Chương 2: Trò đùa "không như mong muốn" [2]

Chỉ là, trong chớp mắt khi anh mở cừa pḥng khách sạn kia ra, bước chân của anh khẽ dừng một chút, quay đầu, nhìn thoáng qua người phụ nữ vẫn ngủ say như trước, anh nhíu nhíu mắt, lập tức lấy chi phiều từ trong bóp ra, lưu loát kê một hàng con số, đặt ở trên bàn, liền lấy tay mở cửa, đi khỏi phòng khách sạn.

Lương Thần là khách quen của khách sạn Tứ Quý, phục vụ biết Lương Thần, nhìn thấy anh từ phòng đi ra, lập tức đến nhận tiền, cung kính mở miệng, hỏi:“Lương tiên sinh, xin hỏi ngài băng ghi hình trong phòng ngài muốn hủy hay là mang đi?”

Lương Thần thế này mới nhớ tới, khách sạn Tứ Quý có một chuyện đặc sắc, chính là trong phòng tổng thống có cung cấp băng ghi hình, vì tôn trọng việc riêng tư của khách hàng, thu lại thành một đĩa CD, bình thường đều là khách hàng tự mình lấy đi, hoặc là tiêu hủy hoặc là mang đi.

Trước kia vào khách sạn Tứ Quý, cho tới bây giờ đều là một mình anh, anh cũng không phải là cuồng tự kỷ, không cần thiết phải lấy băng ghi hình để về nhà xem, cho nên đều trực tiếp tiêu hủy, mà ngày hôm nay...... trong phòng của anh, lại có thêm một người phụ nữ......

Nói cách khác, trong băng ghi hình kia, có quay cảnh mây mưa tối hôm qua của anh và người phụ nữ kia......

Lương Thần quay đầu, nhìn lướt qua cửa phòng đang đóng chặt, hơi nghĩ, ma xui quỷ khiến lại nói:“Tôi mang đi.”

......

Lương Thần rời đi không bao lâu, Cảnh Hảo Hảo liền mở mắt, cô nhìn thấy cảnh vật xa lạ, cả người khẽ run lên một chút, sau đó trong đầu hiện lên một chút hình ảnh nhỏ nhặt.

Rõ ràng tối hôm qua cô tham gia tiệc rượu của công ty, tửu lượng của cô rất tốt, không biết chuyện gì xảy ra, chỉ mới uống hơn hai chén rượu thấy đầu váng mắt hoa lên, cuối cùng bị đồng nghiệp của mình đưa đến trên phòng nghỉ ngơi ở trên lầu.

Lúc ấy trong phòng rõ ràng chỉ có một mình cô, nhưng là, không biết vì sao, sau khi tỉnh lại, trong phòng lại có thêm một tên đàn ônng xa lạ.

Mà tên đàn ônng xa lạ, nói với chính mình:“Vậy dùng thân thể đến trả đi --”, sau đó, trong đầu của Cảnh Hảo Hảo hiện lên một ít hình ảnh hạn chế trẻ em, một nam một nữ, quấn quít không ngừng......

Cảnh Hảo Hảo nhíu mi, nghĩ rằng tất cả những cái này chắc chỉ là ảo giác, cô theo bản năng cử động thân thể, lại phát hiện cả người vô cùng đau nhức, cô liền nâng tay lên, xốc chăn lên, nhìn cả người trải đầy đầy vết hồng ngân, trong nháy mắt sắc mặt của Cảnh Hảo Hảo trắng bệch như tờ giấy.

Hóa ra, lúc nãy những việc cô nhớ kia không phải là ảo giác!

Mà là có thật!

Cô vậy mà đánh mất trong sạch mà cô giữ gìn cho Trầm Lương Niên lâu như vậy cho người khác!

Điều này đại biểu cho việc cô đă phản bội bạn trai của mình!

Nếu là bị Trầm Lương Niên biết được......

Nghĩ đến đây, Cảnh Hảo Hảo cũng không dám nghĩ tiếp nữa, cả người của cô bắt đầu run rẩy kịch liệt.

Thậm chí, trong phòng còn lưu lại mùi sau khi triền miên quấn quít của cô và người đàn ông kia......

Mùi như vậy, khiến cho Cảnh Hảo Hảo giống như phát điên, nhặt lên quần áo của mình, tùy tiện mặc lên trên người, giống như là trốn hướng về phía cửa chạy đi.

Cảnh Hảo Hảo một mạch chạy ra kḥi khách sạn Tứ Quý, lúc này đêm dài đường phố yên tĩnh, người đi trên đường đă ít, cô thuận lợi ngăn cản một chiếc xe taxi, trở về nhà trọ của mình.

Về đến nhà chuyện thứ nhất mà Cảnh Hảo Hảo làm chính vọt vào phòng tắm trước tiên, vừa hướng tới nước trong bồn tắm lớn, vừa cởi quần áo trên người, nhảy vào bồn tắm lớn.

1 comment: