KẺ THÙ BÊN GỐI (C126: EM GIỐNG NHƯ BẮT ĐẦU THÍCH ANH RỒI)

[caption id="attachment_3274" align="alignnone" width="1228"]Huayra_pagani Pangani Huayra[/caption]

Lăng Tuyết ánh mắt anh giống nhưa muốn ăn thịt người vậy, khiếp đảm lắc đầu phủ nhận: "Không có không có không có, tôi làm sao dám đổi ý đâu!"

"Không có là tốt nhất, sắp đến chân núi Tiên Nữ rồi, nếu em muốn đổi ý cũng đã muộn. Tôi nói cho em biết, khuya hôm nay em muốn đua cũng phải đua, không muốn đua cũng phải đua với tôi. Nếu dám đổi ý, tôi sẽ kéo em lên vách núi rồi bỏ đi!!

Thân Đồ Dạ hung thần ác quỷ nói.

Lăng Tuyết không khỏi rùng mình một cái, dè dặt hỏi: "Thật sao?"

Thân Đồ Dạ giống như cười mà như không hỏi ngược lại: "Em nghĩ sao?"

Lăng Tuyết cũng không dám chọc anh nữa, trong đầu bắt đầu nghĩ ngợi lung tung...

Tôi thật có thể thắng anh sao?

Vừa nghĩ tới vừa nãy kỹ thuật phóng bay xe trên không trung kia, cô lập tức nổi giận, người này không chỉ là tay đua chuyên nghiệp, chính xác đỉnh của đỉnh á

Hơn nữa lần trước trong party gia tộc Cung thị, anh rõ ràng đã thắng cô!

Vô luận so về tốc độ hay là kỹ thuật, cô đều không phải là đối thủ của anh.

Làm sao bây giờ?

Nhưng lại nghĩ, Lăng Tuyết lại tự cảnh tỉnh mình tạo sao phải tự dọa mình chứ!

Từ nhỏ đến lớn, cái khác thì không tính, nói về đua xe, từ trước đến giờ chỉ đứng nhất khồng được đứng nhì, cho dù lần trước thua Thân Đồ Dạ vì lái xe Bugatti, nhưng có lẽ chỉ may mắn thôi, một lần thua chẳng lẽ sẽ cũng  bị thua nhiều lần?

Trên thế giới liền không có người có thể so với cô.

Với lại, kỹ thuật lái xe của Thân Đồ Dạ giỏi thì thế nào, cô cũng có kinh nghiệm thi đấu phong phú đó sao, đua xe chú trọng kinh nghiệm thực tế, uổng cho một thân bản lãnh, quá lâu không có dùng thì sẽ thua thôi.

Lần này nếu thắng anh ta vậy thì thiên hạ thái bình rồi, cô cuối cùng có thể thoát khỏi dây dưa của anh ta, lại không bị người này quấn chặt lấy, lại không cần bởi vì sợ việc của nhà họ Cung bị anh trả thù, vấn đề nào cũng có thể giải quyết, cũng có thể dễ dàng làm chính mình !

Nghĩ đến đây, Lăng Tuyết liền cảm giác tiền đồ bừng sáng, thắng nhiều lần như vậy rồi, còn sợ một lần này sao?

Nói không chừng anh còn thỉnh cầu cô nói lão gia hãy dẫn dắt tôi đi!

Nghĩ tới đây, Lăng Tuyết nhịn không được cười .

"Tôi đang hoài nghi em đang bị đứt dây thần kinh nào đó..." Thân Đồ Dạ buồn cười nhìn cô, "Mới vừa rồi còn căng thẳng phải như sắp chết đến nơi, mới qua vài giây thì bắt đầu cười ngây ngô!"

Lăng Tuyết tức giận phản bác: "Anh mới ngốc, thật khờ!"

Thân Đồ Dạ vốn định trả lời lại một cách mỉa mai, nhưng đột nhiên giống như nghĩ tới chuyện gì, lẩm bẩm tự nói nói: "Không phải là thật khờ sao, bỏ qua tất cả mọi việc, chạy thật xa đến đây, không giải thích được tự nhiên lên sân khấu diễn tấu, bây giờ còn cùng em đua xe, ngốc thiệt !"

"Anh nói cái gì?" Lăng Tuyết không nghe rõ ràng lời anh nói.

"Không có gì." Thân Đồ Dạ mới không ở trước mặt cô thừa nhận tâm tư của mình, "Tôi nói tôi nhất định thắng!"

"Cắt!"

...

Xe chạy cực kỳ nhanh, hơn bốn mươi phút sau, xa xa đã thấy được ngọn núi Tiên Nữ rồi.

Phong cảnh của núi Tiên nữ có đường uốn lượn, cách mỗi mười mét thì có một cột đèn đường, dưới chân núi có thể phóng tầm mắt nhìn con đường uốn lượn gập ghềnh được bật đèn sáng trưng, phảng phất giống như con rồng đang ôm ngọn núi vào lòng,cái đầu chạm đến bầu trời.

"Không nghĩ tới núi này lại đẹp như vậy!" Lăng Tuyết tự đáy lòng tán thưởng.

"Đương nhiên là đẹp, núi này được vid như ngực của phụ nữ vậy, tuyệt không thể tả a!" Thân Đồ Dạ nhìn chằm chằm ngực của Lăng Tuyết.

"!" Lăng Tuyết vội vàng dùng tay che ngực".

Em sao lại giả bộ làm gì ăn mặc như vậy, ở trên sân khấu cùng Hàn Vũ Thần nhảy múa nhiệt tình như vậy, em tại sao không nói cậu ta?" Thân Đồ Dạ tức giận nói, "Tự mình dám mặc còn không cho người xem?"

"Anh thật là cứng nhắc, chỉ chuyện có chút xíu vậy cũng liên tục càu nhàu càu nhàu, đã càu nhàu một buổi tối rồi!" Lăng Tuyết tức giận trừng mắt anh.

Thân Đồ Dạ lười phải tiếp tục cùng cô nói tiếp, xê dịch cơ thể ra nói: "em không phải mới vừa rồi muốn học kỹ thuật bay lơ lửng trên không rồi tiếp đất nhẹ nhàng sao, tôi làm mẫu một lần cho em xem, ngươi cũng phải nhìn cho kỹ đó. Chờ một chút lên núi, nhất là mười lăm bậc cuối cùng, đường núi bắt đầu thay đổi cực kỳ nguy hiểm , tối đa chỉ có thể chạy một chiếc xe qua, nếu như em muốn thắng tôi, thì phải lên tinh thần một trăm phần trăm đi, không thì cả người và xe tất cả cút xuống núi."

Nói đến đây, Thân Đồ Dạ lại bổ sung một câu: "Nếu em bị té xuống, mạng cũng không còn luôn, tôi tìm ai lấy tiền đặt cược đây?"

Người này nhất định phỉa nói lời khó nghe như vậy sao?

Lăng Tuyết cảm thấy không còn gì để nói, cẩn thận ngẫm lại, trước tới giờ đều không thể nói thắng với Thân Đồ Dạ, nhưng trong lòng lại thoải mái .

Thân Đồ Dạ nhấn ga, lại làm mẫu một lần cho cô xem, vừa làm mẫu vừa giải thích thao tác điểm nhấn.

Lăng Tuyết vốn có hứng thú với ca hát và đua xe nhất, nhất là đua xe, trước kia đều là tự học, hiện tại được Thân Đồ Dạ chỉ dậy như thế, rất có nhiều điểm được khơi thông.

Cảm nhận được lực li tâm của đuôi xe, ngồi ở tay lái Thân Đồ Dạ lại phong đạm vân khinh như vậy, so sánh hai cái, tâm hồn thiếu nữ của Lăng Tuyết vô cùng sùng bái!

"Như thế nào, chắc là ngốc nên không học được phải không?"

Nhìn Thân Đồ Dạ dương dương đắc, Lăng Tuyết mặc dù thật lòng sùng bái, nhưng cũng cảm thấy không thể yếu thế. Mà cố ý làm bộ như chẳng thèm ngó tới: "Có gì đặc biệt hơn người, tôi lại không phải là không học được, chẳng qua là lúc ấy thao tác có hơi chút cố hết sức một chút mà thôi. Anh bây giờ dạy tôi, chờ một lát nữa, tôi sẽ dùng cái này thắng anh!"

"Dùng kỹ thuật tôi dạy thắng tôi?" Thân Đồ Dạ cười , "được được được, nếu em thắng tôi, không chỉ có những gì tôi đã hứa hẹn, hơn nữa còn thưởng thật tốt cho em!"

"Thưởng cái gì vậy?" Lăng Tuyết hai mắt tỏa sáng.

"Thắng rồi sẽ biết ?" chân mày Thân Đồ Dạ nhướn lên, "tôi đoán chắc em không có cơ hội biết đâu vì em không thể thắng được tôi!"

Đang nói chuyện, xe bọn họ đã đến nơi, mà lúc này, Cố Huy cũng đã chuẩn bị hai chiếc xe đang chờ .

Bugatti, Pagani Huayra.

Nhìn thấy hai chiếc xe này, Lăng Tuyết hai mắt phát quang, tròng mắt xinh đẹp đều trợn trừng lên !

Cô xuống xe thì chạy thẳng đến hai chiếc xe, vòng quanh Bugatti xem đông xem tây, lại chạy đến Pagani bên cạnh dm chạm nhẹ tay, cảm thụ được nó được làm thủ công cảm xúc thật tuyệt vời, cuối cùng dứt khoát đem mặt dán vào nắp của động cơ trước mui xe.

Loại cảm giác này không phải người ngoài nghề có thể hiểu được, giống như tuyệt thế kiếm khách gặp phải bảo kiếm mình ngưỡng mộ trong lòng từ lâu, vừa giống như bá nhạc đụng vào thiên lý mã.

Ôi tình yêu ơi, bảo bối của tôi.

Thân Đồ Dạ vô cùng khinh bỉ nhìn cô, chế nhạo nói: "Em không phải nói mình thích Bugatti sao, như thế nào gặp Pagani lại yêu thích không buông tay. Cô gái này thay lòng cũng quá nhanh đi, giống như đối đàn ông vậy, mới thích người này, gặp người kia cũng thích, sao lại hoa tâm như vậy!"

Lăng Tuyết lại không thèm trả lời anh

Cô hưng phấn mở nắp động cơ: "sao lại giống nhau được, người so với xe không đồng nhất, so sánh với đàn ông mà nói, tôi càng ưa thích xe!"

Một câu nói, Thân Đồ Dạ trực tiếp bị nghẹn chết .

"Hm, lười phải nói với em! Em thích chiếc xe đó thì lái chiếc xe đó, tự mình chọn một chiếc xe!"

"Tôi hai chiếc đều thích làm sao bây giờ, làm sao bây giờ!"

Lăng Tuyết đối với xe quả thực là yêu thích không buông tay, nhìn hai chiếc xe, "Thôi thôi, hai chiếc xe em nghĩ đều muốn, đều muốn thử một lần!"

"Em, cái này là cô gái tham lam đó!" Thân Đồ Dạ không còn gì để nói , bật thốt ra nói, "Em lái Bugatti đi, chiếc xe này là vì em đặc biệt lắp ráp đó ."

Nói xong, anh mới ý thức tới chính mình nói lỡ miệng, nhưng là Lăng Tuyết đã nghe thấy , kích động hỏi: "Cái gì, vì em đặc biệt lắp ráp à ? ! Chính là chiếc xe lần trước trong hôn lễ đó à, anh nói thuê người có chuyên môn vì tôi mà lắp ráp chiếc Bugatti này? ?"

"Đối tốt với em thì có ích lợi gì, em còn không phải là đang muốn chạy trốn thật xa sao ?" Thân Đồ Dạ chua xót nói thầm.

Cố Huy cười cười xen vào nói: "Cô Lăng, thật ra cô không hiểu được khổ tâm của chủ nhân tôi. Chủ nhân thấy cô thích Bugatti, thì cố ý vì cô lắp ráp Bugatti, kết hôn ngày đó, ngài ấy lái chiếc Bugatti này, hiện nay chiếc này còn chưa chính thức đưa ra thị trường Chiron, nghe nói đạt 100 km/h tốc độ chỉ cần 25 giây!"

Lăng Tuyết cũng không nghi ngờ trên tay Thân Đồ Dạ tại sao có thể có chiếc xe Chiron chưa thật sự đưa ra thị trường, lấy năng lực của anh muốn làm này loại việc này, quả thực rất dễ dàng.

Cô yêu tiền, nhưng chẳng hề hám giàu, nhưng mà để lắp ráp một chiếc siêu xe Bugatti thế này, đặt trước mặt cô lúc này, cô cũng chỉ có thể trợn mắt há hốc mồm.

Nửa ngày đều không có phản ứng lại đây, sững sờ nhìn Thân Đồ Dạ!

"Cằm em lại muốn rớt rồi kìa!" Thân Đồ Dạ vỗ vỗ mặt cô.

"Thật hay giả , thật sự có việc này? !" Lăng Tuyết khó có thể tin.

"Nói nhảm, tôi có cần thiết lừa em sao?" Thân Đồ Dạ mất hứng .

"Một chiếc Bugatti ít nhất 1,7 triệu usd, thế  chiếc này chính là... Trời ạ! ! !" trái tim nhỏ của Lăng Tuyết đạp nhanh muốn nhảy ra ngoài rồi , "Nhưng mà nhìn anh cũng không phải dáng vẻ của người giàu có lắm, phòng ở nhà họ Hoắc cũng không xa hoa, xe cũng không phải siêu xe Hoắc! Còn nhà họ Cung đều dùng Rolls Royce..."

Lôi Quân với Cố Huy thiếu chút nữa bij nghẹn chết, nhịn không được ở một bên cười trộm.

Lôi Quân lại nhịn không được vì chủ nhân anh bất bình nói: "Tài sản của năm đại gia tộc toàn bộ cộng lại cũng không bằng một phần mười của chủ nhân tôi đâu, cô Lăng a cô Lăng, cô là thật không biết rõ hay là giả không biết rõ a, bọn họ là ngũ thần, so tiền tại cũng chỉ là hạ thần. Chủ nhân chỉ là đối vật chất này nọ đều chết lặng mà thôi, đắt nữa hoặc xa hoa này nọ trong mắt của ngài ấy chẳng qua là vật phẩm để dùng mà thôi, xe, phòng ở đơn giản chính là để đi lại, có chỗ để nghỉ ngơi thôi... Cái này thì gọi là cái gì đâu ..."

"Như con kiến với con voi a" Cố Huy bổ sung.

"Đúng, chính là như kiến với voi!" Lôi Quân gật đầu liên tục, "Vẫn là cậu có học vấn."

Lăng Tuyết cảm giác mình có chút hít thở không thông: "Thân Đồ Dạ, đó là thật vì tôi lắp ráp chiếc Bugatti này?"

Thân Đồ Dạ mặc kệ cô.

Lôi Quân và Cố Huy đồng thời gật đầu, vô cùng khẳng định nói: "Tuyệt đối luôn!"

Lăng Tuyết rất kích động, rất sùng bái nhìn Thân Đồ Dạ: "Thân Đồ Dạ a Thân Đồ Dạ, anh thế nhưng biết đua xe, lại biết chơi đàn Bass, làm sao bây giờ, tôi phát hiện mình giống như thật sự bắt đầu thích anh rôi !"

Thân Đồ Dạ sững sờ, lúng ta lúng túng hỏi: "Thật sao?"

"Nếu anh giống như Hàn Vũ Thần tác phong nhanh nhẹn, ấm áp, thân sĩ, tôi càng thích anh !"

Thân Đồ Dạ sắc mặt trầm xuống, quát lạnh nói: "Bệnh thần kinh! Đừng nói nhảm nhiều như thế bắt đầu trận đấu đi!"

Thân Đồ Dạ đã sớm không thể chờ đợi, anh không thể chờ đợi muốn thắng Lăng Tuyết, ba mươi ba ngày khế ước đã định, còn sợ không thể cả đời sao?

1 comment: