Hầm Táo Ký - Chương 63: Kiều Thê

Đường Táo cảm thấy cái loại cảm giác này rất kỳ quái.

Tuy rằng trong lòng đã sớm chuẩn bị kỹ càng, nhưng vẫn còn có chút sợ hãi, chỉ là gắt gao ôm sư phụ, hai cầm lấy bờ vai hắn, hơi thở ấm ấp của hắn làm cho nàng thoáng có chút an tâm.

Đường Táo nhắm mắt lại, cắn môi —— bởi vì đây là sư phụ, cho nên nàng không sợ hãi.

"Sư..." Nàng cắn môi, con mắt xinh đẹp bịt kín một tầng hơi nước, bộ dáng động lòng người như vậy, hắn lại là nhìn không thấy được . Nàng ngửa đầu, cắn bả vai hắn, nhỏ nhẹ kêu một tiếng, "Phu quân."

Hắn là sư phụ của nàng, hiện tại, cũng là phu quân của nàng.

Đại khái là cảm nhận được sự khác thường của Đường Táo, Trọng Vũ khó lúc ôn nhu, cúi nhìn xuống, rõ ràng nhìn không thấy, lại vẫn là có thể chuẩn xác hôn được môi nàng, hương thơm mềm mại .

Hắn làm việc luôn luôn đều rất quả quyết , nhưng hiện giờ người trong lòng là nàng, lại không thể không thật cẩn thận. Nàng quá mảnh mai, cơ thể như được làm bằng nước vậy , lúc khóc sướt mướt làm cho hắn phiền lòng. Nhưng là hắn cũng phải thừa nhận, hắn đau lòng, đau lòng khi làm cho nàng rơi nước mắt.

"Ngoan..." Trọng Vũ trấn an hôn nàng mặt, bàn tay to xoa xoa, vỗ về trên mặt nàng, sau đó đem nàng ôm vào trong ngực, đem đầu của nàng dính chặt vào vai mình.

Đường Táo biết ý tứ của sư phụ, vừa rồi nàng thật sự nhịn không được mới cắn một cái, nhưng là cũng không dám quá dùng sức, sợ cắn đau sư phụ, bây giờ... Nàng rất là đau, cũng luyến tiếc cắn hắn.

Nàng cũng muốn nói gì đó, nhưng là sư phụ không cho nàng cơ hội.

...

Thẳng đến lúc bị hắn khi dễ qua, mới mệt mỏi chìm vào giấc ngủ.

Nàng nghĩ: cho dù sư phụ đã quên nàng, nhưng vẫn cảm nhận được sư phụ vẫn thích nàng

Đường Táo cực kỳ mệt mỏi, giật giật ngón tay, mới chậm rãi mở to mắt. Trên giường cực kỳ hỗn loạn , toàn thân đau nhức, đặc biệt chỗ đó...

Nàng nghĩ tới điều gì, quay đầu lại xem.

Đường Táo cười .

Sư phụ nằm bên cạnh gắt gao ôm chặt nàng, mặt mày như tranh vẽ, tuấn tú Vô Song, đôi mắt nhắm chặt . Hơi thở đều đều, nằm ngủ yên lặng như vậy nhìn có phần giống trẻ con.

Nàng đưa tay sờ mặt hán, nhẹ nhàng , từ chút một.

Nàng muốn hôn hắn, nhưng là vừa động đậy, liền không nhịn được nhíu mày.

"Ngoan, ngủ thêm một lát." Trọng Vũ hòa nhã nói, mắt vẫn còn nhắm, chỉ là thân mật hôn nàng.

Lúc nàng rất là ôn nhu , nhớ tới đêm qua, Đường Táo bất mãn chu chu môi, muốn tức thì chui ra khỏi lòng ngực hắn. Nhưng Trọng Vũ làm sao lại buông tay dễ dàng như vậy, gắt gao ôm nàng lại, thấy nàng lại muốn động, liền cúi đầu cắn một cái trên vai nàng, nhướn mày nói: "Không được lộn xộn."

Mệnh lệnh này so với bình thường thì ôn nhu hơn rất nhiều.

Đường Táo nhìn bả vai trắng như tuyết của mình bị cắn còn để lại hai dấu răng mờ mờ, tuy rằng không đau, nhưng là trong lòng vẫn còn có chút bất mãn, liền cắn cằm hắn. cái cắn này làm Trọng Vũ tỉnh ngủ , đôi mắt đột nhiên mở ra, con ngươi đen kịt, đúng là đẹp đến cực điểm.

Đường Táo có chút xem ngây người, như là bầu trời đêm như mực, đột nhiên nở rộ pháo hoa, trở nên xán sáng lạn, làm cho người ta không thể rời mắt.

—— nhưng ánh mắt đẹp như vậy, lại không thể nhìn thấy .

Đường Táo đau lòng.

Trọng Vũ nhíu mày, tay lại chuyển từ eo đến phía dưới nàng nhéo một cái không vui nói: "gan cũng thật to."

"Đau..." Ngược lại không phải bị sư phụ nhéo đau , mà chỉ là hông đau, lúc này vừa động, càng đau đớn vô cùng, liền yếu ớt kêu một tiếng.

Nghĩ đến chuyện phóng túng đêm qua, Trọng Vũ biết đã làm đau nàng, liền thu hồi tính tình, ôn tồn nói : "đau ở đâu, để ta xoa bóp cho nàng."

Sao có thể làm cho hắn xoa bóp được? Đường Táo sợ sư phụ lại khi dễ nàng, lúc này chỉ là hôn nhẹ lên mặt hắn, nói: "không có việc gì, rời dường được không?"

Trọng Vũ mím môi, dường như không được vui vẻ.

Nhìn vẻ mặt của sư phụ, Đường Táo không biết nên thế nào cho phải, chỉ đưa tay ôm cổ hắn, đầu thân mật cọ cọ, "Nếu như không đứng dậy, không phải làm trò cười sao."

Ôm ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, Trọng Vũ vỗ về lưng nàng, không có quần áo ngăn cách, cảm xúc trên tay rất thích liền không muốn buôn tay, như vậy một chút, chỗ kia liền có phản ứng.

Bổng nhiên thấy khác thường, Đường Táo mặt đỏ lên, muốn dãy dụa chạy đi.

Trọng Vũ cười bắt được hai tay của nàng, hôn xuống môi nàng, thản nhiên nói: " nửa canh giờ nữa, ân?"

"Nửa cái... Ngô..."

Nhất thời bị chặn lại, * mây mưa giăng lối.

Rốt cuộc vẫn là một cô nương chưa xuất giá, Hải đường nhìn toàn thân phu nhân nhà mình, nhất thời mặt nóng lên, nhưng trong lòng cũng vui vẻ: cuối cùng cũng động phòng . Xem tình hình trước mắt, trang chủ quả thật rất thích phu nhân , bằng không... Cũng sẽ không ép buộc đến bây giờ.

Vừa nghĩ đến lúc nãy dọn đệm chăn trên giường, bên tai không khỏi đỏ thêm vài phần.

Trang chủ tuy rằng mắt mù, nhưng hành động thì ngược lại so với người bình thường thì  không khác biệt lắm, hơn nữa là một người tuấn tú, nếu không có sắc mặt luôn lạnh lùng, tánh khí nóng nảy, cũng sẽ không đến hai mươi tám tuổi còn chưa cưới vợ, nhưng hiện giờ cưới được phu nhân dịu dàng hiền thục như vậy, trái lại đây là phúc khí của trang chủ.

Cứ tưởng rằng phu nhân tính tình quá mức nhu thuận, sợ là sẽ bị trang chủ khi dễ. nhưng sáng sớm hôm nay thấy trang chủ nói chuyện với phu nhân thât diệu dàng, ôn hòa, cử chỉ vô cùng thân thiết, giống như là như hai người khác nhau vậy.

Cái này giống như một câu trong truyền thuyết  ——  vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

"Không cần hầu hạ, ta tự mình làm là được." Đường Táo tiếp nhận khăn từ Hải Đường, lau chùi cơ thể mình, nàng thịt của nàng luôn trắng nộn, đêm qua lại là như vậy... Nhìn trên người xanh tím, nàng liền nhịn không được trong lòng trách cứ mấy câu.

Sư phụ nhìn không thấy, liền tùy ý khi dễ nàng, nếu là thấy được, xem bộ dạng này, còn có thể khi dễ như vậy hay không?

Nhưng là nàng không kêu ca, nhịn đau, sợ hắn tức giận.

"Phu nhân, sắc mặt của ngươi không được tốt, có cần nô tỳ gội đại phu tới đây không?" mặt phu nhân trắng hồng xinh đẹp, giống như hoa đào tháng 3, mười sáu tuổi đang là độ tuổi đẹp nhất, lúc này nhìn có chút tái nhợt, Hải Đường cực kỳ lo lắng.

Sắc mặt không tốt sao?

Nghe vậy, Đường Táo đưa tay sờ mặt mình, lắc đầu cười, thản nhiên nói: "Không cần , ta nghỉ ngơi một lúc." Tối hôm qua là lần đầu, giằng co lâu như vậy, nàng đều không ngủ được bao nhiêu , sáng nay lại là... Tự nhiên là sắc mặt không được tốt.

Sau khi tắm xong, Đường Táo thây bộ váy màu xanh nhạt, ngồi trước gương lâu tóc, trong gương là cô nương ngũ quan thanh tú, mặt mày mang theo một tia quyến rũ, chỉ là nhìn sắc mặt này... Đích xác không tốt.

Xem ra nàng thật sự cần nghỉ ngơi thật tốt . Đường Táo thở dài, trong lòng lại thầm oán một chút sư phụ.

Phù Yến khó được gặp sư huynh nhà mình mặt mày đều mang ý cười, mấu chốt là nụ cười kia có chút nhộn nhạo, nhìn giống như một con đại miêu đánh mất tính tình, cười đến nỗi sợ người khác không biết là hắn đang cười vậy.

—— chắc là có chuyện vui đây.

Cười sáng lạn đến như vậy , vậy vì sao khi dễ tiểu cô nương kia, sống hòa thuận với nhau không phải tốt vô cùng sao?

"Sư huynh hôm nay tâm tình không tệ a." Phù Yến ngồi xuống, ngữ khí trêu đùa nói, "Quả nhiên là có việc vui thì có tinh thần."

Trọng Vũ khó có lúc không nhiếu mày, cười nhìn về phái Phù Yến cười cười, từ từ nói: "Quả thật, bất quá... Ngươi không hiểu."

Loại tư vị kia, hắn là người chưa thành thân nhân thì không hiểu . Trọng Vũ khóe miệng nhịn không được nhếch lên, thầm nhủ trong lòng đều là tiểu cô yêu kiều mềm mại tối qua..., nga, không đúng, là  tiểu kiều thê của hắn.

Khuôn mặt tuấn tú của Phù Yến hơi hơi run rẩy, nghĩ rằng: không phải là hai mươi tám tuổi rốt cuộc mới phá thân xử nam nha, có cần đắc ý như vậy không?

"Trước đó vài ngày còn không thấy huynh thích tẩu tử, nay ngược lại là hài lòng."

Hắn biết, tình hình trước mắt, sư huynh nhất định là đem tiểu cô nương kia để ở trong lòng , không thì cũng sẽ không ngủ cùng phòng với nàng, hơn nữa nhìn sắc mặt... Lâu ngày mới nếm thử, cũng không biết có chú ý một chút hay không.

Nếu không biết tiết chế, phóng túng quá độ , đã không được tốt như thế này .

Nghe Phù Yến xưng hô, Trọng Vũ tâm tình lại tốt thêm vài phần, nhướn mày chậm rãi nói: "Ta đã bao giờ nói không hài lòng?"

Phù Yến dứt khoát không thèm nói thêm lời nào.

Đích xác, lúc trước thành thân, Phù Yến tìm rất nhiều cô nương cho hắn. Hắn không gần nữ sắc, nhưng cuối cùng cũng phải thành thân , tuy rằng trong lòng bài xích, cuối cùng vẫn là tuyển lấy một người. Hắn không nhìn thấy, tự nhiên không cần biết dung mạo thế nào, chỉ cần thân thế trong sạch, nhu thuận nghe lời. Khi hắn ngửi được mùi hương trên người Đường Táo, hắn đã quyết định chọn nàng.

Chỉ là khi đó, hắn không quá để bụng.

Tuy rằng tuyển nàng, nhưng sau khi thành thân, hắn vẫn là không có đụng chạm nàng, thẳng đến thứ hai ngày, nàng tìm đến mình, vì hắn làm đồ ăn.

Hắn luôn luôn lạnh nhạt, nhưng là đối với nàng, lại thật kỳ quái, bất quá chỉ mới mấy ngày liền động tâm. Hắn nhịn không được ôm lấy nàng, loại cảm giác kia rất quen thuộc, làm cho hắn cảm thấy rằng mình và nàng đã sớm cùng một chỗ. Biết rất rõ ràng chính mình đối với nàng không nỡ trách mắng, nhưng vẫn khống chế tâm tình của mình

Đêm qua hắn cùng với nàng động phòng, càng thêm biết được nàng tốt bao nhiêu.

Gả cho hắn, kỳ thật chịu ủy khuất vẫn là nàng.

"Phù Yến, nữ tử khi bị phá thân, có đau không?" Nhớ tới đêm qua tiểu cô nương kia ở dưới thân mình, tuy rằng không có kêu đau, nhưng hắn có thể cảm nhận qua hô hấp của  nàng nhận thấy nàng không thoải mái cho lăm, chỉ là... Hắn quá thoải mái, nhất thời liền không có nghĩ nhiều.

Cũng may Phù Yến không có uống trà, nhưng giờ phút này cũng bị dọa đến vu vơ. Kỳ thật, cũng không thể trách sư huynh, đêm qua có thể thuận lợi động phòng đã là ngoài dự liệu của hắn , hắn còn có thể trông cậy vào sự thương hương tiếc ngọc của sư huynh?

"Tất nhiên, sư huynh ngươi sẽ không..." Phù Yến tuy rằng da mặt dày, chuyện phòng the này, nói tới đến vẫn còn có chút xấu hổ, "Lần đầu đương nhiên sẽ đau, bộ dạng càng nhỏ xinh, chỉ sợ kia đau đớn sẽ nhiều thêm vài phần."

Trọng Vũ nhíu mày, lúc này mới thấy đau lòng . Nàng đích xác là một tiểu cô nương nhỏ nhắn xinh xắn, lần đầu làm chuyện ấy với hắn ... Chỉ sợ đích xác sẽ rất đau. Hơn nữa hàng ngày nàng lại nhu thuận như vậy, lại biết tính tình mình không tốt, chỉ sợ là nghĩ đến hưng phấn của hắn, cho nên đau đớn cũng chịu đựng.

Thật là một cô nương ngốc.

Trọng Vũ trong lòng ấm áp, lại cực kỳ đau lòng, đứng dậy muốn đi Kiêm Gia các.

Phù Yến trong lòng sáng tỏ, tự nhiên cũng chưa nói cái gì, chỉ là không khỏi thở dài một hơi —— Ngay cả sư huynh tính tình táo bạo, lạnh nhạt như vậy còn cưới được một kiều thê, hắn phong độ ngời ngời, là một nam nhân tốt như vậy sao nàng lại không thích hắn?

Khi nào đường làm quan mới mở rộng để cưới được nàng về đây?

Lúc Trọng Vũ đến Kiêm Gia Các, Đường Táo đang nằm ở trên giường dừng nghỉ, không có nghe thấy âm thanh của nàng, hắn liền ngưởi được hương vị trên người nàng , chuẩn xác tìm được nàng.

"Làm sao vậy?" Trọng Vũ đem nàng ôm vào trong ngực, sờ mặt nàng.

Đường Táo lắc lắc đầu, thân mình không quá thoải mái, chỉ nói: "Chỉ là có chút mệt mỏi, ta ngủ một lát thì tốt rồi."

Biết nàng sẽ không nói thật, Trọng Vũ nắm tay nàng, nhéo nhéo lòng bàn tay, hòa nhã nói: "Có phải ta làm đau nàng không ?" Hắn biết nàng thân mình mềm mại, dường như được cấu tạo bằng nước, đêm qua hắn phóng túng như thế, tự nhiên không có nghĩ quá nhiều, chỉ nghĩ đến chuyện ...

Loại lời này, khiến Đường Táo xấu hổ không dám nói lời nào.

Hơn nữa nghe sư phụ nói ôn nhu như vậy, có chút không thích ứng kịp, Đường Táo chỉ là nằm yên tựa vào trong lòng hắn, mấp mấy môi, nói: "Ta..." Còn chưa nói chuyện, thì đầu đã ngã vào ngực hắn, ngất đi"

Trọng Vũ nhất thời trong lòng bối rối, liên tục hô mấy tiếng, bên ngoài Hải Đường nghe được tiếng kêu, vội vàng chạy vào, gặp phu nhân sắc mặt tái nhợt ngã vào trong ngực trang chủ, nhất thời trong lòng hỗn loại.

"Đi tìm đại phu, nhanh!"

Nghe được Trọng Vũ phân phó, Hải Đường lập tức chạy đi tìm đại phu.

Lúc Đường Táo tỉnh lại vẫn còn đang nằm trên giường, trên người đắp một chiếc chăn mềm mại, bên tai thoáng nghe được sư phụ lo lắng âm thanh. Thấy được sự bối rối của hắn, Đường Táo không khỏi  ấm áp trong lòng. Nhưng khi nghe đại phu nói, lại làm cho Đường Táo xấu hổ đến sắc mặt đỏ bừng.

"Trang chủ mới nếm thử loại chuyện này, phu nhân thân mình mảnh mai, lại là lần đầu, chỉ sợ có chút chịu không nổi. Vài ngày nay phải tránh chuyện phòng the, để thân thể phu nhân khỏi hẳn..."

"Đêm qua chỉ có sáu lần, thật có thể làm bị thương như vậy?" Trọng Vũ trong lòng nôn nóng, cẩn thận học hỏi.

Bởi là lần đầu, mới đầu có chút khó khăn, sau đó lại làm được , hắn đã nếm đến ngon ngọt, tất nhiên lại muốn càng nhiều, nhưng lúc sau nàng chịu không nổi, lúc này mới thương tiếc, dừng lại, ôm lấy nàng đi ngủ.

Nghe được sư phụ hỏi được vấn đề này, Đường Táo thật muốn khóc thét.

Đại phu này nói chuyện này còn chưa tính, sư phụ lại còn thêm vào.

Đường Táo thấy mặt mũi mình bị cháy sạch rồi, đem chăn trùm kín người lại

—— nàng không bao giờ muốn quan tâm hắn

1 comment:

  1. […] Chương 58 – Chương 59 – Chương 60 – Chương 61– Chương 62 – Chương 63 – Chương 64- Chương 65- Chương 66- Chương 67 – Chương 68 – Chương 69 […]

    ReplyDelete