Chớ Quấy Rầy Ta Phi Thăng -Chương 121: Đáng yêu

Photo from Pinterest

"Ta xem này hồ ly cùng ngươi lớn lên rất giống, hẳn là ngươi cùng tộc. ngươi tuy làm nhiều việc ác, nhưng niệm ngươi tu hành không dễ, chúng ta cũng không hảo khắt khe ngươi. Này chỉ hồ ly, liền lưu tại này cùng ngươi làm bạn."

Bị giam cầm ở pháp khí trung Hồng Miên, đã dần dần khôi phục linh trí, nhìn mắt bên cạnh giỏ tre tạp mao hồ ly, nàng chưa bao giờ gặp qua như vậy xấu hồ. Nói nàng cùng này chỉ hồ ly lớn lên giống?

Cái này tiểu tiện nhân rõ ràng đang mắng nàng xấu.

Hồng Miên tức giận đến dùng thân thể đi đâm giam cầm nàng lồng sắt, nhưng là mới vừa đụng tới kim lung, nàng đã bị mặt trên cường đại linh lực bắn trở về, ngay cả da lông cũng bị bỏng, loang lổ khó coi.

"Này chỉ lồng sắt, chính là cố ý vì ngươi định chế, lung thân tinh mỹ, tự mang kim quang, điệu thấp trung mang theo xa hoa, nhưng không tính ủy khuất ngươi cái này tà tu giới đệ nhất mỹ nhân." Không Hầu tuy rằng cười, nhưng là ý cười lại không đạt đáy mắt. Nhìn đến này đó lấy mạng người vì thực ác yêu tà tu, Không Hầu liền nhớ tới phàm trần giới những cái đó bởi vì nhiễm ôn dịch mà tử vong bá tánh.

Ở này đó ác yêu tà tu trong mắt, bình thường phàm nhân có lẽ không bằng heo chó, muốn giết liền sát, muốn ăn liền ăn, mặc cho bọn hắn khuất nhục. Muốn bọn họ tánh mạng còn không tính, liền bọn họ hồn phách đều không buông tha. Làm hạ bực này ác sự, còn tự xưng là hành sự quang minh chính đại, xem thường danh môn chính phái miệng đầy nhân nghĩa đạo đức.

Không chút nào che dấu hại nhân tính mệnh, phảng phất so theo khuôn phép cũ càng quang minh chính đại, cũng không biết là gì đạo lý.


Nàng cong lưng, trong mắt trào phúng cùng lạnh nhạt không chút nào che dấu: "Súc sinh chính là súc sinh."

Hồng Miên nhe răng trợn mắt kêu nhào hướng nàng, nhưng lần thứ hai bị bắn trở về.

Trên người da lông lại lần nữa thiếu một khối to.

"Không Hầu tiên tử......" Đứng ở bên cạnh Chu Tiếu thấy như vậy một màn, do do dự dự mở miệng nói: "Ngài như vậy, có phải hay không có chút không ổn?"

No comments:

Post a Comment