Kẻ Thù Bên Gối (C109: Siêu Sao - Thiên Vương)

Lúc Viện trưởng Quách gọi, là 2h sáng ở Mỹ.

Lăng Tuyết vừa mới tắm rửa xong chuẩn bị đi ngủ, biết được Lãnh Thanh Mặc chính mình đem bánh bao đưa đến chỗ Viện trưởng Quách, trong lòng cô ngàn vạn cảm khái ngàn vạn...

Lãnh Thanh Mặc còn có thể bình an vô sự từ chỗ nhà Thân Đồ rời đi cũng đã là vạn hạnh, lúc này, anh ấy phải nghỉ ngơi thật tốt, hoặc là xử lý cục diện rối rắm của Cung thị mới đúng, nhưng anh ấy trước hết lại nghĩ đến chuyện của cô, làm cho cô rất cảm động, cũng rất hổ thẹn.

Này trận, Lãnh Thanh Mặc đã vì cô mà suy nghĩ, tìm mọi cách, cái gì cũng lấy chuyện của cô làm đầu, vô luận nhà họ Cung rơi vào cục diện vô cùng nguy hiểm, khó khăn, anh trước đến giờ đều chưa từng làm cô khó xử, cho dù hiện tại cũng giống như vậy.

Nếu như nói, cô có cái gì áy náy, đó chính là làm liên lụy anh.

Đã từng nghĩ nếu có cơ hội nhất định phải đền bù thật xứng đáng cho anh ấy, nhưng là bây giờ ngẫm lại, đại khái đã không có cơ hội đi...

Lăng Tuyết thở dài một hơi, làm cho mình không cần nghĩ tiếp nữa.

Đại khái là quá mệt mỏi, cô rất nhanh chìm vào giấc ngủ, đã mơ thấy ác mộng, rồi lại hốt hoảng ngủ tới hừng sáng.

Sáng sớm ánh sáng rỡ chiếu vào cửa sổ, chiếu vào trên mặt cô, giống như tiểu tinh linh đang nhảy nhót, cô có chút lười biếng đưa tay che ở mắt, dự định tiếp tục ngủ một lát.

Nhưng ngoài cửa chợt vang lên một tràng tiếng gõ cửa, sau đó, Lăng Tuyết mơ mơ màng màng lại giống như nghe đến ngoài cửa có người ở hưng phấn hô to - -

"Oa, Hàn Vũ Thần! Hàn Vũ Thần! Là Hàn Vũ Thần!"

Lăng Tuyết giật mình, tỉnh ngủ luôn!

Hàn Vũ Thần đến ?

Cô không phải đang nằm mơ phải không?

Lăng Tuyết vểnh tai lắng nghe cẩn thận , bên ngoài, Hàn Giai kích động nói: "Hàn Vũ Thần, anh sao lại tìm đến chỗ này ?"

Một giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên: "không hoan nghênh sao?"

Nghe giọng nói... Quả nhiên là Hàn Vũ Thần!

"Hoan nghênh hoan nghênh, mời ngồi mời ngồi!"

Hàn Giai kích động nói năng lộn xộn, cô là fan của Hàn Vũ Thần, fan nhìn thấy thần tượng đương nhiên là rất hưng phấn, nhưng Hàn Vũ Thần sao lại đột nhiên không một tiếng đã chạy đến đây rồi sao? Cô rất kinh ngạc.

"Lăng Tuyết đâu, sao không thấy Lăng Tuyết, cô ấy chưa ngủ dậy phải không?"

Hàn Vũ Thần trực tiếp hỏi, không quanh co lòng vòng.

Lăng Tuyết có chút thẹn thùng, bây giờ còn chưa rời giường, giống như quá lười.

Hàn Bắc có chút khó khăn nói: "cô ấy còn chưa ngủ dậy, tôi còn chưa nói với cô ấy, cái này quá đột ngột rồi, cô ấy có mắng tôi không?"

"Mặc kệ a, muốn mắng thì mắng tôi đi!" Hàn Vũ Thần không thể chờ đợi được muốn gặp Lăng Tuyết, "cô ấy ở phòng kia ah? Vừa nghĩ tới sẽ được gặp cô ấy thật sự, tôi có chút kích động !"

Đừng nói là muốn phá cửa vào nha?

Lăng Tuyết giật mình vội vàng mặc quần áo.

Vừa mới mặc quần áo tử tế, cửa phòng đã vang lên tiếng gõ cửa, Hàn Bắc nói: "Lăng Tuyết, có khách đến , em ra đây tiếp nè?"

"Uh, đợi một lát"

Lăng Tuyết lập tức chạy đến toilet, rửa mặt vội vội vàng vàng, còn lấy mặt nạ đen mang lên, rồi mới chậm chạp mở cửa.

Hàn Vũ Thần thấy cô, vẻ mặt bỗng chốc ngưng lại , giống như là một ngọn lửa đột nhiên bị tạt một chậu nước, nhưng lại có một chút không cam lòng, lúng túng không được tự nhiên như lúc nãy.

"Cái kia... Anh rốt cuộc tìm được em!" Hàn Vũ Thần điều chỉnh tâm tình, mở miệng trước, lại có chút khẩn trương, "Kể từ lần trước sau khi chúng ta diễn xong, anh đối với em liền mong nhớ ngày đêm, anh cảm thấy được, chúng ta chính là trời sinh một đôi!"

"Ách..." Lăng Tuyết có chút lúng túng.

Hàn Vũ Thần cũng ý thức được trong lời nói của mình có vấn đề, vội vàng giải thích nói: "ý nói, em và anh diễn trên sân khấu rất ăn ý, anh nhất định phải tìm được em, nhất định phải làm cho em cũng diễn với anh!"

Lăng Tuyết chỉ mặt nạ, kinh ngạc hỏi: " bộ dáng này của em, anh cũng có thể nhận ra được? lần trước cũng chưa gặp mặt mà"

"Sao lại không nhận ra, nhìn vào mắt em, anh nhìn một cái là có thể nhận ra."

Mặc dù vẫn chưa nhìn không thấy mặt, nhưng cùng với mọi người ở đây , Hàn Vũ Thần vẫn còn rất vui vẻ.

Cái này, là tán dương sao? Lăng Tuyết sờ sờ mặt nạ ra khinh khỉnh nói: " Em cảm thấy được anh có chút mạo muội, đường đột. chưa hỏi qua đã đến rồi, sáng sớm đã tới gõ cửa, em còn chưa ngủ dạy nữa, mặt còn chưa có rửa đâu!"

"Chị còn chưa có rửa mặt nữa ah?"

Hàn Giai thấy thần tượng mình thất thế, nên lấy cùi chỏ hút hút

Lăng Tuyết lườm cô nàng một cái, nhìn về phía Hàn Bắc: " Là anh dẫn Hàn Vũ Thần đến phải không?"

Hàn Bắc cười "hắc hắc" , gãi gãi cái ót giải thích nói: "Dù sao em bây giờ cũng không cần phải giấu giếm cái gì nữa ..."

"Được, dừng lại!" Lăng Tuyết biết rõ Hàn Bắc thiếu chút nữa muốn đem sự việc nhà họ Cung nói lộ ra, vội vàng nói sang chuyện khác, "Chíp bông cùng đậu đậu đâu, 2 chúng đâu rồi?"

"A, hai bọn chúng rất ngoan, sáng sớm đã ở trong phòng đọc sách rồi ." Hàn Bắc biết rõ mình thiếu chút nữa lỡ lời, sợ Lăng Tuyết mắng, vội vàng nói, "tôi đi làm bữa sáng, Hàn Vũ Thần chắc anh cũng chưa ăn sáng, tôi làm thêm một phần cho anh!"

Nói xong anh lập tức chạy vào phòng bếp, anh thật đúng là sợ Lăng Tuyết mắng chửi người!

Hàn Giai thay Hàn Bắc giải thích nói: "Chị cũng đừng trách anh của tôi, tôi cũng cảm thấy làm chuyện này là tốt. Chuyện đã qua đều đã qua , hiện tại chúng ta phải tận lực phát triển, không cần nghĩ quá nhiều , chúng ta bây giờ đều muốn theo Hàn Vũ Thần lên sân khấu diễn xuất."

"Sao lại nói nhảm nhiều như vậy?" Lăng Tuyết có chút bận tâm nếu như tiếp tục làm cho con bé nói tiếp, phỏng đoán lại muốn nói lộ ra miệng, lập tức lại ngắt lời.

Hàn Vũ Thần nghe như mộng , không hiểu hỏi: "Các người đến cùng là đang nói cái gì a, tôi nghe không hiểu, cái gì qua thì cho qua a, là sao?"

"Cái đi qua thì cho qua chính là mặt của tôi nè!" Lăng Tuyết đành phải nói xạo, "mặt của không phải là dị ứng sao, đến bây giờ đều chưa có hết, thời gian trước bởi vì chuyện này rất hao tổn tâm trí.

Đúng rồi, anh tùy tiện chạy đến nhà của chúng tôi, có phải hay không quá đường đột ? Nhà của chúng tôi quá đơn sơ. Nếu không anh đi về trước? Chờ hai ngày nữa, chúng tôi đi tìm anh?"

"Em, đến cùng có bí mật gì không thể để cho anh biết, lần trước nói là bị dị ứng và muốn bảo trì thần bí, bây giờ còn chưa cho anh xem mặt... Lẽ nào em cảm thấy anh sẽ là loại người chỉ chú trọng vẻ bề ngoài của người khác thôi?"

Vừa nói, anh liền giơ tay muốn gỡ mặt nạ của Lăng Tuyết xuống, lại bị Lăng Tuyết bỗng chốc bắt lấy tay.

Sức lực rất lớn!

Hàn Vũ Thần thật bất ngờ: "Hắc, em sao lại sức mạnh như vậy a!"

"Lăng Tuyết đã luyện qua." Hàn Giai nói đến Lăng Tuyết thì trên mặt đầy vẽ kiêu ngạo.

"Tôi hôm nay không muốn gặp anh, phiền anh rời đi cho" Lăng Tuyết hạ lệnh đuổi khách. "Hai ngày nữa là diễn tập, chúng tôi sẽ đi tìm anh".

"Vì cái gì a, Anh muốn nhìn mặt em một xíu cũng không được sao?"

Hàn Vũ Thần thật sự là nghĩ không ra, "Em sợ mình xấu? Nhưng anh sẽ giả mù... Không chê cười, nói sẽ giư lời. Anh đã nói với em, không cần lo lắng mình không xinh đẹp, anh đã rất soái như thế này rồi, kết giao bạn bè cho tới giờ cũng không để ý đến bè ngoài, dù sao cũng không đẹp bằng xem chính anh!"

Lăng Tuyết bị anh ta nói như thế vừa bực mình vừa buồn cười, Anh Hàn Vũ Thần, Anh là thiên vương, là siêu sao lại không đi làm, là muốn dự định đổi nghề đi trêu chọc người sao?Cô cố nén cười không kiên nhẫn nói: "Không được thì không được, tôi còn chưa chuẩn bị tốt, anh làm như vậy,  tôi lập tức cự tuyệt hợp tác với anh !"

"Em biết em đang nói cái gì sao? Toàn bộ thế giới cũng không biết có bao nhiêu đại minh tinh, siêu cấp minh tinh khóc hô thỉnh cầu muốn anh dẫn dắt bọn họ,mời mọc anh cùng bọn họ hát một bài đâu!" Hàn Vũ Thần cũng là không có biện pháp , đành phải nói, "Thôi không tính toán với em, ai kêu anh thích như vậy, đi thì đi!"

Hàn Vũ Thần nói đi là đi, bước ra vài bước quay đầu lại nói: "Lúc em đã nghĩ kỹ thì lập tức tìm anh đó, hai ngày nữa là diễn tập rồi, nhất định phải tham gia, nếu như không đến, bọn họ ai cũng đừng tới a!"

Hắn chỉ Hàn Bắc...

"Được được được, tôi nhất định tham gia, anh cứ yên tâm đi!" Lăng Tuyết rất sợ anh ta lại thay đổi ý muốn ở lại, vội vàng đáp ứng nói.

Đã tiễn Hàn Vũ Thần đi, Lăng Tuyết lập tức gỡ mặt nạ - - thật sự chưa có rửa mặt đâu!

Hàn Bắc đem đã bữa sáng để trên bàn, lại gọi tới chíp bông cùng đậu đậu, sau đó mới lời vài lời với Lăng Tuyết nói: "Sao lại vậy, diễn tập cũng muốn tham gia, đến lúc đó không phải cũng lộ mặt, chẳng lẽ còn muốn như lần trước mang mặt nạ sao?

Dù sao hiện tại em cũng không ở nhà họ Cung, không làm thế thân, có cần thiết che che giấu giấu không?"

"Đúng đó, đúng đó" Hàn Giai ở một bên cũng gật gật đầu.

"Em còn chưa nói anh đâu, anh ngược lại bắt đầu nói em rồi !" Lăng Tuyết tức giận nói, "em chưa đồng ý, anh sao có thể để cho anh ta chạy qua đây? anh không biết, nhà trọ chúng ta ở bây giờ là do nhà họ Cung chuẩn bị sao, anh có thể đừng gây phiền phức nưa a!"

Hàn Bắc vừa nghĩ cũng có lý, nhưng cẩn thận ngẫm lại lại cảm thấy không đúng: "Em đã giúp bọn họ nhiều như vậy, bọn họ chuẩn bị cho em một căn nhà nhỏ thì như thế nào, chuẩn bị cho em một căn nhà tốt thì như thế nào, cái này là do công sức của em làm nên. Sao lại luôn cố kỵ bọn họ như thế ?"

Lăng Tuyết lười phải nói với anh ta, trở về phòng liền đóng cửa lại .

Đánh răng, rửa mặt, nhìn trong gương mặt giống với Cung Thiên Long như đúc, cô rất buồn rầu, Hàn Vũ Thần đã gặp qua Cung Thiên Long, cô đối mặt với anh ta như thế nào đây?

Hàn Vũ Thần lên xe, vừa mới chuẩn bị rời đi, thì nhận được điện thoại của Bạch Tấn Sinh điện, anh một tay lái xe, tay kia đeo tai nghe bluetooth nhận điện thoại: "Cậu!"

"Vũ Thần, con đang ở đâu?" Bạch Tấn Sinh hỏi, "cậu có chuyện quan trọng tìm con, con tới nhà một chuyến."

"Con đang ở Mỹ, như thế nào?" Hàn Vũ Thần hỏi.

"Đi Mỹ làm gì?" Bạch Tấn Sinh kinh ngạc hỏi.

"Săp tới có chuyến lưu diễn bên này" Hàn Vũ Thần trả lời, "Cậu tìm con có chuyện gì?"

"Cậu muốn hỏi một chút, lần trước con nhờ cậu giúp điều tra một cô gái gọi là Lăng Tuyết, con bé đó với con có quan hệ gì?"

"Chính là một đối tác âm nhạc, cô ấy tham gia fan meeting của con, cùng con biểu diễn, siêu có ăn ý, cô ấy mang mặt nạ, không chịu cho gặp mặt, hơn nữa sau màn biểu diễn đã bỏ chạy, con đi khắp nơi hỏi thăm cũng không có manh mối, cho nên mới nhờ cậu tìm giúp, nhưng cậu đang có công việc bận rộn? Cho nên con đã tự mình điều tra, hiện tại đã đã tìm được ..."

1 comment: