KẺ THÙ BÊN GỐI (C141: CUNG THỊ GẶP RỦI RO)

"Sau đó thì sao?" giọng nói của Lăng Tuyết không thể nói là lạnh như băng, nhưng tuyệt đối không nhiệt tình.

Tần Tuệ tựa hồ thật sự có việc muốn nói, nhưng giống như không tìm được từ để mở miệng, đành phải tán gẫu một chút râu ria trước  - -

"Anh Lăng bị thương như thế nào, Anh Lãnh đều thường xuyên nhắc tới, nói là bên này nếu như điều kiện trị liệu không hài lòng lắm, thì anh ấy sẽ giúp các người liên lạc lại để có được bệnh viện tốt hơn."

Lấy phong cách xử sự của Lãnh Thanh Mặc, ngay từ đầu đã cho Lăng Ngạo an bài trị liệu tốt nhất, căn bản không có cần thiết lại an bài ở bệnh viện khác, cho dù thật sự như vậy, anh ấy cũng sẽ trực tiếp liên lạc với Lăng Tuyết, tuyết đối không thể để Tần Tuệ nói.

Lăng Tuyết đã có chút không kiên nhẫn, vì vậy trực tiếp hỏi: "Tôi biết rõ Tần quản gia có việc bận rộn, khẳng định là vô sự không lên điện tam bảo, có chuyện gì chị không ngại đi thẳng vào vấn đề đi."

Tần Tuệ trầm ngâm một chút, thở dài nói: "Cô Lăng, có lẽ cô cũng không biết, kể từ sau khi cô rời đi, chúng ta Cung thị làm ăn đã thay đổi bị rớt xuống ngàn trượng, cô Cung cùng anh Lãnh hiện tại đang rơi vào tình cảnh rất gian nan."

Lăng Tuyết có chút không hiểu hỏi: "Tại sao có thể như vậy? Theo tôi được biết, Thân Đồ Dạ cũng không có hành động trả thù nào đối với Cung thị a, trước khi tôi rời đi, tôi nhớ Lãnh Thanh Mặc còn nói việc làm ăn của Cung thị đang dần dần đi theo quỹ đạo, như thế nào mới qua một thời gian ngắn như thế đã xuất hiện thay đổi lớn vậy?"

Tần Tuệ dè dặt ngẩng đầu nhìn ra cửa một chút, đang xác định bên ngoài không có ai nghe lén, sau đó, mới khổ sở nói: "Ngài Thân Đồ mặc dù không có ra tay trả thù Cung thị, có thể do quan hệ và địa vị của ngài Thân Đồ, nếu ngài ấy muốn trả thù ai còn cần tự mình ra tay sao?

Ngày đó kết hôn, ngài Thân Đồ đơn phương tuyên bố hủy bỏ hôn lễ, đây là đang nói cho tất cả mọi người một tín hiệu rất rõ ràng, những người đã đang và sẽ muốn hợp tác với Cung thị có ai nghe mà không hiểu? Bọn họ còn muốn kiếm tiền, Cung thị ra giá cả rất thấp, không có một ai dám hợp tác với chúng ta, thậm chí đã có nhiều hợp tác thà rằng bất chấp nguy hiểm bị khởi tố cũng muốn phá vỡ hợp đồng, không phải là vì muốn phân rõ ranh giới với Cung thị sao?"

Đối với sức mạnh của Thân Đồ Dạ, hiện tại Lăng Tuyết có chút hiểu rõ, nhưng sức mạnh lớn như vậy lại làm cô không ngờ tới.

Lăng Tuyết nhẹ nhàng quấy ly cà phê, nhàn nhạt nói: "Mua bán vốn là có nguy hiểm, lúc trước Cung thị dự định kết thông gia với Thân Đồ, thì đã đoán được sự nguy hiểm của nó. Đến gần Thân Đồ Dạ cơ bản chính là chiến trường, hiện tại đã bại trận, bị tổn thất có thể trách ai? Lui một vạn bước nói, nếu như Cung Thiên Long thành công gả cho Thân Đồ Dạ, Cung thị giành lấy ích lợi không phải là cũng rất lớn sao? Công bằng mà, tròn và khuyết tự chịu."

Tần Tuệ ngồi không nói lời nào, thật lâu, Lăng Tuyết nhìn đồng hồ, nói ra: "Thời gian cũng không còn sớm, nếu như Tần quản gia không có cái gì khác, vậy tôi không thể tiếp chuyện nữa a."

Tần Tuệ nhìn Lăng Tuyết thật muốn đi, cuối cùng nhịn không được nói: "Nhưng mà anh Lãnh hiện tại đang bị toàn bộ Cung thị tố cáo, Cung Hiếu Cường cầm đầu những người kia thậm chí bày ra rất nhiều tội danh loạn thất bát tao, còn nói muốn khởi tố anh ta, muốn cho anh ta ngồi tù mục gông!"

Vu hãm? Ngồi tù mục gông?!

Lăng Tuyết một lần nữa ngồi trở về, nếu như Cung thị còn có một người có thể để cho cô nhớ không yên lòng, người kia không nghi ngời gì chính là Lãnh Thanh Mặc, từ đầu đến cuối, Lãnh Thanh Mặc đều đối đãi với cô không tệ, cho dù là cuối cùng lựa chọn an toàn rút lui, cũng là Lãnh Thanh Mặc khắp nơi tạo áp lực, dốc hết sức chỉ đạo.

Lãnh Thanh Mặc có khó khăn, Lăng Tuyết không thể ngồi yên không nói đến.

"Cung thị làm ăn rớt xuống ngàn trượng có quan hệ gì với Lãnh Thanh Mặc, những người kia dựa vào cái gì mà gây phiền toái khắp nới với anh ấy?"

Tần Tuệ lại thở dài một hơi, nói: "Những người kia cho rằng chủ nhân sở dĩ không cùng ngài Thân Đồ đi đến cùng, đều là do anh Lãnh ở phía sau màn chỉ huy, nói anh ấy vì đoạt quyền mà không để ý đến ích lợi của toàn cả gia tộc.

Hơn nữa bây giờ còn muốn toàn cả gia tộc đi theo chôn cùng anh, bọn họ quyết không cho phép. Những người kia còn nói, nói lão phu nhân khi còn tại thế, đã cấm đoán rõ rang anh Lãnh không được bước vào xí nghiệp gia tộc của Cung thị một bước.

Mệnh lệnh đã cấm anh tham dự vào việc làm ăn của gia tộc, nhưng mà hôn lễ của chủ nhân với ngài Thân Đồ chính là liên quan đến những vụ làm ăn của xí nghiệp gia tộc, vốn là không nên có thân ảnh anh ấy tồn tại."

Tần Tuệ ở Cung thị phục vụ nhiều năm, mặc dù không có năng lực bày mưu tính kế lớn, nhưng cũng coi như có chút kiến thức, đối với tình hình Cung thị tự nhiên cũng rõ ràng như lòng bàn tay!

"Nhưng mà lần này Lãnh Thanh Mặc ngồi tù có quan hệ gì, Lãnh Thanh Mặc từ trước đến nay làm việc nghiêm cẩn, đối với tiền tài lại nhìn thấy rất nhạt, những người kia lại phá đám, vô sỉ, cũng không thể vô căn cứ giả tạo ra được chứng cứ phạm tội gì làm anh ấy có ngồi tù phải không?"

Lăng Tuyết cũng không phải là người dễ dàng tin tưởng người khác như vậy, cô ở Cung thị lâu như vậy, đối với lợi ích thương trường cũng có chút hiểu rõ.

"Cung Hiếu Cường bọn họ có biện pháp, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn nào!" Tần Tuệ cắn răng mở miệng nói, "Chủ nhân đã từng vì một cái hợp đồng không thông qua ban giám đốc đã đồng ý ký tên, cái này bình thường không có gì, trước kia lão phu nhân cũng thường xuyên có thể như vậy làm.

Nhưng thực ra không phù hợp với trình tự. Đáng chết là, hợp đồng bên kia về sau bị thất bại, bút xa gà chết, Cung Hiếu Cường đã vu hãm là anh Lãnh tham ô công quỷ để nuốt riêng !"

Lăng Tuyết càng nghe càng nổi nóng, giận cười nói: "Hợp đồng đó do Cung Thiên Long ký tên a, liên quan gì đến Lãnh Thanh Mặc?

Thì ra Cung thị các người làm ăn thua thiệt thì đổ lên đầu Lãnh Thanh Mặc, bị người ta lừa cũng do Lãnh Thanh Mặc, sau đó còn luôn miệng nói Lãnh Thanh Mặc không có tư cách tham dự vào việc kinh doanh của gia tộc? cái não này cũng quá là mở rộng đi!"

"Bọn họ làm như vậy là bức chủ nhân xóa bỏ sự bảo vệ của anh Lãnh a!" Tần Tuệ lại nói, "Nếu như anh Lãnh không ra mặt, thì người ngồi tù sẽ là chủ nhân!"

"Cho nên, Lãnh Thanh Mặc đã ra mặt?" Lăng Tuyết trong đầu hiện ra Lãnh Thanh Mặc trầm mặc không màng danh lợi, âm thầm thở dài cười khổ nói, "Lãnh Thanh Mặc xác thực đã ra mặt, anh ấy có thể không phải một lòng bảo vệ chủ soái sao?"

Lăng Tuyết cũng thấy được sự chân thành của Lãnh Thanh Mặc, vì Cung Thiên Long, anh làm cái gì cũng đều nguyện ý làm! ! !

Trầm mặc hồi lâu, Lăng Tuyết trầm thấp hỏi: "Phát sinh ra việc này tôi cũng thấy thật đáng tiếc, chỉ có thể nói lúc trước để tôi đi thay thế Cung Thiên Long cũng không có đưa đến tác dụng gì, đến cuối cùng lại hoàn toàn ngược lại, cho nên tôi từ lúc vừa mới bắt đầu cũng đã nói, lừa gạt là không có kết quả tốt.

Đương nhiên, bây giờ nói cái này tốt hơn cái kia cũng chẳng giúp ích được gì, nhưng tôi cũng lực bất tòng tâm! Chị cũng biết rõ, tôi chỉ là một cô gái bình thường, không tiền không thế, tôi có thể giúp gì được cho nhà họ Cung đâu?"

"Có thể." Tần Tuệ vội vàng nói, "Anh Lãnh đã kéo được một món tiền lớn, khách hàng là bar Phú Thương, bọn họ không chịu chi phối của Thân Đồ, cũng không để ý Cung thị với ngài Thân Đồ có quan hệ lúng túng, cuộc trao đổi này liên quan đến tài chính rất lớn, nếu như có thể hợp tác, thì có thể giải quyết việc khẩn cấp trước mắt! Khách hàng này ngày mai sẽ đến San Francisco, đến lúc đó..."

"Chờ một chút" Lăng Tuyết cắt đứt lời Tần Tuệ nói, nghi hoặc hỏi, "Chị sẽ không phải còn muốn tôi giả mạo Cung Thiên Long đi nói chuyện làm ăn đi? Hiện tại Cung Thiên Long không bị hôn mê cũng không có xảy ra tai nạn xe cộ, cơ hội lần này giống như Cung thị vớ được cây cỏ cứu mạng, cô ta vì cái gì không chính mình đi? ? ?"

"Cô Cung cũng muốn chính mình đi, nhưng mà..." Tần Tuệ nói đến đây, thế nhưng đỏ tròng mắt, thanh âm cũng nghẹn ngào , "Cô Cung, lần trước bị tai nạn xe cộ sau đó đã lưu lại rất nhiều di chứng, nên muốn tiếp tục trị liệu, nhưng mà do cô đột nhiên khăng khăng rút khỏi, chủ nhân chỉ có thể mang cơ thể bị thương xuất hiện lại, về sau trải qua đả kích, hơn nữa bị đám người Cung Hiếu Cường chèn ép, chủ nhân bị áp lực quá lớn, hậm hực thành bệnh, hiện tại bị bệnh liệt giường, trạng thai thân thể đặc biệt kém, một tháng này đã gầy đến không còn hình dáng, không cần nói đến việc lặn lội đường xa đi đến Mỹ nói chuyện làm ăn, mà rời giường cũng khó khăn."

"Sao lại nghiêm trọng như thế?"

Lăng Tuyết bán tín bán nghi, nói thật, lời Tần Tuệ nói cũng có thể tin được, lúc trước Cung Thiên Long xảy ra tai nạn xe là cô tự tay cứu ra, cô rõ ràng nhất Cung Thiên Long bị thương nghiêm trọng cỡ nào, tiếp nhận trị liệu trước sau cũng cần một chút thời gian, còn tính đến Lãnh Thanh Mặc với bác sĩ đông y, dù y thuật lợi hại thế nào, cũng không thể nào làm cho cô hoàn toàn khỏi hẳn, di chứng khẳng định là có, hơn nữa các loại áp lực, tâm bệnh thành bệnh, cũng không phải là chuyện không thể xảy ra.

Nhưng sau khi phát sinh những chuyện kia, Lăng Tuyết đối với Tần Tuệ có một chút phòng bị, Tần Tuệ mặc dù đối với Cung thị trung thành và tận tâm, nhưng là chị ta có nhiều tâm cơ, tính tình giảo hoạt âm hiểm, cũng không phải là một người đáng tin cậy.

"Tôi biết rõ, hành động trước kia đã làm cho cô mất đi tín nhiệm." Tần Tuệ khổ sở cười một tiếng, "Tôi cũng biết rõ như vậy, hiện tại lời nói của tôi không thể tin. Nhưng mà không có vấn đề gì, cô rất nhanh có thể xác định."

"Có ý gì?" Lăng Tuyết hỏi.

"Thật lần này tôi không phải đi một mình đến Mỹ, anh Lãnh cũng tới."

Tần Tuệ ngưng trọng nói, "Anh ta hôm nay đang nghĩ biện pháp cùng khách hàng kia thương lượng, nghĩ trực tiếp thây cô Cung bàn chuyện hợp tác, mặc dù hy vọng không lớn, nhưng anh ta vẫn muốn thử một lần. Trước khi đi, anh ấy đặc biệt cảnh cáo tôi đừng tới quấy rầy cô, nhưng mà tôi nghĩ đến cô Cung, trong lòng đích xác không đành lòng, cho nên mới mang mặt dày đến.… Tôi đã chuẩn bị chịu phạt, nhưng mà  có thể cô có thể gọi cho anh ấy để chứng thật lời nói của tôi là thật hay không, lời nói của anh ta, cô chắc sẽ tin tưởng đi?"

Nghe đến những lời này, Lăng Tuyết trầm mặc, Tần Tuệ nói như thế, sự tình đại khái tám chín phần là chính xác.

Nếu như Cung thị thật sự sa vào khốn cảnh, cần cô trợ giúp mới có thể giành được đường sinh cơ, như vậy, cô rốt cuộc muốn giúp cái này không?

"Reng reng reng..." lúc này, di động của Tần Tuệ đột nhiên vang lên, chị ta nhìn thấy số gọi đến, nhìn Lăng Tuyết nói, "Cô xem, là cô Cung gọi tới, tôi mới vừa nói những lời kia có phải là thật hay không, cô lập tức có thể biết."

Nói xong, Tần Tuệ nhìn Lăng Tuyết, nghe điện thoại - -

"Cô Cung!"

"Tần Tuệ..." Cung Thiên Long thanh âm hết sức yếu ớt, "Vừa rồi tôi nhận tin nhắn của Thanh Mặc, anh ấy bị Dikaba từ chối ở ngoài cửa, Dikaba kiên trì muốn tôi tự mình đi nói, nếu không lần hợp tác này liền... Khụ khụ khụ..."

Cung Thiên Long lời nói còn chưa dứt đã ho khan không ngừng, thở gấp đến mức không kịp thở, Lăng Tuyết nghe trong lòng có tư vị rất không thoải mái. .

 

1 comment: