Chớ Quấy Rầy Ta Phi Thăng - Chương 89: Được không

[00:08:51] Fashion Arena
Photo from Pinterest

Hoàn Tông dở khóc dở cười, hắn thở dài một tiếng, khi chuẩn bị mở miệng, phát hiện Không Hầu lộ vẻ hoảng sợ, tựa hồ phát hiện sự tình gì.


Theo ánh mắt Không Hầu vọng qua, Hoàn Tông phát hiện sát khí nguyên bản đã bị đuổi tản ra, không chỉ có đang ngóc đầu trở lại, hơn nữa so vừa rồi còn càng mãnh liệt, che trời lấp đất, làm khắp đại địa đều bao phủ dưới màu đen.

“Tại sao lại như vậy?” Không Hầu mờ mịt nhìn chung quanh, hoa cỏ cây cối bị sát khi bao trùm, sinh cơ liên tục bị hút đi, tươi cười trên mặt hóa thành nôn nóng.

“Ngưng thần tĩnh khí, không cần nghĩ nhiều.” Hoàn Tông dùng linh khí điểm điểm đỉnh đầu Không Hầu, làm nàng bình tĩnh lại, “Chúng ta đi xem mắt trận.”

“Sớm cùng các ngươi nói qua, cái trận này không có phương pháp phá giải.” Tà tu vội la lên, “Các ngươi hiện tại đi, trừ bỏ nhiễm phải sát khí, thì còn có cái tác dụng gì? Trận này lập ở Phàm Trần giới, sát khí cũng là từ nội tâm nhân loại Phàm Trần giới dẫn ra tới, pháp khí cũng hảo, Thần Khí cũng thế, đối với nó căn bản không dùng được.”

Thần Khí Tu Chân giới nếu là đối với trận pháp này hữu dụng, đại sư pháp trận Tà Tu Giới bọn họ cần gì phải tiêu phí gần trăm năm để lập nên trận pháp này ở phàm trần.

Tu sĩ chính phái chú ý tu tâm trước tu thân, sát khí dễ dẫn phát tâm ma nhất. Chỉ cần tu sĩ chính phái bị tâm ma quấn thân, thì tà tu bọn họ liền dành thắng lợi. Chỉ tiếc hắn tương đối xui xẻo, phải chôn thây ở trong cái trận pháp này.

Trước khi tới Phàm Trần giới, sư tôn đã nói với hắn, tu sĩ chính phái đều là ngụy quân tử, thích nhất là cứu khổ cứu nạn. Nếu là ở Phàm Trần giới gặp được tu sĩ chính phái, liền cố ý giả ngu giả yếu, tiếc lộ cho bọn họ biết tin tức của trận pháp này, nhưng lại ra vẻ không thể để bọn họ đi. Tu sĩ chính phái có một tật xấu, chính là càng không cho bọn họ đi, bọn họ liền nhất định sẽ đi. Cảm xúc hoảng sợ trước khi chết của tu sĩ có tu vi càng cao thâm thì càng có lợi cho Trận pháp này.

“Thế gian vạn vật tương sinh tương khắc, có tồn tại tất có phương pháp hủy diệt.” Đợi Không Hầu cảm xúc ổn định lại, Hoàn Tông lạnh lùng liếc mắt nhìn tà tu một cái, lấy phi kiếm ra, mang Không Hầu phi xa.

“Công tử nhà chúng ta không thích tà tu, đặc biệt là tà tu tự cho mình thông minh.” Lâm Hộc thở dài, “Ngươi nói, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ?”

Tà tu hé miệng, đầy khoang miệng đều là hương vị huyết tinh, hắn không còn có cơ hội nói chuyện. Bởi vì yết hầu hắn bị kiếm đâm thủng, linh đài cũng bị một đạo linh khí cắn nát.

Hắn từ đụn mây ngã xuống, rơi vào con sông sâu không thấy đáy, thân thể cùng sát khí hòa hợp nhất thể, chìm vào nước sông đen nhánh.

Một khắc trước khi chết kia, hắn trong đầu nghĩ thế nhưng là tu sĩ chính phái đều là kẻ lừa đảo.

Hoàn Tông cùng Không Hầu một đường hướng đông nam, Không Hầu ở trên không một tòa thành trì khổng lồ, thấy được sát khí giống như gió lốc hướng ra ngoài phun trào, bên trong thành chứa đầy hương vị tử vong, ngoài thành binh lính mặc giáp trụ đẩy một xe lại một xe tử thi, nắm vào trong hố.

Sau cửa thành, có bá tánh gào rống, có bá tánh đang khóc, oán khí tận trời.

“Mẫu thân…… Mẫu thân……” Hài tử để chân trần đi theo một tấm ván gỗ sau xe kêu khóc, trên người hắn quần áo dơ bẩn đến nhìn không ra màu sắc ban đầu, hắn thò tay, muốn kéo tấm ván gỗ trên xe, bắt lấy thi thể bị che dấu.

Vệ binh đẩy xe mặt đầy mệt mỏi, biểu tình chết lặng, thấy tiểu hài tử đuổi theo, sửng sốt một chút mới duỗi tay ngăn hắn lại, dùng âm thanhkhàn khàn nói: “Trở về, không cần nháo.” Mỗi ngày nhìn đến sinh ly tử biệt quá nhiều, nhiều đến mức hắn đã không có năng lực thương hại người khác. Bị nhốt tại tòa thành này không chỉ có bá tánh, mà còn có vệ binh bọn họ. Nửa tháng trước, một vạn vệ binh đi vào nơi này, hiện giờ chỉ còn lại có tám ngàn người, hai ngàn người kia, là do tự tay bọn họ thêu hủy thi thể của huynh đệ mình.

Tử vong, chưa bao giờ đình chỉ. Có lẽ thẳng đến khi người tòa thành này tất cả đều tử vong, thì mùi vị chết chóc, mới có thể tiêu tán sạch sẽ.

Nghe hài tử khóc lớn, vệ binh tiếp tục đi về phía trước. Một chút xóc nảy, một cánh tay rũ xuống dưới, cánh tay xấu xí sưng vù tím thẫm đến dọa người, nhưng là nhìn thấy cánh tay này, lại không có ai có nửa phần kinh hách.

Tòa thành này, còn có ai không gặp qua thi thể nhiễm bệnh dịch tử vong?

Tiếng khóc, tiếng thở dài, tiếng mắng chửi, tiếng cầu nguyện.

Đó là âm thanh cả ngày lượn lờ trong tòa thành này, chờ đợi nó tử vong.

Không Hầu từ phi kiếm nhảy xuống, mới vừa đứng vững gót chân, cách đó không xa nàng một vị lão nhân liền ngã gục, nàng bước nhanh tiến lên, muốn đi đỡ, thì tay áo đã bị túm chặt.

“Tỷ tỷ, không cần đi.” Một tiểu hài đồng đầu to thân hình lại teo tóm mở to mắt, thẳng lăng lăng nhìn nàng, “Hắn đã chết.”

Đôi mắt này vốn nên thiên chân, nhưng khi đang nói đến tử vong, bên trong lại không có chút cảm xúc nào, giống như là đang bình tĩnh nói buổi sáng hôm nay chưa có ăn cơm.

Âm thanh Không Hầu khẽ run: “Vạn nhất…… Còn sống?”

“Vậy cuối cùng cũng chết.” Hài đồng nói, “Ta thấy, tỷ biết bay.”

Yết hầu Không Hầu có chút ngẹn: “Ân.”

“Tỷ là cao thủ võ lâm?” Trong ánh mắt bình tĩnh của Hài đồng, rốt cuộc có một chút ánh sáng, “Tỷ có thể rời nơi này?”

Gió gào thét mà qua, thổi mạnh trên mặt Không Hầu, nàng ngẩng đầu nhìn tòa thành lâm vào sương đen này, không nói gì. Một khối đồ vật lạnh lẽo nhét vào tay nàng, nàng cúi đầu, lần thứ hai cùng hai mắt sáng long lanh của hài đồng đối thượng.

“Khối ngọc này đông ấm hạ mát, là thứ tốt giá trị liên thành, đây là đồ gia truyền nhà ta, ta không lừa ngươi!” Hài đồng vì chứng minh khối ngọc này là thật, giải thích nói, “Bà ngoại ta là huyện quân tiền triều, tổ tiên nàng là huyết mạch hoàng thất.”

“Đệ muốn ta làm cái gì?” Nhéo khối ngọc gần bằng ngón cái này, Không Hầu nhẹ giọng hỏi.

“Tỷ đợi ta!” Hài đồng chạy nhanh vào một gian phòng phía sau, thực mau ôm một cái tã lót ra tới, “Mang nàng đi, ngài thu nàng làm nô hay tì gì cũng được. Chỉ cần…… Chỉ cần đem nàng nuôi lớn, cho nàng ăn.”

“Muội muội ta ăn không nhiều, phụ thân nói muội muội giống mẫu thân. Mẫu thân ta mỗi bữa ăn thật sự rất ít, thật sự.” Hài đồng sợ Không Hầu không đáp ứng, hốc mắt đều bắt đầu đỏ lên, “Cầu xin ngài mang nàng đi, ta đã hứa với phụ thân, phải chăm sóc cho nàng.”

Hài đồng bảy tám tuổi, gầy như một cây gậy trúc, yếu đến nổi âm thanh phát run, lại nói phải bảo vệ tiểu muội mấy tháng tuổi.

Không Hầu xem xét hài tử trong tã lót, hơi thở mỏng manh, sát khí quấn thân, đến sức khóc cũng không có, nếu là tiếp tục lưu lại tòa thành này, đại khái sống không quá mười hai canh giờ.

Thấy Không Hầu không nói lời nào, hài đồng quỳ xuống, dập đầu với Không Hầu, nói: “Cầu xin ngài.”

“Đứng lên đi.” Không Hầu nghe tiếng hài tử dập trên mặt đất, phát ra tiếng vang nặng nề, vội vàng khom lưng kéo hắn, “Hảo nam hài lạy trời lạy đất lạy cha mẹ, không thể dễ dàng quỳ trước người khác.”

Nàng không có từng ôm hài tử, cho nên động tác không dám quá lớn, thấy đôi mắt hài đồng vẫn luôn đặt ở trên tã lót, Không Hầu quay đầu nhìn phía sau, thấy Hoàn Tông đi tới: “Hoàn Tông, mau tới giúp.” Tiểu hài tử quá mềm, nàng sợ mình lực đạo quá nặng, đem cái này vốn là suy yếu hài tử, cấp làm cho càng suy yếu.

Hoàn Tông: “……”

Nhìn chằm chằm hài tử trong lòng ngực Không Hầu một lát, Hoàn Tông vươn hai tay cứng đờ, đem một đoàn tròn vo mềm mụp, kéo vào trong lòng ngực mình.

Tã lót giống như đang trượt xuống?

Hài tử muốn té xuống?

Tư thế này, tiểu hài tử giống như sẽ không quá thoải mái?

Thời điểm Lâm Hộc chạy tới, nhìn thấy công tử giống như pho tượng đứng ở bên cạnh Không Hầu cô nương, dưới chân hắn còn dùng một cổ cường đại linh khí nâng thứ gì. Hắn nhíu nhíu mày, chẳng lẽ là pháp khí tà ác gì không thể động đến, vừa động đến liền bộc phát ra uy lực cực cường đại?

Hắn bước nhanh tiến lên, đi đến bên người Hoàn Tông nhìn thoáng qua, ngay sau đó trầm mặc liên tục lui về phía sau ba bước, hy vọng công tử vừa rồi không có phát hiện hắn.

“Lâm Hộc.” Hoàn Tông mặt vô biểu tình mà quay đầu nhìn hắn, sườn mặt hoàn mỹ như cũ đến chọn không ra nửa phần khuyết điểm.

Lâm Hộc: “Công tử, ta đi xem mắt trận.”

“Trên người của ngươi có Yêu tộc huyết mạch, không thích hợp tới gần sát khí trọng mắt trận.”

Lâm Hộc: “Không, một chút huyết mạch ảnh hưởng, cũng không nghiêm trọng.”

Hoàn Tông không nói chuyện nữa, chỉ là dùng một đôi mắt bình tĩnh không gợn sóng nhìn chằm chằm hắn.

Không Hầu cũng không có chú ý Hoàn Tông cùng Lâm Hộc nói gì, nàng dùng lòng bàn tay xoa xoa khối sưng trên trán nam đồng, đem ngọc đưa lại hắn, “Cái này đệ giữ lại, đây là mẫu thân để lại cho đệ, ta không thể lấy.”

Nam đồng liên tục lắc đầu: “Ta không có lừa ngài, khối ngọc này thực đáng giá, cầu xin ngài nhận lấy đi.”

“Ta sẽ cứu muội muội đệ.” Không Hầu xoa đầu hắn, “Ta không chỉ muốn cứu nàng, mà cũng muốn cứu ngươi, người trong tòa thành này, ta đều phải cứu.”

Nam đồng sửng sốt: “Ngài là…… Đại phu sao?”

“Ta không phải.” Không Hầu miễn cưỡng cười cười, “Ta là bà con xa của bà ngoại đệ.”

Nam đồng nhíu mày: “Chính là mẫu thân ta đã nói, ngoại tằng tổ phụ là quận vương, thân thích bà ngoại đều là hoàng tộc tiền triều, ngươi……” Phụ thân rất ít ở khi trước mặt mẫu thân đề cập đến hoàng tộc tiền triều, nhưng là trong khi lén lút dạy hắn đọc sách tập viết, lại nói với hắn qua, tộc nhân hoàng thất tiền triều phần lớn xa hoa dâm dật, hoang đường đến cực điểm, khi đương kim bệ hạ đoạt được ngôi vị hoàng đế, bá tánh thiên hạ đều bị vỗ tay tán thưởng, rất nhiều thôn thậm chí thỉnh hương tới diễn xướng ba ngày ba đêm.

Thanh danh tiền triều kém như vậy, tiểu tỷ tỷ này thoạt nhìn xinh đẹp như vậy, vì cái gì còn muốn chủ động nhấc lên quan hệ, này không phải là tự tìm phiền toái sao?

Nam đồng nhỏ giọng nói: “Tỷ tỷ, người vẫn là mau đi thôi, ngay cả ngự y bệ hạ phái tới đối với dịch bệnh cũng bó tay không biện pháp, tỷ không cần lưu lại chôn cùng nơi này.”

“Còn tuổi nhỏ, biết cái gì là chôn cùng?” Không Hầu đứng thẳng, xoay người xem qua, phát hiện tã lót đã từ trong lòng ngực Hoàn Tông chuyển dời đến Lâm tiền bối, nàng móc ra một lọ linh dịch, hướng trong miệng nữ oa nhi uy một giọt.

“Hoàn Tông, ta bay đến mắt trận nhìn xem.” Không Hầu từ thu nạp giới lấy ra Liễm Tức Dù có được trong bí cảnh, căng ra lên đỉnh đầu, “Huynh cùng Lâm tiền bối ở chỗ này chờ ta.”

“Đi cùng nhau.” Ngăn lại nàng nói, “Không cần đi đơn độc.”

Không Hầu chậm rãi lắc đầu: “Huynh ở dưới nhìn ta liền hảo. Hoàn Tông, Cơ gia thiếu nợ thiên hạ bá tánh, ta phải trả.”

“Ta cùng muội trả.” Hoàn Tông lấy dù trong tay nàng, ánh mắt ôn nhu nhìn nàng, “Muội bồi ta đạp muôn vàn non sông tìm dược, ta bồi muội đạp vỡ cái trận pháp này, tốt không?”

Không Hầu ngơ ngẩn nhìn hắn, nói không ra lời.

Hoàn Tông bỗng nhiên cúi đầu đụng trên vai nàng một chút, sau đó bay nhanh rời đi.

Không Hầu mờ mịt: “Hoàn Tông?”

Hoàn Tông nhấp miệng, gò má có chút đỏ lên: “Ta nghĩ ra tân phương pháp làm nũng.”

“Ngươi……”
Trong tròng mắt xinh đẹp của hắn, ảnh ngược ra bộ dáng Không Hầu mờ mịt: “Đáp ứng ta được không?”

No comments:

Post a Comment