Cõng Boss đến hạn cuối - Chương 88 Nỗi hận của cô

Image may contain: one or more people and text


Rất nhanh, trong thành phố tình hình đã giống như trước đó Thương Bích Lạc đã nói, vô luận là dị nhân hay là dân chúng bình thường, đều có ý tưởng khác nhau và cũng tự nhiên bắt đầu hành động như vậy.

Chuyện này có thể nói là một sự kiện lịch sử với cách mà mọi người hành động, và làm theo hai quy tắc căn bản:

Thứ nhất, vô luận thị dân lựa chọn làm cái gì, thì phải hoàn toàn làm theo nguyên tắc tự chủ tự nguyện;

Thứ hai, cấm dị nhân vận dụng dị năng để ức hiếp dân chúng bình thường, nếu bắt được sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.

Lúc chưa có xuất hiện dị nhân, tất cả mọi người là liều chết chạy từ phía nam trốn tới nơi này, không có ai so với họ có được tư cách sống sót. Có lẽ, hiện tại có người càng mạnh, nhưng cái này cũng không ý nghĩa là bọn họ có quyền lực và cao quý thì được quyền ức hiếp người khác.

Mà lúc này Hạ Hoàng Tuyền bắt đầu tập hợp dân chúng, thì quân đội cũng bắt đầu chiêu mộ dị nhân làm binh lính-- có một ít người gia nhập quân đội, có ít người gia nhập bên Hạ Hoàng Tuyền, còn có một số người tạm thời bất động, đương nhiên, cũng vẫn là vài người tụ tập tự phát...... Lựa chọn nhiều mặt, nhưng không thể nghi ngờ, thành phố W “Một nhà độc tôn” hiện nay đã hoàn toàn biến đổi.

Mà đám người Tô Giác và Thương Bích Lạc đang giống như ở trên võ đài, kỳ thật chính là đang tiến hành một quá trình tìm hiểu lòng người thông qua tuyên ngôn “Quan dân đồng lòng”. Sau đó, tình trạng của thành phố biến thành cái gọi là “thế ba chân vạc”. Mọi người đều biết, hình tam giác là rất ổn định , ba bên đối lập cũng vĩnh viễn so với hai bên giằng co sẽ làm cho người ta dễ thở hơn. Cũng rất ít có người biết, trong đó có hai bên, kỳ thật đã sớm đứng cùng nhau, nói ngắn gọn, bọn họ tuyệt đối chiếm ưu thế và địa vị chủ đạo.

Đương nhiên, tự những người dị nhân cũng không phải là không nhận chức gì ưu việt.

Để sau này hoàn toàn xứng đáng làm chủ chiến lược, bọn họ ở các đều muốn hưởng thụ đãi ngộ nhiều hơn so với dân chúng bình thường – từng bộ phận được chia theo chuyên môn, theo từng tiểu khu, điều kiện cuộc sống được ưu đãi, nhu yếu phẩm được phân phối phong phú – theo một ý nghĩa nào đó mà nói, những người này nhảy nhẹ nhàng, chân chính đứng ở tần cao nhất của thành phố này.

Đương nhiên, nếu hưởng thụ quyền lợi, thì tỉ lệ thuận với trách nhiệm bọn họ gánh vác và độ nguy hiểm cao

“Chậc chậc, A Thương, chiêu này của cậu cũng thật đủ độc .” Ngôn Tất Hành biết Thương Bích Lạc đưa ra đề nghị này với bọ Tô Giác nên mới nói như thế nói.

Thương Bích Lạc nhướng mi cười:“Độc?”

“...... Được rồi, là thông minh!” Ngôn tiểu ca rơi lệ đầy mặt, thật là, ánh mắt uy hiếp kia thật sự là đáng sợ!

“Ha ha.”

“......” Đừng cho là tôi nghe không hiểu cậu là đang mắng người!

“Uy uy, các người đừng có liếc mắt đưa tình, ai tới nói hộ cho tôi một chút!” Hạ Hoàng Tuyền thực bất mãn vỗ vỗ cái bàn.

“......”x2

Mắt thấy ánh mắt BOSS quân vừa muốn bắt đầu giết người, Ngôn Tất Hành quyết đoán quay người nói :“gặp sau!”

“...... Thật là.” Hạ Hoàng Tuyền đi tới sô pha ngồi xuống thì được cái áo khoat của thanh niên choàng qua,“Cẩn thận cảm lạnh a!”

“Biết rồi!”

Cô gái quay đầu nhìn về phía thanh niên:“Cho nên, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”

Thanh niên lại ngoắc ngón tay về phía cô.

“......” Hạ Hoàng Tuyền thở dài, rồi đi qua, đi đến sô pha rồi ngồi bên cạnh người nào đó, nắm lấy tay hắn để lên vai, gật gật đầu,“Anh có thể nói !”

Người nào đó không nói gì, nhưng mà hiểu được sau này nếu không nói chuyện chỉ sợ cũng sẽ bị đánh, vì thế mở miệng nói:“Em cảm thấy dị nhân hẳn là được hưởng đãi ngộ ưu tiên không?”

“Cái này đương nhiên đi?” Cô gái nghiêng đầu trả lời,“Tuy rằng tôi không biết là dị nhân có tài trí gì hơn người, nhưng có được dị năng không giống người thường do đó cũng đã nhận được đối đãi không giống người bình thường, đây thật sự là chuyện bình thường.”

“Đúng là như thế.” Thương Bích Lạc hơi hơi vuốt cằm, hắn khẳng định nói,“Đối với dân chúng bình thường mà nói, chuyện này cũng không phải là chuyện gì không thể tiếp nhận, huống chi...... Nghe nói ở trong cái thành phố này, còn có cá nhân có thể đem người thường chuyển hóa thành dị nhân.”

“Cái này......” Đem cô thổi phồng lên lợi hại như vậy thật sự không thành vấn đề sao?

“Đồng ý với điểm này, thì đồng nghĩa với chính mình hoặc người thân, bạn bè một ngày nào đó có khả năng sẽ được hưởng thụ đãi ngộ giống như vậy, cái này đối bọn họ mà nói cũng không có chỗ hỏng. Huống chi, ai cũng biết, cái gì cũng có cái giá của nó. Bọn họ hiện tại nhận được càng nhiều, tương lai cũng là lực lượng trực diện thì càng thêm nguy hiểm.” Thương Bích Lạc vươn tay chỉ chỉ, quơ quơ,“Kế tiếp, cái vấn đề thứ hai, năng lực của dị nhân kỳ thật là thực không giống nhau, có mạnh, có yếu, có thể thích hợp chiến đấu, có thể bằng không, em cho rằng những người này hẳn là được đãi ngộ ngang nhau sao?”

“...... cái này, hẳn là người nhân sẽ dị phải? Nếu mọi người đều giống nhau, ngược lại cảm thấy có chút không công bằng a.”

“Đúng vậy, đại bộ phận người dân hẳn là đều đang có ý nghĩ như vậy, như vậy, làm như thế nào để đoán ra mạnh yếu của dị năng? Và do ai đến phán đoán ra?”

Đối mặt với nghi vấn của thanh niên, cô gái trừng mắt nhìn nhìn, suy tư là lên:“...... Ngô...... Quả nhiên, cần phải từ trong nhóm dị nhân của chính mình phải không? Nếu cảm thấy lời nói của người khác...... thì không có tư cách......”

“giải thích chính xác.”

“Nhưng mà...... cái đó cùng ‘Độc’, không, là ‘Thông minh’, có cái gì liên quan đâu?” Ít nhất là mới đây thôi, cô không thấy có cái gì không tốt a?

Sườn mặt của thanh niên đang nhìn chăm chú vào cô gái giống như đang thật sự là tự hỏi, mỉm cười, nghiêng người qua hôn lên đôi má đang đỏ bừng kia.

“...... Uy! Đang nói chuyện đó, đừng tùy tiện chiếm tiện nghi!” bị đẩy ra.

“Khụ......” Thương Bích Lạc mặt người dạ thú, không đúng, là sói đội lớp cừu, thanh thanh cổ họng, nói tiếp,“Đầu tiên, muốn được hưởng đãi ngộ hơn người, nhất định phải báo trước với ‘Dị nhân liên minh’ về thân phận và loại dị năng của mình.” Bởi vì những thứ đó được nắm giữ ở trong tay quân đội. Đương nhiên,“Báo như vậy chẳng khác nào là gia nhập quân đội” cái này là không thể thực hiện được, không nói đến một ít dị nhân đối với quân đội không có nhiều hảo cảm lắm, sẽ không điều kiện như vậy mà tự nguyện bị nắm đầu đâu, Thương Bích Lạc hắn cũng sẽ không cho phép loại chuyện này phát sinh -- nếu không phải sợ bị cô gái chán ghét, tụ tập dân chúng đánh chiếm kho lương thực làm của riêng, loại chuyện này hắn hoàn toàn có thể làm được.

“Tiếp theo, vì hắn muốn được sự đánh giá cao của việc tán thành trong việc hỗ trợ cho dị nhân, hắn phải tận dụng khả năng biểu hiện năng lực chính mình, ít nhất ở mỗi một phương diện đều có thể làm tốt.” Tỷ như, khống chế thú vật và côn trùng trong truyền thuyết, tuy rằng chúng nó đều không phải là dị năng chính thống có tính chiến đấu, nhưng ai cũng không thể phủ định tác dụng này của nó.

“Ý của anh là......” Hạ Hoàng Tuyền phúc chí tâm linh, trừng mắt nhìn nói,“Chúng ta có thể thông qua phương thức này để tiến hành kiểm định dị nhân toàn thành phố, hiểu biết về loại hình dị năng và sức mạnh của bọn họ.”

“Em biến thành thông minh rồi.” Gật đầu,“Không cần biết bọn họ gia nhập nhóm chúng ta hoặc quân đội, cái đó cũng chỉ có tính ưu việt không có chỗ hỏng.” Phải biết rằng, không biết tốt hơn là biết rồi cũng rất đáng sợ.

Tô Giác lần này thật sự là bị lọt hó của Thương Bích Lạc rất thảm , vì sợ bức dây động rừng, nên đã lấy được tín nhiệm của dân chúng, đại bộ phân dị nhân của quân đội đã gia nhập liên minh [ đương nhiên, con bài tẩy vẫn được che dấu], nhưng nói đi còn phải nói lại, bọn họ cũng đồng thời cũng lấy tư liệu về dị nhân của liên minh. Đồng thời, dị nhân gia nhập quân đội cũng không ít, sức chiến đấu lại càng không thấp, có thể là, bọn họ muốn để cho “Dị nhân liên minh” đi vào quỹ đạo, sau đó tìm ra bên nào lớn mạnh hơn rồi nói đến quyền lực và trách nhiệm – bên nào đến tột cùng mạnh hơn hay kém kém hơn, trước mắt, tình trạng thật sự đúng là rất khó nói.

“Tránh ra!” bỏ tay xuống! Hạ Hoàng Tuyền gãi gãi hai má, đem nghi hoặc trong lòng vừa nghĩ đến hỏi ra,“Nhưng mà, cho dù như vậy, nói vậy thì vẫn còn có một ít dị nhân sẽ có thái độ hoặc ý tưởng khác, dạng đó là dị nhân trung lập?”

Thương Bích Lạc lắc lắc đầu:“Bọn họ quá ít, không tạo nên gợn sóng gì.” Nhướng nhướng mi, phảng phất có chút khinh thường nói,“Nói đến đây, người nào thích náo nhiệt thì tụ tập thành nhóm để có được cảm giác ấm áp, ngược lại thì chỉ đứng một mình rất đáng thương nhưng cũng thật đáng buồn. Nếu không muốn xuất hiện trước mặt người khác cũng tốt, bọn họ nói vậy nhưng cũng sẽ tụm năm tụm bảy.” Cười nhạo ra tiếng,“Quần thể trong quần thể sẽ tự nhiên phát sinh hiệu quả của bài xích, nếu không phải thế lực ngang nhau, tình thế sẽ phát triển vì một người/nhóm mạnh nhất áp đảo nhóm yếu, thậm chí nhóm nhỏ sẽ bị áp đảo vì nhóm lớn hơn. Xét đến cùng, đó gọi là quá trình chinh phục và bị chinh phục.”

Sau khi có kết quả, đến tột cùng sẽ có bao nhiêu người kiên trì đến cuối cùng đâu? Dù sao, theo phát triển của thời thế, hơi chút có đầu óc sẽ hiểu rõ ràng, gia nhập liên minh sẽ có chỗ tốt chỗ không, chỉ có riêng nơi này là có -- tinh hạch, tạo thành tập thể săn bắn, hậu cần thì có thể chữa lành, cùng với...... được cứu trợ lẫn nhau, toàn thể lực lượng có thể sẽ được người yếu tin cậy nhiều hơn.

“Tựa vào cùng nhau đáng thương lại thật đáng buồn?” Hạ Hoàng Tuyền khóe miệng méo mó, một tay lấy cái tay đang trên cổ bỏ qua,“Vậy đừng đứng gần tôi như vậy a!” Hơn nữa cảm giác sau lưng lành lạnh, người này tám phần lại đang suy nghĩ cái gì thật sự không ổn nào đó, khinh bỉ hắn!

“......”

“Nói, đáng thương sao?”

“...... Không thể liên minh.”

“Hừ.”

Rất nhanh,thành phố W ba thế thế lực dĩ nhiên đã hình thành về cơ bản.

Mà lúc này Thương Bích Lạc cũng thôi động ma trảo nữa, cái gọi là “Dị nhân liên minh” Cũng lần đầu tiên ra mắt mọi người -- hoàn toàn là từ dị nhân cấu thành, đối với năng lực của dị nhân năng mà tiến hành kiểm tra, rồi phân chia cấp bậc, phân chia quyền lợi, áp dụng quy chế, theo dõi hành vi, trừng phạt các hành động xấu, cũng đốc thúc nhóm dị nhân hoàn thành nghĩa vụ được giao.

Mà trong đang tiến hành chọn ra vị trí tối cao của cái gọi là “hiệp hội trọng tài dị nhân”, trước mắt...... Nhân viên tạm thời không thiếu, không hề nghi ngờ, chức hội trưởng khiến cho không ít người hữu tâm thèm nhỏ dãi.

“người thống lĩnh dị nhân, là người mạnh nhất về dị năng và khả năng xung trận!”

“Ai nếu không phục, thì đến chiến!”

Vị này ngay từ đầu đã tạo nên thù hận của mọi người, ngoại trừ Hạ Hoàng Tuyền còn có thể có ai?

Nhưng chuyện này cũng có điểm khó xử ở chỗ, biết rõ như thế, cô còn phải cắm đầu tiếp tục xong vào -- tưởng bằng một người có sức mạnh chọn được mấy ngàn người cái gì, thật sự rất ngược tâm đúng không?!!!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Em gái phải là hội trưởng!!! Cho nên hắn muốn bắt đầu đánh người !!!

No comments:

Post a Comment