Kẻ Thù Bên Gối - Chương 239

Sweet pic :)

Nhan Nhược Hi trong lòng phức tạp khó tả, cô nghĩ tới vừa rồi Hoắc Phi Vân nói với cô một ít lời, rất muốn thăm dò hỏi Lăng Tuyết có phải một câu mang thai hay không, nhưng mà cô ta lại không có dũng khí hỏi.

Nhịn lại nhịn, cô ta cuối cùng vẫn nhịn không được mở miệng: "Lăng tiểu thư!"

"Hm?" Lăng Tuyết tuyết vội vàng đáp lại, thật vất vả Nhan Nhược Hi chủ động nói chuyện với cô.

"Cái kia... Tôi có một vấn đề muốn hỏi cô, không biết có phải là có chút ít mạo muội hay không..." Nhan Nhược Hi vẫn cảm thấy không quá thỏa đáng.

"Có vấn đề gì, cô trực tiếp hỏi đi." Lăng Tuyết nói.

"Ách..." Nhan Nhược Hi do dự một hồi lâu, mới mở miệng nói chuyện, "Tôi nhìn cô hiện tại ăn uông cũng rất cẩn thận, hơn nữa Thân Đồ vừa rồi còn nói dẫn cô đi làm kiểm tra cái gì, vậy cô..."

Nhan Nhược Hi cắn cắn môi, nổi lên dũng khí hỏi, "Cô có phải mang thai hay không?"

"Đúng vậy!" Lăng Tuyết rất thản nhiên trả lời, "Tôi đang mang thai, hôm qua mới biết, đã được ba tuần."

Nghe đến những lời này, Nhan Nhược Hi triệt để ngơ ngẩn, trong lòng giống như từ chỗ cao ngã vào vực sâu không đáy, có một loại cảm giác mất mát mãnh liệt, cả người như hồn bay phách lạc.

Thật ra lúc cô kết hôn với Hoắc Vân Phong, cô đã từng nghĩ tới, cô đã bỏ Thân Đồ Dạ đi, một ngày nào đó, Thân Đồ Dạ sẽ cưới một cô gái khác, nhưng mà bây giờ ngày này thật sự đến, trong lòng cô lại khổ sở, do dự không biết làm sao.

Cô cảm thấy ông trời đối với cô thật bất công, đã làm cho cô cả đời cũng không thể làm mẹ, vết thương của cô vẫn chưa hoàn toàn lành lặn, liền biết được Lăng Tuyết có con với Thân Đồ Dạ, tin tức này đối với cô mà nói thật sự là một tin dữ, một loại cảm giác ghen tị mãnh liệt trong lòng làm cho cô như muốn nổi điên vậy.

Cô không hiểu vì cái gì? Thật sự không hiểu.

Cô từ từ nhỏ đến lớn đều tận tâm tận lực đi làm mỗi một việc đều hoàn hảo, trước đến giờ đều chưa từng làm qua chuyện xấu, không có làm tổn thương qua bất luận kẻ nào, vì cái gì vừa ra đời đã bị bệnh tim bẩm sinh thảm như thế, thật vất vả tìm được một người đàn ông mình yêu mến và kết hôn, thật vất vả mới mang thai, nhưng lại sinh non, cả đời đều vô sinh.

Hơn nữa người đàn ông kia thủy chung vẫn yêu cô, sao nhanh như thế đã yêu một cô gái khác, còn mang thai nhanh như thế, lập tức muốn kết hôn ...

Loại cảm giác chênh lệch này, làm cho cô cảm thấy mãnh liệt bất an, ghen tị.

Nhan Nhược Hi trước đến giờ cũng không hiểu được che giấu tâm tình của mình, tất cả tâm tình đều viết ở trên mặt, Lăng Tuyết nhìn bộ dạng cô ta ghen tị ngu muội, trong lòng rất không thoải mái, cô cảm thấy coi như là một người không quen biết cũng có thể nói một tiếng "Chúc mừng "đi, vì cái gì Nhan Nhược Hi lại phản ứng như vậy?

Nhan Nhược Hi cũng đã là Hoắc phu nhân, về tình về lý cũng không nên ôm lấy ảo tưởng Thân Đồ Dạ, nếu tính trong lòng có ý kiến gì cũng không cần biểu hiện rõ rang như vậy chứ?

Cùng lúc đó, trong phòng bệnh, Hoắc Vân Phong nhìn thấy Thân Đồ Dạ, tâm tình tỏ ra có chút ít kích động, anh ta duỗi tay về phía anh, giống như muốn nói cái gì đó.

Thân Đồ Dạ đi tới dựa vào gần anh ta, dò hỏi: "Có lời gì cậu từ từ nói, không cần phải gấp."

"Là... Là hắn, là Lãnh gia..." Hoắc Vân Phong dùng giọng nói đặc biệt suy yếu "Chính là Lãnh Khôn hại tôi, hắn muốn giết tôi."

Thân Đồ Dạ nhướng mày, nghiêm túc hỏi thăm: "Cậu xác định, cậu là tận mắt thấy ? Vẫn nên có cái gì làm chứng cớ?"

"Tôi... Tận mắt nhìn thấy..." Hoắc Vân Phong cố hết sức nói, "Ngời lái xe đụng tôi... Chính là con trai của Lãnh Khôn Lãnh Ngạo..."

"Lãnh Ngạo? ?" Thân Đồ Dạ ngơ ngẩn, đó không phải là Lăng Ngạo?

"Lần trước... ở hội nghị kinh doanh, Lãnh Khôn mang con hắn... cùng đi... Tham gia, còn đem con hắn... Giới thiệu cho tất cả mọi người biết, chân con hắn ... có chút vấn đề, giống như bị thương, cho nên ngày đó... Hắn lái xe đụng tôi, tôi đều cảm thấy... Rất khiếp sợ, nhưng xác thực xác thực... Chính là hắn lái xe, hơn nữa kỹ thuật lái xe của hắn... Đặc biệt được."

Hoắc Vân Phong thân thể rất suy yếu, bởi vì nói những lời này đã rất cố hết sức, nói mấy chữ dừng một cái, nhưng mà Thân Đồ Dạ vẫn nghe rõ ràng.

Trong lòng Thân Đồ Dạ cảm thấy đặc biệt ngoài ý muốn, anh đã sớm biết rằng Lăng Ngạo sẽ đi chệch đường, một người từ hoàn toàn không có tất cả đột nhiên có được dòng dõi triệu vạn, hơn nữa còn mang một loại oán hận và một loại đối vận mệnh không cam lòng, dạng người như vậy thật sự rất dễ dàng đi theo hướng cực đoan, chỉ là anh vạn lần không ngờ lại nhanh như vậy. Lăng Ngạo trở lại Lãnh gia đến bây giờ vẫn chưa tới hai tháng, hơn nữa chân hắn bị thương còn chưa lành hẳn, hắn sao lại nhanh như vậy đã bị người của Lãnh gia tẩy não rồi, lại còn trợ giúp Lãnh Khôn làm ra loại chuyện thương thiên hại lý?

"Lần trước tại đó... hội nghị kinh doanh, là nhóm của hắn... Khắp nơi nhằm vào tôi, còn ở phía sau đài nhục nhã tôi, tôi thật sự là không thể nhịn được nữa... Mới mở miệng phản kích, Lãnh Khôn rõ ràng chính là... Cố ý nhằm vào tôi, hơn nữa tôi phát hiện... Chuyện này... Sau lưng nhất định có kỳ quặc, mặc dù Hoắc gia hiện tại... Không thể so với trước, nhưng cũng không phải là Lãnh Khôn... Tùy ý có thể động , lần đó hắn đối phó tôi... Rõ ràng là đến đã có chuẩn bị, nhất định là có người... Sai khiến chúng."

"Tôi biết rõ, tôi sẽ cho người đi điều tra." Thân Đồ Dạ đáp lại, "Cậu hiện tại chuyện nên làm là dưỡng thương thật tốt, mau chóng làm cho sức khỏe của mình tốt hơn, trước không cần suy nghĩ nhiều như vậy ."

"Được, Thân Đồ, cảm ơn cậu, Hoắc gia gần đây xảy ra chuyện... nhiều chuyện như thế, tôi không có... năng lực giải quyết, ngược lại khắp nơi... làm phiền cậu, tôi thật sựu trong lòng... còn rất băn khoăn, nhưng mà lần này... chuyện này, thật trừ cậu ra, không ai có thể giúp tôi, tối thiểu tôi... Trước hết, cậu nhất định phải giúp tôi bảo vệ... Nhược Hi và Phi Vân, không để cho các em ấy... chịu tổn thương nào, cậu không biết rõ người của Lãnh gia... Đến cỡ nào điên cuồng, bọn họ quả thực nghĩ... Đưa tôi vào chỗ chết, Lãnh Ngạo kia... giống như bị biến thái vậy, lái cái loại xe vận tải đó liền...  xông thẳng vào tôi, nếu như khi đó không phải là tôi... Đúng lúc thay đổi tay lái, chỉ sợ đã chết rồi ."

"Cậu còn nhớ rõ bộ dạng của Lãnh Ngạo sao?" Thân Đồ Dạ hỏi.

"Còn nhớ." Hoắc Vân Phong nghiến răng nghiến lợi nói, "lúc đó bộ dạng của hắn vô cùng điên cuồng, hóa thành tro tôi đều biết."

Thân Đồ Dạ lấy điện thoại di động ra mở một tấm hình ra, đưa đến trước mặt Hoắc Vân Phong: "Cậu nói Lãnh Ngạo là người này?"

Hoắc Vân Phong vừa nhìn, gật đầu liên tục, kích động: Nói "Đúng, là hắn, chính là hắn, hắn chính là con của Lãnh Khôn, Lãnh Ngạo."

"Là hắn? người này không phải là Lăng Ngạo sao? ?" Hoắc Phi Vân bỗng chốc đã nhận ra, "Là bạn thanh mai trúc mã của Lăng Tuyết, Lăng Ngạo."

"Cái gì Lăng Ngạo? Hắn là con của Lãnh Khôn" Hoắc Vân Phong không có có thấy qua Lăng Ngạo, cũng không biết người này, nhưng mà quơ quơ, hắn đột nhiên nhớ tới một chuyện, "Đúng, tôi nhớ được trước kia giống như, giống như ở đâu bên trong đã nghe qua cái tên này..."

"Chuyện này các người không cần suy nghĩ nhiều, tôi đã cho nhiều người hơn đi điều tra, tin tưởng không lâu nữa sẽ có trả lời thuyết phục, lúc tra ra đến chân tướng sau đó tôi sẽ nói cho các người biết." Thân Đồ Dạ nhàn nhạt nói, "Cậu nên tĩnh dưỡng thân thể cho tốt, không cần nghĩ những chuyện khác. Tôi đi trước."

Nói xong, anh đứng dậy rời đi...

"Thân Đồ!" Hoắc Phi Vân vội vàng đuổi theo, đi ra phòng bệnh, cô còn nghi hoặc không hiểu hỏi, "Thân Đồ, Lăng Ngạo kia đến cùng là thế nào? Hắn không phải là anh em của Lăng Tuyết sao? Sao lại biến thành con của Lãnh Khôn rồi? Việc này chắc không phải có quan hệ với Lăng Tuyết chứ?"

Thân Đồ Dạ lập tức mặt liền biến sắc: "Việc này với Lăng Tuyết một chút quan hệ cũng không có, Lăng Ngạo là Lăng Ngạo, Lăng Tuyết là Lăng Tuyết, bọn họ hai người không có có quan hệ gì."

Hoắc Phi Vân biết rõ chính mình nói sai, lập tức nói xin lỗi: "Thực xin lỗi, em không phải là ý tứ kia, em cũng không phải là muốn nhằm vào Lăng Tuyết, em chỉ là, chỉ là lo lắng..."

"Được rồi, những chuyện này tôi tra ra rồi lại nói với các người, cô không cần lại nghĩ ngợi lung tung, ở đây đoán mò đoán, càng thêm không cần ở sau lưng lại đi làm chuyện gì, nếu như lại gặp phải họa đến gì, tôi sẽ không quản nữa." Thân Đồ Dạ nghiêm túc cảnh cáo.

"Vâng, em biết rõ ."

Hoắc Phi Vân gật đầu liên tục, Thân Đồ Dạ nhìn một đã nhìn thấu cô, anh biết cô ta thích ở sau lưng đi làm một chút chuyện tự cho là đúng.

Nhưng đồng thời, Hoắc Phi Vân cũng rất hiểu rõ Thân Đồ Dạ, Thân Đồ Dạ đã nghiêm túc cảnh cáo như thế, giải thích rõ anh đối với Lãnh gia này, đối Lăng Ngạo đặc biệt coi trọng.

Kỳ thật, một gia tộc nhỏ này, một nhân vật nho nhỏ căn bản là không đủ để dẫn tới Thân Đồ Dạ coi trọng, cho nên tốn nhiều tâm tư như vậy đi điều tra chút chuyện này, đơn giản cũng là bởi vì Lăng Tuyết, bởi vì Lăng Ngạo có quan hệ với Lăng Tuyết, anh không muốn chuyện này đem Lăng Tuyết liên lụy vào.

Thân Đồ Dạ mắt sáng như đuốc, một cái có thể nhìn thấu trong lòng Hoắc Phi Vân nghĩ cái gì, Hoắc Phi Vân cũng hiểu Thân Đồ Dạ, cô ta biết rõ, Thân Đồ Dạ trước đến giờ không làm chuyện không có nắm chắc, trước đến giờ không làm một việc có chút vô vị, anh làm mỗi một việc, thậm chí đã nói mỗi một câu nói, đều mang một loại mục đích có tính mãnh liệt, anh trước đến giờ không lãng phí thời gian và tình cảm của mình.

Hiện tại xem ra, Thân Đồ Dạ trình độ coi trọng Lăng Tuyết đã vượt xa tưởng tượng của Hoắc Phi Vân, xem ra sau này thật sự không thể coi thường Lăng Tuyết kia ...

"Chăm sóc anh cô cho tốt đi, có việc sẽ liên lạc sau."

Thân Đồ Dạ nói xong câu này, xoay người rời đi .

Thuộc hạ vội vàng đón: "Chủ nhân, Lăng tiểu thư ở dưới lầu."

"Uh" Thân Đồ Dạ đáp một tiếng, mang thuộc hạ đi vào thang máy.

Hoắc Phi Vân thấy hết thảy ở trong mắt, trong lòng vô cùng thất lạc, cô ta thật sự là không hiểu, mình rốt cuộc điểm nào kém so với Lăng Tuyết, vì cái gì Thân Đồ Dạ trước đến giờ sẽ không chịu nhìn đến cô, trong lòng anh giống như cũng chỉ có một mình Lăng Tuyết. . .

Bất quá Hoắc Phi Vân trước đến giờ cũng sẽ không chịu thua, cô muốn làm được một việc nhất định sẽ làm được .

Cho dù cô không có cách nào gì đó với Thân Đồ Dạ, nhưng mà còn có một người, đó chính là Nhan Nhược Hi!

Chỉ cần có Nhan Nhược Hi ở đây, cô nhất định sẽ thắng!

Nghĩ tới đây, Hoắc Phi Vân khóe môi liền giương cao đường cong xinh đẹp, cô ta biết rõ có lẽ anh ấy sẽ không đem cô để vào mắt, nhưng mà đối với Nhan Nhược Hi khẳng định vẫn vẫn còn có cảm tình, chỉ cần cô ta có tâm làm chút gì đó, quan hệ giữa Thân Đồ Dạ và Lăng Tuyết nhất định sẽ chịu ảnh hưởng, cho nên, hết thảy hy vọng đều đặt trên người chị dâu cô ta.

1 comment: