấy Cao Kiện chiếm hết thượng phong, cơ bản mọi người lúc đầu duy trì khoảng cách với hắn thì có một ít người bây giờ lại khôi phục thần khí.

“Thật sự vô tư thì liền giao ra quyền khống chế a!”

“Nếu không thì vô phương!”

Trên mặt Cao Kiện lộ ra vẻ tươi cười rồi giơ tay lên, đánh gãy âm thanh của những người khác, rồi lại lên tiếng:“Đúng rồi, trừ cái đó ra, tôi còn có một điều kiện, hắn --” Hắn vươn tay chỉ về phía Thương Bích Lạc,“Đúng rồi, hắn hiện tại không được ngồi xe mà phải tự bò xuống dưới đất rồi, chui qua háng tôi!”

Một đám người nhất thời cười vang ra tiếng.

“Đúng! Chui qua đi!”

“Tôi sớm đã xem tiểu tử này không vừa mắt !”

“Ha ha ha ha, mau chui qua một cái cho chúng tôi nhìn xem!”

Trong âm thanh hỗn tạp đó, thần sắc Thương Bích Lạc không một chút biến đổi, trấn định hỏi ngược lại:“Mày nghĩ rằng tao sẽ sợ chết như mày sao?”

“Tiểu tử, mày có thể không sợ, như vậy còn cô ấy thì sao?” Cao Kiện chỉ hướng Hạ Hoàng Tuyền,“Mày không sợ cô ấy chết sao?”

“Cô ấy?” Thương Bích Lạc cười nhạo ra tiếng,“Mày có thể thử xem, tao cam đoan cho dù chúng mày, tất cả mọi người đã chết, cô ấy cũng sẽ còn sống rất tốt, so với bất kỳ ai, thì cô ấy sống được rất lâu.”

Cao Kiện sửng sốt, lập tức gầm nhẹ ra tiếng,“Như vậy những người khác chết thì sao? Mày cũng không để ý?!”

“Bọn họ sống chết, với tôi có quan hệ gì đâu?” khóe miệng Thanh niên lộ ra độ cong càng lớn, từ đầu tới đuôi, ý của hắn chỉ có như vậy một cái mà thôi.

“......” Cao Kiện không thể tin nhìn hắn,“Mày cư nhiên......” Một lát sau, hắn phảng phất nghĩ tới cái gì, lại chỉ ngón tay về phía Hạ Hoàng Tuyền,“Có lẽ mày cho đúng là như vậy, nhưng cô ấy thì sao?” Theo lời nói mới vừa rồi, cô gái này có thể sẽ mềm lòng hơn so với hắn.

Ánh mắt của mọi người đều nhìn về phía cô, Hạ Hoàng Tuyền sửng sốt.

Cô...... Không biết nên trả lời như thế nào.

Trơ mắt nhìn cư dân trong thành thị biến thành zombie hết, cô làm không được, nhưng đồng thời, cô cũng vô pháp coi đây là cái cớ, làm cho Thương Bích Lạc phải chịu nhục như vậy.......

Dù sao, hắn cũng là một người kiêu ngạo như vậy.

Làm sao có thể!

“Bằng không......” cái tên đang khống chế, uy hiếp mọi người nở nụ cười ác ý nói ,“Cô thay thế hắn cũng có thể.”

“......”

“Ha ha ha, Cao lão đại, ngươi thật sự là rất không hiểu thương hương tiếc ngọc là gì!”

“Không, xem ra là tôi rất biết mới đúng đó, đến đi, chậc chậc!”

“Tiểu cô nương, thế nào a? Cô không phải mềm lòng sao?”

Một người, rốt cuộc có thể ác tới trình độ nào?

Không kiêng nể gì làm loại chuyện vô sỉ như vậy mà không có chút ý tứ hối hận nào, thậm chí tràn ngập khoái cảm hưởng thụ.

Chuyện này...... chuyện này......

Hạ Hoàng Tuyền nắm chặt chuôi đao trong tay, trong nháy mắt, cô vô cùng muốn...... vô cùng muốn......

“Cô làm cái gì? Tôi cảnh cáo cô! Nếu như tôi chết......”

Cô gái rút đao ra khỏi vỏ đao.

“Phanh!” Chúng nó đồng thời rơi xuống đất, phát ra hai tiếng vang gần như trùng hợp rất nhỏ.

Có âm thanh hơi thở của người nào đó nhẹ nhàng thở ra.

Châ cô gái đứng thẳng tắp như cây tùng nhưng hơi hơi run run nhỏ.

Lại bị một phen đỡ lấy!

Cô xoay qua, nhìn chăm chú vào thanh niên đang ngăn cản mình.

Thương Bích Lạc vươn tay kia thì, ôn nhu sờ sờ của gương mặt của cô, nhẹ giọng nói:“Không cần làm.”

“......”

“Nếu thật sự làm không thể làm thì để cho tôi tới.”

Hạ Hoàng Tuyền bỗng dưng trừng lớn đôi mắt.

Rồi sau đó, trong ánh mắt kinh ngạc của cô, thanh niên lấy tư thế khuất nhục (cúi đầu) có chút chật vật một chút để xuống xe lăn.

Trong tiếng cười vang của nhóm người kia, hắn với gương mặt tuấn mỹ, bình tĩnh mà thong dong, giống như hoàn toàn không đem chuyện này để ở trong lòng.

Nhưng mà!

Nhưng mà!!

Nhưng mà!!!

Vì cái gì hắn phải phải làm loại chuyện này?!

Vì cái gì hắn phải gánh vác loại chuyện khuất nhục này?!

Vì cái gì đám người này có thể có được quyền chủ động?!

Nếu không đúng sự thật...... Nếu không đúng sự thật......

Bọn họ không xứng, bọn họ không xứng, bọn họ không xứng, bọn họ không xứng, bọn họ không xứng, bọn họ không xứng!

Không thể chịu đựng được, không thể chịu đựng được, không thể chịu đựng được, không thể chịu đựng được, không thể chịu đựng được, không thể chịu đựng được!

A a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a!!!

Cô chỉ cảm thấy đầu đau kịch liệt, hai tay ôm mạnh lấy đầu, trong nháy mắt kia, vô số ý nghĩ điên cuồng thổi quét qua, giống như có cái gì đó đã bị bỏ qua, cái đó rốt cục đã được tìm thấy!

Hạ Hoàng Tuyền ức chế không được kêu to ra tiếng:“Biến mất! Toàn bộ biến mất cho tôi!!!”

Khuôn mặt vẫn luôn bình tĩnh của thanh niên trong nháy mắt này, dừng tất cả các động tác, khóe miệng lộ ra một nụ cười có chút sung sướng -- xem đi, người thắng quả nhiên là hắn.

No comments:

Post a Comment