Cõng Boss Đến Hạn Cuối - Chương 77 Trên người em có thiên tính của người mẹ


“Ân, em cảm thấy như thế nào?”

Hạ Hoàng Tuyền ngẩn người, lập tức vỗ tay:“Tốt!”

“......” Thương Bích Lạc nhìn chăm chú vào cô, trầm mặc một lát sau, rồi hỏi,“Cũng may làm sao?”

“......”

Nhìn cô gái đang chột dạ, ánh mắt nhìn trái nhìn phải kia, boss Thương yên lặng nuốt xuống một ngụm máu:“Kỳ thật em hoàn toàn nghe không hiểu đúng không?”

“Không, hay là nghe đã hiểu.”

“Thật sự?”

“Ngoại trừ câu cuối cùng.”

“......” Đó là là câu quan trọng đó biết không? Thương Bích Lạc thở dài,“Quên đi, lúc nhỏ em có thể học giỏi toán học thì cũng là măn mắn lắm đó.” Nói xong ngồi vuốt vuốt cằm!

Quả nhiên, hắn vừa nói ra câu đó, cô gái như mèo hoang nhe răng hâm dọa nói:“Uy! Anh là đang khinh bỉ tôi sao?!”

Thanh niên vươn tay vỗ vỗ đầu cô:“Cảm ơn em đã cho anh cơ hội này.”

“...... Tôi......”

Thương Bích Lạc nhìn cô đang giơ nanh vuốt sắc bén của tiểu hổ ra, hỏi:“Còn muốn đánh anh một lần nữa sao?”

“......” Hơi thở Hạ Hoàng Tuyền cứng lại, lại nhớ tới chuyện mới vừa giơ chân múa tay, trong lòng lại chột dạ, có chút xấu hổ xoay qua nói“Này, lần này tôi đại nhân đại lượng tha thứ cho anh đó!”

Tuy rằng còn muốn tiếp tục đề tài này, nhưng hành động kế tiếp của cô giống như sẽ không chút khách khí giơ móng vuốt lên người hắn vậy, thanh niên có chút tiếc nuối lựa chọn buông tha, cô gái thì ngược lại còn đang biện hộ cho mình câu cuối cùng.

Kỳ thật Hạ Hoàng Tuyền cũng không ổn, chính là không có tâm nhãn để nhìn thấu loại người cho tới bây giờ mà cô rất khó hiểu đó là loại người có “chủ ý âm u đáng khinh” [trong dấu ngoặc kép là vì Hạ Hoàng Tuyền tự đánh giá Thương Bích Lạc], nhưng nếu để người khác giải thích với cô, thì vẫn rất dễ dàng hiểu được .

Tỷ như giờ phút này.

Cô gái sau khi nghe xong, sắc mặt có chút do dự:“Như vậy thật sự không thành vấn đề sao? Đừng hiểu lầm! Tôi cũng không phải là không tin anh, chính là......” Tuy rằng nghe như đó là phương pháp tốt nhất, nhưng mà luôn cảm thấy có điểm quá phận a.

“Cảm thấy có chút quá phận?” Không thể không nói, hiện tại thanh niên có thể nắm chắc tâm lý của cô gái chĩnh xác, xem ra hắn đối với mọi chuyện mà cô quan tâm cơ hồ đều có thể nắm bắt được ngay trọng điểm rất nhanh. Xem ra, lúc trước bọn họ rốt cuộc là bất đồng cỡ nào, quả thực giống như hai đường thẳng song song vĩnh viễn không thể có điểm chung, mà đến tột cùng là qua bao nhiêu điên đảo, đảo lộn bao nhiêu cái không gian, kỳ tích và tài năng về sự tương giao đã ở cùng một chỗ?

“Ngô...... Nói như thế nào đây?” Hạ Hoàng Tuyền gãi gãi hai má, phương pháp của Thương Bích Lạc kỳ thật cũng không phức tạp, trong thành phố W trước đó đã có nhiều người có sức mạnh, bây giờ xuất hiện dị năng nữa thì càng có thể ứng phó tốt. Ở nay thế giới này,“Lấy đức thu phục người”, cái này coi bộ đến tám phần là không thể thực hiện được, lực lượng có tài năng mang đến củng cố tuyệt đối là giai cấp thống trị -- nói theo kiểu thô tục một chút, tức là ai mạnh thì người đó có quyền.

Nhưng nói tới đây, vấn đề đã tới rồi.

Nếu mặc cho thế cục phát triển, thì mục đích cuối cùng có thể đạt tới cũng khả năng sẽ xuất hiện nhiều thương vong, dù sao loại người có dị năng nói thật rất là nguy hiểm, trong người có chút dị năng cho dù sẽ không phản kháng, cũng rất khó cam đoan hắn sẽ không lấy dị năng đó để khi dễ thị dân bình thường; Cho nên loại người này phải dùng đúng thời điểm “Giết gà dọa khỉ”, dao sắc chặt đay rối, lấy tốc độ nhanh nhất mới có thể bắt đầu lập lại trật tự ở thành phố W.

Mấu chốt ngay trong vấn đề là,“Gà” Từ đâu tới đây?

Theo như lời Thương Bích Lạc thì người “Hướng dẫn” chắc là họ rồi.

Đơn giản mà nói, nếu một thành phố bất ngờ phát sinh chuyện làm phản, cũng không thiếu thiếu người hữu tâm “Ủng hộ”, bọn họ sẽ tuyên truyền xui khiến, rất nhiều người ban đầu không tự giác, dần dần mất đi lý trí, trở thành binh sĩ xung phong mù quáng. Mà cái bọn họ sợ phải làm, chính là người dụ sứ này, trước mắt trong lòng phải có tham vọng “Rục rịch” và người có dị năng chủ động nhảy ra, có cả năng lực và động cơ, hung hăng chỉ huy bọn họ, một lưới bắt hết, phô trương lực lượng để làm kinh sợ người khác, hơn nữa còn có thể gián tiếp tiêu diệt phát sinh bạo động với quy mô lớn | sẽ có khả năng phản loạn.

“Đại khái là, bọn họ chỉ có phạm tội là có động cơ, còn chưa có hành động, kết quả lại bị chúng ta hướng dẫn họ phạm tội, còn bị chúng ta bắt lấy với ‘Tội ác điển hình’......” Hạ Hoàng Tuyền thở dài,“Luôn luôn có cảm giác làm chuyện xấu a......” Cô chống lại ánh mắt tựa tiếu phi tiếu của thanh niên, cố lấy lại mặt mũi nói,“Không phải mỗi người đều có thể giống anh vô cùng thản nhiên làm chuyện xấu !”

“Như vậy quyết định của em là gì?”

“......” Hạ Hoàng Tuyền tự hỏi, một lát sau, hít một hơi thật sâu,“Cứ làm như vậy đi.” Tuy rằng là bị ‘hướng dẫn’ mà ra, nhưng cái này ít nhất đã thuyết minh trạng thái tâm lý của bọn họ đang trong một tình huống nguy hiểm, không nghĩ tới là mình sẽ hại người, hơn nữa...... Chỉ là áp chế mà thôi, nếu xử trí không thích đáng thì đối với bọn họ cũng không có tổn thương gì, chờ tâm lý bọn hắn khôi phục bình thường là tốt rồi.

Nhận được đáp án khẳng định, hai mắt của Thương Bích Lạc nheo nheo lại, đối cái này không chút nào ngoài ý muốn, đối với sự tín nhiệm của cô, thanh niên cảm thấy rất là uất ức, được người trong lòng tin, thì không thể nghi ngờ là một chuyện rất hạnh phúc. Nhưng đáng tiếc là, kế tiếp chuyện hắn nhất định phải làm......

Vì sao cô cho rằng kế hoạch như vậy là không đoan chính vậy? Nếu như hiệu quả tẩy não của hắn thành công thì sao? Cho dù là BOSS đại nhân, ngẫu nhiên cũng sẽ vì vậy mà cảm thấy vô cùng phức tạp, vì thế hắn quyết định muốn thử lại một lần --

“Cách nói của em trước đó cũng đúng.” Thương Bích Lạc cười khẽ ra tiếng,“Nhưng mà, cách nói của em là ở góc độ được thành lập cái gọi là ‘Quy tắc’, hiện tại ở thế giới này, nhất là chỗ ngồi này đã thành phố biến dị rồi, còn có đủ để mọi người tuân thủ pháp luật sao?”

“Đây là anh nói sạo!” cô gái ngồi chồm hỗm trên mặt đất ngẩng đầu nhìn người nào đó, vẻ mặt cô khinh bỉ nói,“Đừng nghĩ sẽ dễ dàng lừa dối tôi!” Hơn nữa loại chuyện này căn bản không liên quan đến chỉ số thông minh, cô vẫn tin tưởng, để áp chế mọi người ngoại trừ pháp luật, còn có đạo đức, người trước có khả năng vì một nguyên nhân khách quan mà mất lòng tin, người sau lại tồn tại lòng trung thành vững chắc không thể xóa nhòa, bởi vì một khi vứt bỏ nó giống như là bước qua một cái không giới tuyến, nhân từ về sau không hề tồn tại với con người.

Tẩy não lại thất bại, trong lòng Thương Bích Lạc có một chút bất đắc dĩ, nhưng đồng thời lại tinh tường biết -- đúng vậy, cô chính là người như vậy.

Nhưng đúng là bởi vậy, mới có vẻ phá lệ trân quý. Ít nhất trong nhân sinh của hắn, vẫn là lần đầu tiên đụng tới một người ngu ngốc như vậy, lúc ban đầu, rõ ràng là muốn mang cô đi vào lối rẽ, lại không biết bất giác bị cô kéo tới chính đạo, cái này thật đúng là...... Không tự giác thỏa hiệp, thì hành vi thật sự có thể nói là yếu đuối đến cực điểm, nhưng mặc dù biết, nhưng cũng dừng không được.

Nghĩ như thế xong, thanh niên lại vươn tay, nhéo nhéo hai má cô gái:“Nếu em không thích làm như vậy, để anh làm là được rồi.”

Lại nhận được câu trả lời như vậy --

“Nói cái gì đó?” Cô gái trừng lớn ánh mắt, trong đó tràn đầy thần sắc không đồng ý,“Tôi như thế nào sẽ làm ra cái loại chuyện đáng xấu hổ này?”

“...... Đáng xấu hổ?”

“Đương nhiên!” Hạ Hoàng Tuyền đứng lên, hai tay chống lên thắt lưng nhìn xuống thanh niên nói,“Chuyện này nếu tôi không biết thì thôi, nhưng tôi đã biết rõ ràng hơn nữa đã quyết định không phải sao? Vô luận cuối cùng kết quả đạt được như thế nào, tôi đều sẽ chuẩn bị gánh vác trách nhiệm.” Nàng vươn tay nhéo tai người nào đó, rồi nói,“Nghe anh nói vậy thì tốt lắm! Nếu mà cùng nhau làm, tốt thì cũng tốt, còn thất bại cũng tốt, khẳng định sẽ có một phần của tôi, đừng nghĩ độc chiếm a, cái tên da mặt dày!”

“...... Cái đó và da mặt dày có liên quan sao?”

“Dong dài! Trọng điểm không ở chỗ này có được không?!”

-- rõ ràng là em tự mình không nắm bắt trọng điểm a......

Không biết nên nói cái gì cho tốt, thanh niên đành phải vươn tay kéo tay của cô ra rồi xoa xoa cái tai nhỏ bé của mình, nắm ở trong lòng bàn tay, hơi hơi nhếch khóe miệng:“Được, tính cho em một phần.” Cùng thích nhau, cùng nhau làm chuyện xấu, giống như cũng có một chút tình thú, nhớ trước đó hắn và cô cũng gặp được đôi vợ chồng đạo tặc, chính là......

“Ân, còn phải kéo theo A Giác, tiểu A Giác, Ngôn tiểu ca, sau đó......” Hạ Hoàng Tuyền rút tay lại, còn thật sự bẻ ngón tay.

“......”

Nếu giờ phút này người ngồi đây là Ngôn tiểu ca, tám phần hét lên :“Không được mang theo như vậy a!1v1 đột nhiên biến np cái gì, kháng nghị! Nghiêm trọng kháng nghị!”

Nhưng Thương Bích Lạc chẳng sợ da mặt quá dầy, thực hiển nhiên cũng nói không nên lời, vì thế mặt hắn đen lại, nghiêm mặt, vươn móng vuốt tội ác ra, một tay bắt lấy cô gái kéo vào trong lòng. Hạ Hoàng Tuyền bị lảo đảo một cái, không phòng bị nhất thời ngã ngồi trên đùi hắn, vòng eo kết rắn chắc bị đối phương nắm chắc.

Bởi vì đang ngồi chồm hỗm, bị thanh niên ôm ngồn trên đùi với tư thế bị ôm, cô so với Thương Bích Lạc thì yếu cao hơn một ít. Thanh niên tựa đầu, chôn thật sâu vào gáy của cô, Hạ Hoàng Tuyền chỉ cảm thấy hơi thở kia đều đều, cực nóng phun ra trên xương quai xanh của mình, rõ ràng không quá nóng, lại giống như trong nháy mắt bị bị phỏng, không, quả thực như là bị một chậu nước nóng đổ vào, nhiệt độ cơ thể bắt đầu tăng rồi.

-- này, như vậy đi nữa sẽ càng ngày càng không thích hợp a!

“...... Anh làm cái gì a?” Bị Hạ·Hoàng.Tuyền liều mạng xoay qua xoay lại, đáng giận ho to “Thương· Bích. Lạc” lại phát hiện tên da mặt dày này cư nhiên có làn khói xanh đang vòng trên hai tay...... Vô sỉ!

Hỗn đản! Cô có thể hóa giải được móng vuốt của hắn sao?!

Giống như ý thức được cả người cô tỏa ra sát khí, Thương Bích Lạc cư nhiên phát ra một tiếng như vậy:“Em lại muốn đánh anh?” âm thanh hhỏ giọng nghe ra thật sự là cảm thấy giả thương tâm sắp rơi lệ.

Nhưng mà! Giả ! Tất cả đều là giả !

“...... Anh có cái gì đáng thương a?!” Rõ ràng là tự làm tự chịu được không?!

Hạ Hoàng Tuyền vươn tay, giờ quyền lên, khoa tay múa chân, khóe mắt trong lúc vô tình nhìn thấy cái hố to trên bàn học bị chính mình đập ra, cô do dự hạ tay xuống, căn cứ theo nguyên tắc liên tục phát triển...... Một ngày đánh hai lần có phải rất thường xuyên hay không? Hay là một ngày một lần có vẻ an toàn vô ô nhiễm hơn đúng không?

Cô thở dài, hai tay bắt lấy đầu Thương Bích Lạc, kéo kéo:“Đứng lên a hỗn đản! Đừng vô liêm sỉ để vào vị trí này, anh như vậy, người ta tưởng là anh đang tìm kiếm tình mẫu tử trên người tôi đó có đúng không?!”

Boss Thương nháy mắt bị đẩy ra.

Hắn liên tục ho khan, lại nhịn không được “Xuy” cười ra tiếng:“Cho dù anh muốn tìm kiếm, em thật sự có sao?” Nếu hiện tại kết hôn, thì ít nhất...... Ân, cũng có thể là hai ba tháng sau, tài năng dần dần thể hiện ra cái gọi là tình mẹ| đi? Khi đó cô sẽ là như thế nào? Cảm thấy có chút bất khả tư nghị, nhưng lại vi diệu cảm thấy rất chờ mong......

Hoàn toàn quên người nào đó còn chưa tới tuổi kết hôn. Tư duy củaThương Bích Lạc có chút ít phát tán, thế cho nên hoàn toàn không chú ý tới cô gái đã muốn hiểu lời của hắn thành một phương hướng khác, cô cúi đầu nhìn nhìn ngực mình, trong đầu hiện lên thù mới hận cũ, trong khoảnh khắc núi lửa bùng nổ!

“Thương Bích Lạc, anh, tên sắc lang, hỗn đản biến thái! Không hài lòng tôi thì đi tìm Hồng tỷ a!! Tôi sẽ chúc phúc a!!!”

“......” Hồng tỷ, ai a?

Rất nhanh, hắn không có tinh lực biết được tưởng tượng này.

Lời của hắn sao lại phát triển thành như vậy rồi, đúng là lấy đá đập chân mình.

Cho nên nói, đối mặt thiết giáp nữ bạo long thì cần nói chuyện thật sự phải cẩn thận, làm tổn thương lòng tự trọng thì cái gì cũng không được a......

Nhân tiện, Hồng tỷ giờ phút này ở một góc nào đó của thành phố đánh cái hắt xì một cái-- bởi vì cô lại vô tội làm bia đỡ đạn a!

No comments:

Post a Comment