Kẻ Thù Bên Gối - Chương 234

Kamolpunt Intanongkattarakiti – Google+

"Biết rồi!" Lăng Tuyết giơ tay ôm thắt lưng Thân Đồ Dạ, vùi mặt vào lồng ngực anh.

Hai người ở dưới ánh trăng ôm nhau thật chặt, một khắc này tâm của bọn họ đã cùng một chỗ, mục tiêu trong cuộc sống của bọn họ cũng dần dần hướng cùng một hướng.

...

Với sự kiên trì củaThân Đồ Dạ, Lăng Tuyết cuối cùng vẫn cùng anh cùng nhau về nhà Thân Đồ.

Trên đường, Lăng Tuyết dần dần có chút buồn ngủ, liền nằm trong lòng Thân Đồ Dạ lẳng lặng ngủ.

Thân Đồ Dạ nhìn cô cũn rất muốn ngủ, ngáp nói: "Vài ngày nay anh cảm giác đặc biệt khổ sở, đặc biệt mệt mỏi, hiện tại chỉ muốn ngủ !"

"Có thể ăn có thể ngủ mới tốt, đi thôi, em với anh cùng nhau trở về phòng nghỉ ngơi đi."

Thân Đồ Dạ đỡ cô trở về phòng, cho người chuẩn bị quần áo tắm rửa, chờ mọi thứ chuẩn bị thỏa đáng, anh dịu dàng nói: "Anh đi ra ngoài một chút, đợi lát nữa sẽ về với em, em tắm trước đi."

"Ân."

...

Thân Đồ Dạ đi đến thư phòng, Cố Huy đang chờ đợi anh đã lâu ở đây.

Anh cẩn thận lật một lần những chứng cớ Lãnh Thanh Mặc đưa tới, như lúc trước chỗ anh suy đoán đều giống nhau, cả câu chuyện Lãnh Thanh Mặc đã sắp xếp thay đổi rất đơn giản mà lại rõ ràng.

Cái gọi là chứng cớ chính là một sự việc như vậy, chứng cớ biểu hiện tất cả mọi việc đều là từ Tần Tuệ thông đồng hai gã bác sĩ làm ra. Bọn họ đã động tay động chân vào kết quả xét nghiệm, nhưng mà cũng không có động vào đơn thuốc của Lăng Tuyết, những thứ thuốc bao tử cô đã uống xác thực là thuốc bị tràng vị bình thường được dùng, bên trong cũng không có xen lẫn những thứ thuốc làm cho sinh non hoặc là phá thai này nọ.

Nhìn thấy những chứng cớ này, Thân Đồ nở nụ cười tươi đẹp mà lạnh lùng: "Lãnh Thanh Mặc nếu như như thế dễ dàng người ta bắt lấy trong tay, vậy hắn liền không gọi Lãnh Thanh Mặc ? Tần Tuệ sở dĩ phải biến thành kẻ chết thay, cũng là bởi vì đầu óc chị ta quá đơn giản, chỉ biết dùng những thủ đoạn, mánh khoé vụng về này, cho nên mới phải bị Lãnh Thanh Mặc đẩy ra!"

"Nhưng mà bây giờ thật sự tìm không ra chứng cớ có liên quan đến Lãnh Thanh Mặc trong chuyện này "

Cố Huy ngưng trọng nói, "Tôi còn đặc biệt đem hai người kia đơn độc thẩm vấn một phen, hơn nữa đi bệnh viện điều tra một cái, không có bất kỳ dấu vết để lại có thể chứng minh Lãnh Thanh Mặc có quan hệ với chuyện này, huống chi trước lúc xảy ra Lãnh Thanh Mặc còn đang ở Tây Tạng, đêm nay vừa mới về đến nhà, vừa về đến liền vạch trần mánh khoé Tần Tuệ, cho nên nói hiện tại chúng ta muốn chỉ trích Lãnh Thanh Mặc có quan hệ với việc này, chỉ sợ không có sức thuyết phục, Lăng tiểu thư sẽ không tin tưởng, chúng ta cũng không có biện pháp trị tội hắn."

"Không có sai, bởi vì là như vậy, tôi mới đơn giản buông tha hắn như vậy, bằng không..." Thân Đồ Dạ trong mắt lóe lên sát khí, "Dám đụng đến vợ và con của tôi, tôi sẽ cho hắn sống đến bây giờ? ?"

"Chủ nhân, vậy ngài muốn làm như thế nào? Tiếp đến chúng ta nên xử lý như thế nào?" Cố Huy hỏi.

"Yên lặng theo dõi diễn biến!" Thân Đồ Dạ nhàn nhạt nói, "Lãnh Thanh Mặc nếu quả thật không muốn thấy con của tôi, đằng sau khẳng định sẽ còn có động tác khác. Trong khoảng thời gian này, các người nên ngàn vạn cẩn thận, bảo vệ thật tốt Lăng Tuyết, ngàn vạn không thể để cho cô ấy có bất kỳ việc ngoài ý muốn nào xảy ra."

"Vâng, tôi biết rõ"

Cố Huy gật gật đầu, "Cái kia... Còn có một chuyện khác cần bẩm báo!"

"Việc gì?" Thân Đồ Dạ hỏi.

"Ngài lúc trước kêu tôi đi điều tra Lãnh gia ở Phong Thành, người kia -  Lãnh Khôn  chính xác là cha ruột của Lăng Ngạo, gần đây, Lăng Ngạo đã học kinh doanh với Lãnh Khôn  , bắt đầu tiến vào tập đoàn, tôi cũng liên tục chú ý động tĩnh của Lăng Ngạo, hắn hoàn toàn thay đổi , thay đổi rất sa ngã, thây đổi phụ nữ bên cạnh không ngừng, cả ngày tiêu xài tiền, hắn và mấy vị bằng hữu kia cũng giống như cô ấy dần dần bất hòa, Ngũ khúc và Hàn Bắc đều đi theo Hàn Thần,  đang làm ở tập đoàn Thiên Ngụ, Hàn Giai vẫn đang bảo vệ Lăng Ngạo, đang ở bên cạnh, những tin tức này ngày mai có muốn nói cho cô ấy biết không?"

"Nói nhảm, mấy chuyện này nói cho cô ấy làm cái gì?" Thân Đồ Dạ trách mắng, "Nói cho cô ấy biết, cô ấy lại thêm lo lắng, lại nghĩ ngợi lung tung, khả năng còn sẽ ảnh hưởng tới bé cưng."

"Vâng, tôi biết rồi" Cố Huy gật gật đầu, " Lãnh gia kia còn muốn tiếp tục điều tra đi sao?"

"Đương nhiên muốn điều tra." Thân Đồ Dạ híp mắt, "Tôi cảm thấy nhà này có chút vấn đề, tất cả vẫn ở trong địa bàn phạm vi của tôi quản lý, hơi có chút quyền thế, có chút ít phát triển tiền đồ của gia tộc tôi đều muốn nắm rõ như lòng bàn tay, nhưng mà tôi đối Lãnh gia hoàn toàn không có bao nhiêu ấn tượng, lúc trước ở Mỹ biết rõ về gia tộc của bọn họ, tôi vẫn cho rằng hắn chính là một người tầm thường, gia tộc nhỏ, sao lại đột nhiên có năng lực lên cao đến có thể chống lại Hoắc gia? Mặc dù Hoắc gia hiện tại xảy ra vấn đề, nhưng mà lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, dù thế nào cũng sẽ không luân lạc tới mức bị một gia tộc nho nhỏ như Lãnh gia bắt nạt. Việc này rất có thể là sau lưng bọn họ có người chống lưng, có người muốn nhờ thế lực của Lãnh gia đi chèn ép Hoắc gia, phân tán thế lực của tôi, tạo phiền toái cho tôi, dù sao hiện tại Hoắc gia cũng là một con cờ lớn trên tay tôi!"

"Tôi hiểu !" Cố Huy nói, "Tôi sẽ cho người vẫn nhìn chằm chằm vào Lãnh Khôn ! việc này tôi cũng cảm thấy có chút kỳ quặc, sao có thể sẽ khéo như vậy, đúng lúc chính là cha ruột của Lăng Ngạo? Nhưng mà tôi đoán Lăng Ngạo còn chưa biết việc này trong đó có quan hệ lợi hại. Tôi hôm nay còn đặc biệt hỏi một người nằm vùng ở bên kia, hắn truyền tin tức qua đây nói Lăng Ngạo hiện tại đang ở hộp đêm quậy phá."

"Lăng Ngạo hiện tại biến thành bộ dáng gì, là tích cực hướng lên hay vẫn là hắn ta, đều không liên quan đến tôi, tôi cũng không có hứng thú biết rõ!"

Thân Đồ Dạ lạnh lùng nói, "Tôi chỉ cần cậu biết, Lãnh gia nếu như còn có động thái biến thái nào, cậu phải cho tôi biết ngay! Nhìn chòng chọc hắn, một khắc cũng không nên buông lỏng! Còn có, đi tra một chút tài khoản của bọn họ gần ba năm nay, xem bọn họ đều đang giao dịch với người nào. Nhất là doanh thu lợi nhuận ròng và sổ sách kế toán."

"Vâng, tôi biết rõ, lập tức tự tay xử lý việc này." Cố Huy lập tức đi làm.

...

Sau đó, Thân Đồ Dạ trở lại phòng ngủ nghỉ ngơi.

Lăng Tuyết cũng đã tắm rửa xong cũng thay xong đồ ngủ, giờ này đang ngồi ở trước bàn trang điểm sấy tóc, cô nhìn thấy Thân Đồ Dạ trở về liền thuận miệng hỏi: "Việc xử lý như thế nào ?"

"Thì như vậy thôi, còn có thể như thế nào? Bọn họ tìm đến bệnh viện kia và bác sĩ có liên quan thẩm vấn lấy khẩu cung, tất cả chứng cớ với nhân chứng đều chỉ tới Tần Tuệ, đều nói là chị ta sai làm giả tạo tờ xét nghiệm. Những tài liệu kia hiện tại cũng đã gửi đến chỗ anh."

Lúc Thân Đồ Dạ nói mấy lời này, khuôn mặt là bộ dáng khinh thường. .

"Vậy anh định xử lý việc này như thế nào?"

Nghe được đều là do Tần Tuệ giở trò quỷ, mà không có liên quan đến Lãnh Thanh Mặc, Lăng Tuyết thở phào nhẹ nhõm, cô đã sớm việc này không liên quan đến Lãnh Thanh Mặc, chỉ sợ Tần Tuệ sẽ đem Lãnh Thanh Mặc kéo vào.

"Còn có thể xử lý như thế nào?" Thân Đồ Dạ nói, "Việc này anh đã để toàn quyền cho Lãnh Thanh Mặc xử lý, hắn tự nhiên biết rõ nên xử lý như thế nào!"

"Bây giờ nhìn lại mọi thứ đều là Tần Tuệ làm ra, anh dự định xử trí chị ta như thế nào?" Lăng Tuyết hỏi.

"Em cảm thấy như thế nào? !" Thân Đồ Dạ nhìn ra Lăng Tuyết có lời muốn nói.

"Việc mặc dù cho tới bây giờ không nguy hại đặc biệt lớn, nhưng việc này lại liên quan đến vấn đề quan trọng, Cung gia lại đặc biệt sợ anh."

Lăng Tuyết suy nghĩ một chút nói, "Lãnh Thanh Mặc ở Cung gia mặc dù là một người có thân phận rất đặc biệt, nhưng em nghĩ anh ấy cũng không dám tự tiện xử lý. Những chuyện này, anh ấy khẳng định sẽ hỏi qua anh trước."

"Em bây giờ nói với anh như vậy là có ý gì?" Thân Đồ Dạ nhíu lại mi, "Lăng Tuyết, em không phải là đang đặt lòng từ bi của mình nhầm chỗ? Còn đi cầu tình cho Tần Tuệ? Xem ra em cũng không giống như là một người tốt, cũng ngàn vạn lần đừng làm ra động thái của người tốt. Chị ta bây giờ là hai em, thiếu chút nữa còn làm hại bé cưng của chúng ta! Việc này nếu như  ở thời cổ đại, chính là mưu hại chủ tử, có này tâm thật đáng chết, mặc kệ cuối cùng có thành công hay không đều bị chu di cửu tộc !"

Thân Đồ Dạ có chút tức giận, anh nghĩ không ra đây là lúc nào rồi, Lăng Tuyết sao có thể không hiểu mà còn khuyên bảo? Nếu như nói Tần Tuệ trước kia làm mấy chuyện này còn chưa đủ, như vậy lần này dạy dỗ cũng không oan uổng chị ta.

Lăng Tuyết trầm mặc một chút, nói: "Em cũng không phải là muốn thay chị ta cầu tình, Em chẳng qua là cảm thấy hiện tại dù sao cũng là xã hội pháp trị, cho dù là phạm tội còn phân ra chưa thực hiện được và đã thực hiện được, huống chi việc này kết quả cũng không có đặc biệt nghiêm trọng. Cho nên em nghĩ không cần thiết phải phạt nặng, muốn người khác đền mạng cái gì ... Nhưng mà Tần Tuệ người này xác thực không thể dùng nữa, chị ta sẽ không đổi tính!"

Thân Đồ Dạ mặt âm trầm, không nói lời nào.

"Được rồi, coi như là nể mặt em!"

Lăng Tuyết kéo tay Thân Đồ Dạ, làm nũng buồn bã nói, "Anh không nên truy cứu việc này nữa, Tần Tuệ người này mặc dù chán ghét, nhưng chị ta làm mọi thứ nói cho cùng đều là vì Cung gia, anh suy nghĩ một chút hành động trước kia của chị ta, bất kể là tốt hay xấu, mỗi một việc không phải vì Cung gia? Lại nói, việc này cho dù làm theo luật, anh nói chị ta có thể phán bao lâu? Nếu anh là thật sự đem chị ta giết chết, vậy thì biến thành anh là người phạm pháp ! Cho nên đuổi chị ta đi là được rồi, về sau đều không cho chị ta xuất hiện ở Cung gia, không nên xuất hiện ở trước mặt em không phải tốt lắm?"

Thân Đồ Dạ nhíu lại lông mày, ánh mắt trong lúc lơ đãng quét qua di động trước bàn trang điểm, trong lòng lập tức đã rõ ràng, cười lạnh nói: "Vừa rồi có người tìm em cầu tình phải không? Là Lãnh Thanh Mặc sao, hắn tìm em thay Tần Tuệ cầu tình ?"

Lăng Tuyết trầm mặc một chút nói: "Thanh Mặc chính xác có gửi tin nhắn cho em, nhưng mà cũng không có vì ai cầu tình. Anh ấy nói xin lỗi với em, anh ấy nói không có xử lý tốt những chuyện này, không có để ý Tần Tuệ tốt, bụng làm dạ chịu. Hơn nữa anh cũng nói sẽ xử phạt nặng Tần Tuệ , đương nhiên , việc này điều kiện tiên quyết là nghe theo chỉ thị của anh, nếu tùy tiện chúng ta nói như thế nào anh ấy liền xử lý thế ấy... Nhưng mà Thân Đồ, anh không biết là Tần Tuệ cũng rất đáng thương sao? Hiện tại chị ta tuổi cũng lớn như thế, hơn nữa còn là từ bảo mẫu chăm sóc chị của em từ nhỏ đến lớn, lại là do bà nội em một tay đào tạo ra... Nghĩ tới những thứ này, em thật sự có chút không đành lòng, cho nên em van cầu anh tha cho chị  ta một lần, tha cho chị ta một mạng, không cần đem người ta bức tử !"

"Lăng Tuyết, em đến cùng có biết hay không, có đôi khi đối với kẻ địch nhân từ nương tay chính là tổn thương chính mình?" Thân Đồ Dạ không có trực tiếp trả lời cô, mà là hỏi ngược lại.

"Tần Tuệ không là kẻ địch, chị ta chỉ là đã làm sai chuyện."

Lăng Tuyết như cũ rất kiên trì ý tưởng của mình "Tần Tuệ là do bà nội em một tay bồi dưỡng ra, là tâm phúc của chị em, nếu như em hiện tại thật sự đem chị ta …, em nghĩ bà nội và chi em ở trên trời có linh thiêng cũng sẽ không tha thứ em ..."

"Được được ..." Thân Đồ Dạ nhìn thấy cô nói đến lung lây, sợ nói thêm gì nữa thì hai mắt sẽ đẫm lệ, vội vàng nói, "Em nói thế nào thì làm thế đó đi, dù sao anh nói em cũng không nghe, em nghe cũng sẽ không đi làm!"

"Anh... tức giận a?" Lăng Tuyết yếu ớt nhìn Thân Đồ Dạ.

"Anh tức giận thì như thế nào? Hiện tại em mang thai, anh lại không muốn chọc giận em, cái kia chỉ có thể tự mình tức giận !" Thân Đồ Dạ tức giận nói.

"Anh cũng không cần nói như thế, nói giống như em thật sự dã man không hiểu chuyện vậy ..."

Lăng Tuyết nịnh nọt cười nói.

Cô biết rõ tính tình Thân Đồ Dạ, xảy ra chuyện lớn như vậy, không cần nói Thân Đồ Dạ , mà ngay cả chính cô cũng rất tức giận. Cô cũng biết rõ Tần Tuệ loại người này không thể để lại, nhưng mà làm Lãnh Thanh Mặc đã nhắc tới Cung Thiên Long, thâm tâm cô liền…

Hơn nữa đúng như lời cô vừa mới nói, Tần Tuệ dù sao vẫn là người của Cung gia, là bảo mẫu của Cung Thiên Long để lại, nếu quả thật đem chị ta…, vô luận như thế nào cô cũng đều sẽ cảm giác được băn khoăn, lại sẽ cảm thấy thực có lỗi Cung Thiên Long và bà nội.

"Được rồi, em hiện tại cần nghỉ ngơi, không nên vì loại chuyện nhỏ nhặt này mà rối rắm . Em không muốn nhìn mặt chị ta, anh sẽ làm cho chị ta cút được xa xa, về sau không có bất kỳ cơ hội nào tổn thương em là tốt lắm rồi. Chuyện này đến đây chấm dứt, anh nói với Cố Huy, để cậu ta chuyển lời tới Lãnh Thanh Mặc."

Nói xong, Thân Đồ Dạ liền gọi Cố Huy, đem ý của mình nói lại.

Nói xong điện thoại, Thân Đồ Dạ nhớ tới chuyện này: " hai ngày nay Lôi Vân không ở bên cạnh em, em liền xảy ra nhiều vấn đềv như thế, xem ra anh nên gọi Lôi Vân đến nhanh, để cô ấy bảo vệ em, nếu không về sau đêm dài lắm mộng, không chừng còn sẽ xảy ra chuyện gì nữa"

"Đúng rồi, Lôi Vân đi chỗ nào ?" Lăng Tuyết hiếu kỳ hỏi, "Ngày đó cô ta cùng em cùng xuống máy bay, cùng đi Cung gia, nhưng mà khi đến Cung gia, cô ta nói có chút việc nên đi trước, hai ngày này cũng không có thấy cô ấy."

"Thân Đồ Phong Hoa kia bên kia có chuyện quan trọng, bởi vì lúc trước là cô ta ở cùng , cho nên lần này mới kêu cô ta theo xử lý, anh nghĩ, dù sao Lãnh Thanh Mặc không ở nhà, em cũng sẽ không có việc gì, không nghĩ tới Tần Tuệ lại làm ra nhiều chuyện như vậy." Thân Đồ Dạ thuận miệng nói.

"Nhìn anh nhìn anh sao đang yên lành còn nói đến Lãnh Thanh Mặc ? Anh ấy cái gì cũng đều không có làm, không nên luôn châm châm nói anh ấy không tốt?" Lăng Tuyết không vui quát khẽ.

"Được được được được, không nói ." Thân Đồ Dạ có chút ít nén giận, nhưng mà lười phải cùng cô cãi cọ "Ngủ."

Nói xong, Thân Đồ Dạ liền ôm ngang Lăng Tuyết lên đến, nhẹ nhàng đặt lên giường, sau đó, thân mật nằm ở bên người cô, đem lỗ tai áp vào bụng cô nghe cái gì, trong lòng ước mơ nghe được cử động của bé cưng: "Không biết rõ bé cưng là trai hay gái? có thể nghe được anh nói chuyện sao? ?"

"Ha ha..." Lăng Tuyết nhịn không được cười, "ngốc quá!"

"Tiểu bảo bảo, con có biết hay không cha con là Thân Đồ Dạ, con đầu thai đầu thai đến trong nhà của chúng ta coi như số con gặp may a!"

Lăng Tuyết nghe đến những lời này, "Xì" một tiếng liền cười: "Thân Đồ Dạ, nào có người giống như anh ngốc như vậy? Cái gì mà đầu thai đến nhà anh là gặp may mắn, nhà anh có nhiều gặp may mắn à? Còn có a, bé cưng mới có mấy tuần à, nó làm sao có thể nghe được lời anh nói? Anh thật sự là làm ngưởi ta chết cười, một chút thường thức cũng không có."

Lăng Tuyết ngoài miệng mặc dù như thế nói, nhưng trong lòng kỳ thật có một loại cảm giác ngọt ngào, Thân Đồ Dạ coi trọng và yêu thích bé cưng vượt xa tưởng tượng của cô, thậm chí có thể nói Thân Đồ Dạ so với cô, người làm mẹ này còn coi trọng này đứa bé này hơn, loại cảm giác này làm cho cô cảm thấy mình rất hạnh phúc.

Cơ bản, cái cô băn khoăn và lo lắng tất cả đều được Thân Đồ Dạ thâm tình ấm áp che chở đã biến mất không thấy gì nữa, cô nhìn thấy bộ dạng Thân Đồ Dạ dịu dàng thâm, trong lòng tự nói với mình: "Lăng Tuyết, có lẽ mọi thứ đều là do thượng đế an bài, vui vẻ tiếp nhận đi, kiên cường dũng cảm nghênh đón những thứ này, tin tưởng tương lai sẽ tốt đẹp hơn ..."

"Ai nha, anh muốn suy nghĩ một chút, bé cưng của chúng ta phải đặt tên là gì? Nếu như là cậu bé sẽ là tên gì? Cô bé sẽ là tên gì? ?"

Thân Đồ Dạ đang ước mơ tới tương lai tốt đẹp.

Lăng Tuyết nhịn không được cười: "Anh ngốc, bây giờ vẫn còn sớm quá, đợi sinh ra rồi nói."

"Cái gì chờ bé cưng sinh ra rồi nói, không được anh phải tìm tên trước mới tốt, ngươi không biết rõ dưỡng thai là gì sao? Dưỡng thai rất quan trọng, bây giờ còn đang trong bụng em, nó là có thể cảm ứng được chúng ta, anh mỗi ngày kêu tên của bé cưng, cùng bé cưng nói chuyện phiếm, cùng bé cưng kể chuyện xưa, sau khi sinh ra, trong lòng sẽ đối với chúng ta có tâm hồn cảm ứng ."

1 comment: