Kẻ Thù Bên Gối (C110: Có Vấn Đề)

"Tìm được ? Ở đâu vậy?" Bạch Tấn Sinh lập tức hỏi.

"Ah?" Hàn Vũ Thần cảm thấy ra không thích hợp, "Cậu, sao đột nhiên hỏi cái này vậy?"

"Ách, không có gì." Bạch Tấn Sinh lập tức nói sang chuyện khác, "Cậu đây không phải là quan tâm con sao, từ nhỏ đến lớn, con đều rất độc lập, khó có lúc tìm cậu giúp một lần, cậu chưa không giúp được, trong lòng rất áy náy, cho nên gọi điện hỏi con một chút".

"Không có việc gì a." Hàn Vũ Thần nghe Bạch Tấn Sinh giải thích xong , không có nghĩ nhiều, "Là con quá vội vàng, muốn cậu lập tức giúp con tra, chỉ có hai ngày, con có thể hiểu, sau đó, cậu cũng không phái người giúp con sao? Là chính con không muốn đem sự tình khuếch tán, cho nên mới cự tuyệt sự an bài của cậu."

"Bất kể như thế nào, tóm lại con tìm được người là tốt lắm rồi" Bạch Tấn Sinh cười nói, "Tốt lắm, công việc bận rộn, cậu sẽ không quấy rầy nữa, có chuyện gì còn nhớ tìm cậu, cậu nhất định sẽ đem hết toàn lực đi giúp con."

"Biết rõ , cảm ơn cậu."

Cúp điện thoại, Hàn Vũ Thần chuyên tâm lái xe, phía hậu trường sắp diễn tập, vài ngày nay anh đều đang tập thể hình, để trong buổi diễn có thể bảo trì thể lực, di động nhận được tin nhắn, là chị An gửi tới, lại hối thúc anh quay về phòng tập thể thao .

Hàn Vũ Thần không có ý định xem tin nhắn, nhưng là trong lúc vô tình nhìn sang, phát hiện tin nhắn có một cái tên quen thuộc "Lăng Tuyết", anh lập tức tìm đọc tin nhắn, vừa mở ra, là một phần tài liệu chi tiết giới thiệu, còn có mấy tấm ảnh của Lăng Tuyết cùng ban nhạc chụp chung, zoom lớn ảnh lên, anh sợ hết hồn, tay lái thiếu chút nữa mất khống chế...

Trong hình Lăng Tuyết, rõ ràng chính là Cung Thiên Long! ! !

Mặc dù ăn mặc, khí chất đều bất đồng, nhưng là gương mặt đó, tuyệt đối chính là Cung Thiên Long không có sai.

Đây là có chuyện gì? Không phải là chị An điều tra sai đi?

Hàn Vũ Thần lập tức gọi chị An, rất nhanh, chị An bắt máy, mang một chút hưng phấn: "Vũ Thần, nhận được tài liệu chưa? Ôi, Lăng Tuyết lớn lên thật là đẹp mắt, khí chất cũng tốt, trước chị còn lo lắng cô ấy là người quái dị, không dám tùy tiện hỏi cô ấy, bây giờ nhìn lại chị thật sự rất vui mừng, nhìn bộ dáng, khí chất, còn có thực lực kia, nhất định có thể nâng lên làm siêu sao, thiên hậu..."

"Chị nói ảnh đó chính là Lăng Tuyết? Không có sai người?" Hàn Vũ Thần nghiêm túc hỏi.

"Không có a." chị An cười trả lời, "Có phải cậu cũng thấy hết hồn? Ta còn cho A Khải xem qua, nói ảnh chụp tuyệt đối chân thật, không có qua PS."

"Tại sao có thể như vậy?"

Hàn Vũ Thần nghĩ không ra, trong hình có Hàn Bắc, Hàn Giai, Ngũ ca, còn có một người nam nữa không biết là ai, mặt khác có một cô gái chị An đã nói là Lăng Tuyết, nhưng đó rõ ràng chính là Cung Thiên Long a.

"Như thế nào ?" chị An tỷ lúc này mới phát hiện phản ứng không thích hợp của Hàn Vũ Thần , "Có vấn đề gì không?"

"Tôi muốn chị xác nhận một cái, chị nói trong tấm ảnh kia người mặc áo da màu là Lăng Tuyết phải không?" Hàn Vũ Thần xác nhận lần nữa.

"Không có sai, chính là cô ấy" chị An tỷ nghiêm túc, "Người trong hình cậu đều biết a, Hàn Bắc, Hàn Giai, Ngũ ca, còn một người con trai nữa đó là Lăng Ngạo, trước kia cũng là ban nhạc của bọn họ, về sau tay xảy ra chút ngoài ý muốn, không thể đánh đàn, cho nên sẽ không có ở ban nhạc, lui về phía sau màn sáng tác, hắn cũng là người có tài hoa, nhạc của ban nhạc đều là cậu ấy viết , tôi chuẩn bị tìm cậu ta ký hợp đồng a, còn Hàn Giai cũng cùng nhau thuê luôn, mặc dù năng lực còn kém một chút so với mọi người cùng ban nhạc, nhưng là thêm chút bồi dưỡng vẫn có thể phát triển ... Vũ Thần, cậu tại sao không nói chuyện? Tôi nói nhiều như thế cậu có nghe thấy sao?"

"Nghe rồi" Hàn Vũ Thần cuối cùng cũng đáp lại, nghiêm túc nói, "Về Lăng Tuyết không cần tuyên truyền ra ngoài, bất luận ai cũng đều không cần lộ ra!"

"A? Vì cái gì?" chị An kinh ngạc hỏi, "Này, trong đó có bí mật gì sao? Vẫn là nói, cậu biết bọn họ có bí mật gì không thể cho ai biết sao? Nếu như có,  cậu phải báo với tôi trước để tôi phòng bị tốt, không cần chờ sau khi xảy ra vấn đề lại..."

"Chị nghĩ hơi nhiều rồi" Hàn Vũ Thần bình thường đều là cà lơ phất phơ, lần này nói chuyện khó được nghiêm túc.

"Lăng Tuyết cùng ban nhạc của cô là trong sạch, không có có cái gì mờ ám, chị đại khái có thể theo chân bọn họ ký hợp đồng, không cần có bất kỳ cố kỵ nào. Tôi chẳng qua là cảm thấy, Lăng Tuyết là một cái cô gái có cá tính, có tài hoa, cùng những cô gái yêu thích hư vinh không đồng nhất, cô không muốn cho mọi người biết rõ việc cá nhân, chị chạy tới điều tra, cô ấy sẽ cảm thấy chị không tôn trọng cô ấy, sau đó thì sẽ không theo chúng ta ký hợp đồng."

"Ách... Cậu nói cũng đúng a." chị An như bừng tỉnh, "Giống như cậu ha, thiên vương siêu sao, có bao nhiêu tiểu minh tinh khóc thỉnh cầu muốn cùng cậu diễn chung, cô ấy lại không thèm ngó tới, còn trốn tránh chúng tôi khắp nơi, giống như một cô bé, tôi còn là lần đầu tiên gặp phải. Xem ra cậu đối cô ấy thật rất để tâm, cho nên mới phải suy tính như thế chu toàn..."

"Chị nói nhảm nhiều quá" Hàn Vũ Thần ngắt lời chị ta, "Tóm lại chị không cần đem cô ấy quảng cáo khắp nơi, cô ấy không muốn tất nhiên là có nguyên nhân. Huống chi, cô ấy ngay từ đầu làm cho người ta có cảm giác rất thần bí, tiếp tục duy trì sự thần bí đó sẽ có thể điều động thêm nhiều fan yêu thích, về sau chờ thời cơ đến, lại chọn một ngày hoàng đạo xuất đạo, một bước lên trời, lúc này không phải là tốt hơn sao?"

"Nói đúng a, Tôi sao không nghĩ tới? Quen biết câu lâu như thế, nhìn không ra cậu là một tiểu tử có thể vận dụng đầu óc như thế, Okie, dzậy làm theo lời cậu đi!"

"Như vậy, lần biểu diễn này, cô ấy vẫn lấy thân phận khách quý thần bí che mặt lên sân khấu, chị hãy gọi điện cho Hàn Bắc, nói là duy trì sự thần bí, Lăng Tuyết không cần lấy khuôn mặt chân thật để gặp người!"

"Được, nghe cậu !"

"Cúp máy trước đây, tôi có chút việc muốn làm, rất muộn mới quay lại đi phòng tập thể thao."

"Ngày diễn tập sắp tới rồi, thể lực rất quan trọng, cậu phải quay lại phòng tập sớm một chút a."

"Biết rõ ."

...

Cúp điện thoại, Hàn Vũ Thần vừa lái xe vừa suy nghĩ sâu xa, anh nhớ tới lần đầu tiên là ngẫu nhiên gặp "Cung Thiên Long" trong tiệc sinh nhật của Bạch Tấn Sinh, Bạch Mẫn Nhi cố ý làm khó dễ cô, làm cho cô cùng anh biểu diễn, có thể cô ấy có cái gì ẩn tình, không nghĩ đánh đàn dương cầm, sau đó giật giây anh hát bài hát anh sáng tác rock'n'roll ca khúc ( tôi muốn trở thành người), hai người cùng nhau đệm đàn ghi-ta điện, này lật toàn trường.

Cái loại ăn ý đó rất là khó được, chỉ là Hàn Vũ Thần tâm tư không để ở trên cô, cho nên không có để ý.

Lần thứ hai, anh lại ở trên đường ngẫu nhiên gặp "Cung Thiên Long", cô quần áo không chỉnh tề, ở trên đường đón xe, nếu như không phải là anh phanh lại đúng lúc, thiếu chút nữa thì muốn đụng vào cô, cô nói muốn đi làm một việc không giải thích, người trong nhà không đồng ý, cho nên liền leo tường trốn ra được, khi đó anh còn cảm thấy cô gái này rất đặc biệt.

Nhưng là đặc biệt còn có chuyện khác ở phía sau, ngày đó tay anh bị thương , vì đang vội, cô đổi tài muốn lái xe, đó là xe đua, kỹ thuật quả thực xuất thần nhập hóa, làm anh trợn mắt há hốc mồm...

Lúc sau cô lái xe tới rạp hát Hải Thành thì dừng lại, anh còn nghi hoặc hỏi, cô làm sao biết anh muốn tới nơi này, cô nói toàn bộ Hải Thành đều dán đầy áp phích tuyên truyền của anh, cô sao lại không biết? Còn nói cô muốn đi trung tâm thể dục cách vách ...

Lại lúc sau đó, Lăng Tuyết mang mặt nạ cùng anh biểu diễn, ở trên sân khấu tỏa sáng thật mạnh, anh trước đến giờ chưa bao giờ gặp một người cùng anh diễn ăn ý như thế, làm anh cảm khái không thôi, anh muốn tháo xuống mặt nạ của cô xem xem cô cuối cùng là như thế nào, không ngờ cô lại chạy trốn ...

Bây giờ suy nghĩ một chút, sao khi đó anh lại ngốc như vậy chứ?

Ngày đó cùng anh đua xe đuổi tới rạp hát, cùng anh biểu diễn là "Cung Thiên Long" chính là Lăng Tuyết! ! !

Mặc dù việc này xem ra rất không bình thường, nhưng bây giờ kết hợp hai chuyện kia lại vừa nhìn cũng không có cái gì là không thể nào, chỉ là Hàn Vũ Thần không biết rõ huyền bí trong đó, một người là hào môn danh viện tại sao phải lén lút tham gia thi tuyển? Còn cùng Hàn Bắc bọn họ đám người hỗn hợp cùng một chỗ?

Kỳ thật trước hôm nay, Hàn Vũ Thần cũng đem "Cung Thiên Long" trở thành bạn bè, dù sao bọn họ cũng có qua mấy lần kỳ diệu gặp nhau, làm anh có ấn tượng khắc sâu, cho nên ngày hôm qua Thân Đồ Dạ cùng Cung Thiên Long kết hôn, anh đặc biệt nhờ cậu Bạch Tấn Sinh mang đến một phần lễ vật đưa cho Cung Thiên Long.

Nhưng về sau anh nghe được từ chỗ Bạch Mẫn Nhi hưng phấn nói hôn lễ hủy bỏ , Thân Đồ Dạ ở trong hôn lễ giận dữ...

Quá nhiều chi tiết, Hàn Vũ Thần không biết rõ, cũng không có hỏi nhiều, nhưng bây giờ suy nghĩ một chút, anh đã cảm thấy xảy ra vấn đề ở chỗ nào rồi, ngày hôm qua, là Cung Thiên Long đang ở Hải Thành cùng Thân Đồ Dạ kết hôn, nhưng là Hàn Bắc rõ ràng nói cho anh biết, Lăng Tuyết đã đến New York vài ngày rồi, cô như thế nào phân thân ?

Lẽ nào này trong đó còn có bí mật gì?

Nghĩ tới đây, Hàn Vũ Thần gọi cho Bạch Mẫn Nhi, điện thoại reo thật lâu mới tiếp nghe, đầu bên kia truyền đến tiếng âm nhạc ầm ầm, Bạch Mẫn Nhi nói:  "A lô, Hàn Vũ Thần!"

"Em lại đi bar ah." Hàn Vũ Thần nhướng mày, "Một cô bé, ngày ngày ngâm mình trong quán bar, một chút cũng không hiểu phải giữ mình trong sạch."

"Bệnh thần kinh, ai cần anh lo." Bạch Mẫn Nhi bỗng chốc liền phát hỏa, "anh cho rằng anh là ai a?"

"Được, được, anh không cùng em ầm ĩ." Hàn Vũ Thần nói, "Em tìm một chỗ yên tĩnh, anh hỏi một chút việc."

"Em tại sao phải nghe anh?" Bạch Mẫn Nhi thanh âm có chút say, "Em sẽ  không nói cho anh ."

"Em ở bên ngoài ký nhiều tờ séc như vậy, còn không phải nhờ anh giúp sao?" Hàn Vũ Thần nghiêm túc nói, "Nghĩ lời nói, lập tức làm theo."

"Anh còn biết lấy việc này uy hiếp em"

Bạch Mẫn nhi ngoài miệng mặc dù không phục, nhưng cũng phải làm theo, cô bình thường xài tiền như nước, tùy ý tiêu xài, Bạch Tấn Sinh không rảnh để mắt tới cô,  lại sợ cô làm loạn, vì vậy đã khống chế về mặt kinh tế, nhưng cô ta tiêu xài quen thói, thay đổi không được cái tật xấu này, cho nên luôn đi tìm Hàn Vũ Thần xin tiền.

Hàn Vũ Thần ngầm vụng trộm giúp cô còn không ít, lúc nào cũng khuyên cô phải học tập thật giỏi, không cần ở bên ngoài làm loạn, nhưng cô căn bản là không nghe, anh cũng không có biện pháp, đành phải thuận theo cô

Bất quá tốn tiền nhiều bây giờ mới phát huy tác dụng.

Bạch Mẫn nhi đi đến toilet, không kiên nhẫn hỏi: "Có chuyện gì mau nói đi."

"Anh hỏi em, ngày hôm qua em nói, Thân Đồ Dạ hủy bỏ hôn lễ, Cung Thiên Long về sau như thế nào ?"

1 comment: