KẺ THÙ BÊN GỐI (C127: QUYẾT ĐẤU -I)

Lăng Tuyết còn đang do dự, đến cùng là chiếc xe nào tốt.

Nhưng thật sự là đều thích nha!

Thân Đồ Dạ nói: "Em thật phiền phức, nhanh lên!"

"Được rồi, tôi đang chọn binh điểm tướng!" Lăng Tuyết nhắm hai mắt lại bắt đầu gì đó chọn xe, "Chọn binh điểm tướng, điểm đến đâu cái chính là cái nào!"

Ngón tay chỉ chiếc Bugatti!

Thân Đồ Dạ quả thực không còn gì để nói với cô, cô gái ngây thơ này lại còn dùng cái này để chọn!

"Vẫn là Bugatti!" Lăng Tuyết chạy đến bên cạnh Pagani, lưu luyến không rời xờ mó đèn xe, giống như đang vĩnh biệt người yêu dấu nhất, "Em trai phải ngoan, chị sẽ rất mau trở về lái em hắc!"

Thân Đồ Dạ liếc mắt, trực tiếp lên chiếc Pagani, lúc ngang qua cửa xe cố ý hung hăng xoạt qua một cái, pằng một tiếng, thân xe nhảy chồm lên rất cao, nghe được tiếng này Lăng Tuyết đau đứt ruột.

Cô thản nhiên lên Bugatti, ngồi xuống ghế lái, cô cũng chẳng quan tâm lái xe đi , chỉ nhìn đông xem tây, đông mò tây mò, từ bên ghế tài xế, từ tay vịn đến kéo dây an toàn, mỗi một chỗ đều không buông tha!

Gặp Lăng Tuyết lên xe nửa ngày còn không chịu nổ máy xe, Thân Đồ Dạ lại không kiên nhẫn, kéo cửa kính xe xuống vỗ vỗ cửa xe, bá đạo cảnh cáo: "Tôi nói với em lần cuối, trận đấu lần này nếu như em thua, em nhất định phải thực hiện lời hứa. Nếu như còn dám chơi xỏ lá, tôi nhất định treo em lên vách núi đen rồi bỏ lại!"

Lăng Tuyết buộc chặt dây an toàn, le lưỡi một cái nói: "Yên tâm đi yên tâm đi, tôi Lăng Tuyết làm sao dám đối với ngài Thân Đồ Dạ đại nhân chơi xỏ lá chứ? Lần này tôi nói chuyện nhất định giữ lời! Không đúng, anh đừng chỉ chú ý nói tôi không, tôi nhất định có thể thắng anh, tôi thắng anh rồi sau đó anh không được chơi xỏ lá, nếu anh chơi xỏ lá, tôi sẽ... Tôi cũng vậy sẽ treo anh lên từ trên vách núi đen rồi bỏ lại!"

Thân Đồ Dạ khiêu khích nhấn ga nhưng không đi, động cơ trong nháy mắt bộc phát ra nổ vang lên, ý kia giống như muốn nói, đến a đến a, nhìn em ném không ném động được tôi đâu!

"Vô lại!" Lăng Tuyết hung hăng trừng mắt liếc anh một cái, "Nói đi, đích đến là ở đâu, đỉnh núi hay là chân núi?"

"Đương nhiên là đỉnh núi, không ở đỉnh núi làm sao đem việc lần trước tiếp tục làm xong?" Thân Đồ Dạ xem là chuyện đương nhiên trả lời, "Nhưng mà trong nước là núi ngọc nữ, còn đây là ở Mỹ địa hình không giống nhau, chúng ta không thể phụ cảnh đẹp thiên nhiên đã ban tặng, cho nên đích đến sẽ là đỉnh thứ hai của ngọn núi này. Cố Huy đã cắm một lá cờ ở đó để làm dấu hiệu, ai lấy ."

"Okie, Cứ như vậy đi!"

Lăng Tuyết mặc dù mới vừa rồi còn là một cô gái bát nháo, nhưng khi ngồi phía sau tay lái của Chiron, cái loại khí chất nữ vương trong nháy mắt đã phát ra tung tóe . giống như trên thế giới này, chỉ duy nhất độc tôn một mình cô!

Không phải cô đua xe, có thể đua xe trời sinh chính là một bộ phận thống nhất trong thân thể cô.

Ngọn núi Tiên nữ đèn sáng choang, quanh mình gió núi ào ào.

Lôi Quân móc ra một lá cờ hiệu, chờ 2 chiếc xe đứng song song trên một đường thẳng tắp, tay nâng súng lục "Ầm" một tiếng, trận đấu chính thức bắt đầu .

Lăng Tuyết sốt ruột phải thắng, vừa nghe đến tiếng súng thì nhấn ga Bugatti như mũi tên được bắn thẳng ra, tiếng xe lập tức nổ vang dội vào chân núi.

Nhưng Thân Đồ Dạ thì ngược lại, khi Lăng Tuyết lái chạy trước anh mới một cước chân ga đi theo, bình tĩnh lái xe, anh cũng không nóng lòng đuổi kịp hoặc vượt qua Lăng Tuyết, có thể để xe ở khoản cách một trăm mét nhìn giống như là nam châm sít sao đuổi theo xe Lăng Tuyết, không nhanh không chậm, giữ vững khoản cách.

Khóe miệng tà mị nhếch lên cười nhẹ, anh giống như một cường giả trêu chọc sinh mệnh yếu đuối...

Không đúng, chắc phải là một chàng trai trẻ tuổi đang theo đuổi cô gái mình yêu mến, có điều kiện có khoảng cách nhưng không bỏ mặc cô, giống như để cánh diều tự do bay lượn trên bầu trời, nhưng mà sợi dây kia thủy chung vẫn giữ chặt trong tay anh.

Trêu chọc cô, cho cô nếm chút gì ngon ngọt, làm cho cô... Đắc ý vênh váo!

Lăng Tuyết xung trận như ngựa xong lên trước, lúc đầu còn cảm giác mình nắm chắc cơ hội, từng bước từng bước thắng, có thể kéo ra một khoảng cách nhưng chợt ý Thân Đồ Dạ căn bản là không dùng toàn lực.

Trong kính chiếu hậu, Thân Đồ Dạ xe như cá vào nước, vùng vẫy thích ý vô cùng!

"Lại dùng chiến thuật tâm lý?" Lăng Tuyết cười một tiếng, "Vậy thì chơi với anh luôn! Ai sợ ai?"

...

Nú Tiên Nữ sở dĩ trở thành thắng địa của những cuộc đua xe, ngoại trừ hai bên đường ánh đèn sáng choang, địa thế hiểm trở, nhiều đường cong khúc khiểu, có nhiều khúc hẹp là nguyên nhân chủ yếu, giống như hiện tại, Lăng Tuyết và Thân Đồ Dạ hai người đã chạy đến giữa sườn núi, con đường đang dần dần hẹp lại, trừ phi không để ý nguy hiểm cứng rắn chen lấn, bằng không thì chỉ có thể một chiếc xe trước chiếc sau, không thể chạy song song hai chiếc .

Lăng Tuyết bắt đầu đắc ý, đường xá loại này thì vì thắng lợi chỉ có thể liều mạng nếu không, không có biện pháp vượt qua, huống chi phía sau là Thân Đồ Dạ. Nếu anh ta dám chen lên, thật sự chính là không muốn sống !

Phàm là người ai cũng quý sinh mạng!

Anh mới không vì thắng cô mà liều mạng đâu!

Kiểu đường gì cũng không thể nói, nếu anh không muốn vượt lên, muốn mình thua lẽ nào tôi còn không cho sao?

Lăng Tuyết trong lòng đắc ý, chiến thuật này cũng không dám thất lễ, thừa dịp phía trước là đường nhỏ hiểm, cô nhấn sâu ga lần nữa gia tốc, thậm chí ở những khúc cong cũng không giảm tốc độ, chuyển hướng, vung đuôi lưu loát liền mạch.

Nhưng mà, Thân Đồ Dạ phía sau giống như không bị ảnh hưởng bởi đường núi gập ghềnh, mặc dù Lăng Tuyết đã tăng tốc đi mất, nhưng xe của anh vẫn như cũ vẫn là ở đằng sau Lăng Tuyết, không xa không gần, như cũ cách đúng trăm mét.

Một đường nhanh như điện chớp, phía trước đường càng ngày càng gập ghềnh, trên mặt đất còn có rất nhiều đá vụn, làm trở ngại xe chạy về phía trước.

Lăng Tuyết có chút nóng nảy, gấp gáp, sợ hãi, lúc chạy nhanh đến đỉnh núi, bởi vì đường hẹp, nóng lòng, thậm chí bánh xe có nhiều lần thiếu chút nữa vượt ra ngoài rào chắn.

Thân Đồ Dạ nhìn xa xa xe của cô, lắc đầu liên tục: "Cô gái này thật sự là quá táo bạo, mới có như thế đã thiếu kiên nhẫn!"

Sợ Lăng Tuyết tiếp tục như vậy nữa gặp chuyện không may, Thân Đồ Dạ thả chậm phanh lại, làm cho mình cách với Lăng Tuyết một đoạn phía sau, khoản 500m.

Lăng Tuyết không rõ chuyện gì, còn tưởng rằng Thân Đồ Dạ là sợ đường hẹp nên mới giảm tốc độ, không khỏi lần nữa đắc ý: "Cuối cùng cũng vứt bỏ được cái đuôi phía sau !"

...

Lướt qua đỉnh núi thì dễ đường xuống núi rất hiểm trở, tục ngữ có nói lên núi thì dễ xuống núi mới khó, này câu đặc biệt là thích hợp với nhưng cuộc đua xe, bởi vì thân xe có quán tính, các cuộc đua xe xảy ra ngoài ý muốn thường thường đều là đường xuống dốc.

Vẫn không thể thất lễ!

Lăng Tuyết hết sức chăm chú lái xe, không hy vọng mình xuống dốc lại gặp chuyện không may, lại không cho phép chính mình nhất thời sơ xuất mà để Thân Đồ Dạ có thể thừa dịp cơ phản chiêu.

Lại là một trận bay nhanh, đường xuống núi bắt đầu rộng rãi, mà lúc trước người đã bị "Bỏ qua" Thân Đồ Dạ cũng đã thừa cơ hội này một lần nữa đuổi theo, đem năm trăm mét cự ly một lần nữa rút ngắn đến một trăm mét.

Lăng Tuyết trong lòng cả kinh, ôn thần này tại sao lại đuổi kịp rồi ?

Cô cuống quít gia tốc, không để ý con đường phía trước đá vụn quấy nhiễu, điên cuồng bay nhanh, phải thắng Thân Đồ Dạ.

Mà Thân Đồ Dạ giống như chưa đùa dỡn đủ, liên tục theo ở phía sau, như thế nào cũng không cách vượt lên cô được.

Trăm nghìn cay đắng, cuối cùng cũng qua được đoạn nhấp nhô gập ghềnh, chạy đến ngọn núi thứ 2, đường lên núi mặc dù không giống như ngọn núi thứ nhất rộng rãi bằng phẳng, nhưng là so với đoạn đường đá vừa rồi thì tốt hơn nhiều.

Lăng Tuyết cấp tốc chạy về phía trước, thỉnh thoảng nghiêng mắt nhìn kính chiếu hậu một cái, phòng ngừa Thân Đồ Dạ đuổi theo!

Thân Đồ Dạ đề ba đuổi theo rất nhanh, lại là cách cự ly một trăm mét, không xa không gần, giống như một cái đuôi đi theo đằng sau Lăng Tuyết, bất luận Lăng Tuyết tăng tốc như thế nào, anh đều là duy trì khoảng cách này.

Lăng Tuyết tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, tên khốn kiếp này sao dính người như vậy chứ?

Như một miếng thuốc cao bôi trên da chó vậy, bỏ rơi cũng không bỏ rơi được.

Cố lên, cố lên, Lăng Tuyết, ngươi không được vội vàng xao động, người kia đang chơi đùa chiến thuật tâm lý, ngàn vạn lần không được trúng kế của anh ta! ! !

Lăng Tuyết nhiều lần thầm nhắc nhở mình, nhưng vẫn không thể khống chế hoảng loạn .

Trên đường đua xe vượt qua cũng không tính chuyện gì ly kỳ lắm, nhưng mà nếu như một tay đua có thể khống chế được tốc độ xe thành thạo như thế, cái kia đã nói lên anh ta đã hoàn toàn khống chế thế cục, nắm chắc phần thắng trong tay! !

Thân Đồ Dạ không hổ chính thương hai giới nắm mọi thứ trong tay, vô luận có chuyện gì đều bình tĩnh bày mưu tính kế!

Nhưng Lăng Tuyết cũng không yếu thế, đã nhiều lần tham gia các trận đấu, trong từ điển của cô cũng không có từ "thua".

Huống chi lần này có liên quan đến tự do của cô, cô nhất định phải thắng! ! !

Hai ngọn núi, trên trăm km, đường xe không gần, lên đến đinh không chỉ có cần kỹ thuật lái xe, mà còn cần nghị lực với năng lực khống chế tốc độ.

Lăng Tuyết dựa vào sự ương ngạnh và lòng tin tiếp tục chạy về phía trước, như cũ bỏ xa vượt lên dẫn đầu.

Phía trước mấy trăm có một cái biển báo: "Nguy hiểm, xin đừng đi về phía trước!"

Lăng Tuyết nhướng mày, thì ra là ngọn núi này đường chưa có làm xong, làm sao bây giờ?

Không thể lâm trận lùi bước.

Lăng Tuyết không có thời gian nghĩ, tiếp tục chạy về phía trước, chạy không bao lâu thì phát hiện bên trong đường chính xác chưa làm xong, một đường gồ ghề, bên phải vách đá, bên trái chính là vách núi, vực sâu ngàn mét, té xuống thì tan xương nát thịt!

Hơn nữa bên trái bên vách núi cũng không có hàng rào bảo vệ, chỉ có vài gốc cây khô, thân cây thưa thớt nằm dọc bên đường núi, nếu như xe xuất hiện cái gì ngoài ý muốn đụng đi qua, mấy cái cây này không có tác dụng rào chắn, nhiều nhất chỉ có thể làm giảm bớt lực rơi một chút sau đó thì rơi tự do xuống hẻm núi!

Cũng may đỉnh thứ 2 cách đó không xa, chỉ còn cách bảy tám khúc cong nữa thì lên đỉnh núi, trực tiếp giành thắng lợi!

Càng lên trên, đường núi lại càng hẹp, không chỉ có hẹp, còn rất gập ghềnh.

Đường này chỉ có thể một chiếc xe chạy về phía trước, bóng xe Thân Đồ Dạ còn xa xa theo ở phía sau, căn bản không có cơ hội vượt qua.

Lăng Tuyết nhếch môi cười, cô cảm giác mình thắng chắc rồi !

Tiếp tục chạy về phía trước, chỉ còn ba khúc cua đếm ngược, đây là cơ hội cuối cùng, cách thắng lợi chỉ có vài bước thôi, Lăng Tuyết dường như đã nhìn thấy lá cờ hiệu kia trong gió nhẹ tung bay, đang vẫy tay với cô!

Tăng tốc đi về phía trước, chân ga đạp sâu đến cùng!

Thắng lợi đang ở trước mắt, Thân Đồ Dạ, tạm biệt ! ! !

Nghĩ tới đây, trong lòng Lăng Tuyết rất đắc ý, cô lập tức có thể thắng anh, thắng anh! ! !

Chậm đã...

Đột nhiên, một luồn ánh sáng chợt lóe qua, xe Thân Đồ Dạ thế nhưng đã đuổi kịp, trong lòng Lăng Tuyết cả kinh, cầm chặt tay khẩn trương run rẩy, không thể nào, anh ta vừa rồi rõ ràng đã bị quăng xa lắm mà, sao lúc này đã đuổi kịp rồi ? Như thế nào lại giống quỷ hiện hình vậy?

Không sợ, dù sao con đường này hẹp như thế, cô cũng không tin anh có thể vượt qua! !

Lăng Tuyết vốn đang chạy dọc theo bên phải vách đá, bên trái chừa ra một nửa đường ( khoản nữa thân xe), cơ bản không thể nào vượt qua, huống chi bên trái đều không phải đường bằng phẳng mà là gập ghềnh uốn lượn, lúc này mà vọt lên bay lơ lững trên không trung cơ bản chính là tìm chết!

+++++++

Sorry các bạn hôm nay chỉ có một chương thôi..busy quá..sẽ bù sau nhen..🚑🚑🚑🚑💨

🚑💨💨💨💨

🚑🚑🚑🚑💨

🚑💨💨💨💨

🚑💨💨💨💨

 

1 comment: