Kẻ Thù Bên Gối - Chương 242

Awwwwwwwww

Hiện tại muốn những thứ này cũng là phí công, Hoắc Phi Vân cuối cùng vẫn quyết định tiếp tục giấu giếm, dù sao việc này cũng không phải là chỗ cô ta cần quan tâm.

Huống chi, nàng cảm thấy Hoắc Vân Phong rất anh tuấn tiêu sái, có tài có thế, anh ấy cái kia có bệnh cũng không phải là không chữa được không có cứu được, nói không chừng qua một thời gian nữa là có thể trị hết, chờ anh ấy chữa khỏi, tùy tiện ngoắc ngoắc đầu ngón tay, một đám phụ nữ chen chúc mà đến.

Nhan Nhược Hi không thể sinh con, lại cơ thể yếu nhiều bệnh, đối bọn họ, Hoắc gia không có bất kỳ trợ giúp, có muốn hay không đều không sao cả, chỉ là thừa dịp nàng bây giờ còn là chị dâu nàng, còn có tâm tư đang lúc còn ở Hoắc gia, phải lợi dụng thật tốt một chút để tạo ra giá trị thặng dư.

"Đúng rồi, Phi Vân, chị dâu em có phải cơ thể không thoải mái hay không?" Hoắc Vân Phong một lòng nghĩ tới Nhan Nhược Hi, "anh vừa rồi hỏi một cô y tá, cô ấy nói chị dâu em hôm trước bởi vì lo lắng anh, làm cho bệnh tim tái phát phải nằm viện? cô ấy hiện tại như thế nào? Có cái gì đáng ngại không?"

"Chị dâu ở phòng nghỉ dưới lầu với Lăng Tuyết nói chuyện phiếm đó, lúc này chắc là đã một lúc rồi, chị ấy hai ngày nay liên tục ở trong phòng với anh, vừa mới đi ra ngoài, em sẽ đi tìm chị dâu, sau đó nói chị ấy tới chăm anh."

"Được, em đi nhanh đi, anh chờ các người."

Hoắc Phi Vân mới vừa đi ra phòng bệnh, một cái y tá liền vội vã đến đây bẩm báo: "Hoắc tiểu thư, Thân Đồ tiên sinh cho người đi lầu dưới phòng nghỉ tìm Hoắc phu nhân."

"Thân Đồ tiên sinh và Cung nhị tiểu thư còn ở đây không?" Hoắc Phi Vân hỏi.

"Thân Đồ tiên sinh mang Cung nhị tiểu thư đi khoa phụ sản làm kiểm tra, trước khi ngài ấy đi nói tôi lại đây thông báo ngài đi xuống với Hoắc phu nhân ." Y tá nói.

"Được"

Hoắc Phi Vân vội vã đi đến lầu dưới, mới vừa đi tới cửa phòng nghỉ thì nghe thấy bên trong vang lên tiếng khóc.

Cô ta chuẩn bị gõ cửa thì tay lại rụt trở về, nghe tiếng khóc này, trong lòng Hoắc Phi Vân đã đại khái hiểu rõ tình hình, không cần suy nghĩ nhiều cũng đã biết rõ, Thân Đồ Dạ khẳng định là lựa chọn Lăng Tuyết, hơn nữa đã nói rõ ràng với Nhan Nhược Hi, về sau muốn phải giữ một khoảng cách với cô ta.

Cho nên Nhan Nhược Hi mới có thể khóc đến bi thảm, thương tâm như thế, giải thích rõ rõ cô ta đối Thân Đồ Dạ vẫn có cũ tình, cũng không giống như lời nói của chính mình, cô ta đã nói hoàn toàn cắt đức tình cảm với Thân Đồ Dạ.

Hiện tại tâm tình của Hoắc Phi Vân thật sự phức tạp, đầu tiên, cô ta cảm giác mình đã xem nhẹ địa vị Lăng Tuyết trong lòng Thân Đồ Dạ, không nghĩ tới Nhan Nhược Hi cũng không thể làm dao động quyết tâm của Thân Đồ Dạ, Thân Đồ Dạ đã quyết định quyết tâm muốn cùng Lăng Tuyết kết hôn, bất kể là vì mang thai hay còn là bởi vì nguyên nhân gì khác, tình hình đã trở thành kết cục đã định, không phải là một tình huống đơn giản có thể thay đổi.

Còn một mặt khác, Hoắc Phi Vân cũng rất căm hận Nhan Nhược Hi, một người cái gì đều không phải là, một phụ nữ không có gì cả, chỉ có duy nhất hào quang chính là mối tình đầu tình nhân với Thân Đồ Dạ mà thôi, anh tra của cô ta Hoắc Vân Phong muốn bộ dáng có bộ dáng, muốn thân hình có thân hình, muốn gia thế có gia thế, có bao nhiêu phụ nữ chạy theo anh ấy như vịt?

Bên cạnh Hoắc Vân Phong có nhiều phụ nữ ưu tú như vậy, tùy tiện tuyển một người đều so với Nhan Nhược Hi mạnh hơn, nhưng mà Hoắc Vân Phong chưa từng đem những người phụ nữ kia để vào mắt, hết lần này tới lần khác cưới chỉ Nhan Nhược Hi, đối với cô ta chỉ có yêu thương, che chở, cho dù Nhan Nhược Hi có bệnh tim bẩm sinh, cho dù cô ta sinh non, cho dù cô ta cả đời không dục, cảm tình của Hoắc Vân Phong đối với cô ta cũng chưa từng có thay đổi, không có giảm bớt qua chút nào, nhưng mà trong lòng Nhan Nhược Hi lại nhớ mãi không quên một người đàn ông khác, cô ta đối với Hoắc Vân Phong căn bản cũng không phải là thật lòng , dạng phụ nữ như vậy, quả thực là lòng tham không đáy, không biết cái gì! ! !

Hoắc Phi Vân lúc trước còn đang suy nghĩ, lợi dụng Nhan Nhược Hi để đối phó Lăng Tuyết sẽ không đến mức quá phận? Dù sao Nhan Nhược Hi là người anh trai cô yêu thương nhất, là chị dâu của cô ta!

Nhưng mà bây giờ, trong lòng Hoắc Phi Vân đã thông suốt, nếu Nhan Nhược Hi đã là một người ích kỷ tham lam, như vậy cô ta cũng không cần thiết lại nhân từ với chị ta, nên lợi dụng liền lợi dụng đi!

Nghĩ tới đây, Hoắc Phi Vân mở cửa phòng đi vào.

"Thiếu phu nhân, ngài đừng khóc, ngài khóc như vậy sẽ ảnh hưởng đến thân thể."

Nữ đầy tớ của Hoắc gia lo lắng an ủi Nhan Nhược Hi, Nhan Nhược Hi bi thương khóc ròng.

Hoắc Phi Vân làm ra vẻ mặt đầy kinh ngạc, ân cần hỏi: "Chị dâu, chị làm sao vậy? sao lại khóc thành như vậy? Xảy ra chuyện gì?"

"Hoắc tiểu thư, ngài tới vừa đúng lúc, nhanh an ủi Thiếu phu nhân một chút đi, sau khi Thân Đồ tiên sinh đi, Thiếu phu nhân đã khóc đau lòng lắm, cơ thể vốn cũng không tốt rồi, còn khóc như vậy nữa, vạn nhất bệnh tim sẽ tái phát thì làm sao bây giờ?" Nữ đầy tớ lo lắng nói.

"Ngươi đi xuống trước đi" Hoắc Phi Vân phân phó.

"Vâng" Nữ đầy tớ mặc dù lo lắng, cũng đành phải lui ra.

Bên trong cũng chỉ còn lại có Hoắc Phi Vân và Nhan Nhược Hi, Nhan Nhược Hi lúc đối mặt với Hoắc Phi Vân có chút áy náy, cô ta cuống quít điều chỉnh tâm tình, không muốn làm cho Hoắc Phi Vân nhìn ra tâm sự của bản thân.

"Chị dâu, xảy ra chuyện gì ?" Hoắc Phi Vân đưa khăn giấy cho Nhan Nhược Hi.

Nhan Nhược Hi tiếp nhận khăn giấy lau nước mắt, hít một hơi thật sâu, tránh nặng tìm nhẹ nói: "Không có gì, chính là... Thân Đồ vừa rồi cùng chị nói vài câu, làm chị nhớ tới chuyện cũ một chút, hơn nữa lo lắng cho sức khỏe của anh trai em, trong lòng có chút ít không thoải mái."

Rõ ràng chính là nghĩ tới người đàn ông khác, còn nói lo lắng cho sức khỏe của anh tôi?

Chị cũng thật biết lo lắng.

Hoắc Phi Vân ở trong lòng cười lạnh.

Nhan Nhược Hi nguyên bản chính là một người phụ nữ nhu nhược, lúc cô ta với Hoắc Vân Phong cùng một chỗ, có đôi khi sẽ chịu một chút ủy khuất sẽ khóc lóc, Hoắc Phi Vân không thích gặp loại phụ nữ như vậy, nhưng anh trai của cô ta lại thích, cô ta cũng không có biện pháp.

Nhưng mà hiện tại, Nhan Nhược Hi lại khóc vì một người đàn ông khác, trong lòng Hoắc Phi Vân có một loại cảm giác khinh bỉ, nhưng cô ta không muốn vạch trần chị ta, vì chị ta vẫn còn giá trị lợi dụng rất lớn.

Hoắc Phi Vân thở dài một hơi thật sâu, cảm thán nói: "Chuyện cũ không thể đuổi theo nha, thế gian này có bao nhiêu chuyện cũ cũng đã trở thành quá khứ. Em bây giờ suy nghĩ một chút chuyện trước kia, trong lòng cũng rất cảm khái, em và Thân Đồ coi như là bạn bè quen biết rất nhiều năm, em tự nhận ở chỗ Thân Đồ em là một trong nhiều người phụ nữ của anh ấy, em hẳn là thuộc về loại có gia thế tốt nhất điều kiện tốt nhất. Trước kia, Thân Đồ liên tục coi em thành hồng nhan tri kỷ, có chuyện gì đều thích nói với em. Lúc em ở Pháp vài năm, Thân Đồ mỗi lần đi qua, chúng tôi hai người đều tụ họp, em cảm thấy được giữa chúng ta tình bạn còn có thể tiến thêm một bước, em cho là chúng tôi một ngày nào đó sẽ cùng một chỗ, em cảm thấy là trên cái thế giới em xứng đáng làm người phụ nữ của anh ấy nhất. Nhưng bây giờ thì sao? Thân Đồ nhìn em cũng lười nữa là, trong lòng anh ấy chỉ có Lăng Tuyết kia, em trong cuộc đời anh ấy cuối cùng chỉ là một người khách qua đường mà thôi."

Nghe đến những lời này, Nhan Nhược Hi trong lòng lại khổ sở, chị ta hồi tưởng lại từ trước, trong lòng cảm khái lại nhiều...

Nếu như nói Thân Đồ Dạ đem Hoắc Phi Vân trở thành hồng nhan tri kỷ, như vậy anh ấy đem Nhan Nhược Hi trở thành đầu quả tim để yêu thương, không còn có một người phụ nữ nào có thể có thể so với địa vị của chị ta trong lòng Thân Đồ Dạ!

Từ vài năm trước, Thân Đồ Dạ đã làm mọi thứ vì Nhan Nhược Hi, không nói đâu xa chỉ việc trước mắt này, Hoắc Vân Phong lúc xảy ra chuyện, Hoắc Phi Vân gọi điện thoại cho Thân Đồ Dạ, Thân Đồ Dạ căn bản là không nhận, mà cô Nhan Nhược Hi chỉ cần nhắn một tin, Thân Đồ Dạ liền lập tức bỏ xuống tất cả mọi việc, cả đêm từ Anh quốc chạy về giúp cô.

Cái này chính là một loại tình cảm chênh lệch, địa vị khác nhau.

Có thể vậy thì thế nào vậy?

Cho dù Thân Đồ Dạ lại để ý cô, coi trọng cô, nhưng đúng là vẫn sẽ không lấy cô, mà cô cũng cuối cùng là thua Lăng Tuyết! ! !

"Kỳ thật nói trở lại, em thật sự là nghĩ không ra..." Hoắc Phi Vân không thể hiểu nói, "Thân Đồ và Lăng Tuyết hai người quen biết trước sau cũng bất quá cũng chỉ vài tháng, cô gái kia đến cùng có mị lực gì, có thể làm Thân Đồ thành thần hồn điên đảo như vậy? Thân Đồ thế nhưng cũng muốn nhanh kết hôn với cô ấy? Em thật sự là không hiểu nổi, nếu như nói hai người bọn họ là từ hồn nhiên thiên thành tình yêu, vậy em còn có thể lý giải, có thể từ vừa mới bắt đầu giữa bọn họ cũng không phải là tình yêu thuần khiết a. Ngay từ đầu, người Thân Đồ muốn kết hôn là Cung Thiên Long, về sau Cung Thiên Long bị xảy ra tai nạn giao thông, Lăng Tuyết làm một người thế thân đến gần Thân Đồ, đây chính là trăm phương ngàn kế, hao hết tâm tư, cái này rõ ràng chính là rắp tâm bất lương, Thân Đồ lẽ nào không nhìn ra được sao?"

"Kẻ trong cuộc thì mê, kẻ bàng quan thì tỉnh!" Nhan Nhược Hi cảm thán thật sâu.

"Đúng vậy!" Hoắc Phi Vân cũng cảm thấy không thể hiểu nổi, "người của Cung gia chẳng qua là tìm một chỗ dựa vững chắc mà thôi, bọn họ muốn cho Lăng Tuyết có địa vị vững vàng trong lòng Thân Đồ. Chị xem Cung gia phát sinh nhiều chuyện như thế, nếu như không phải là bởi vì có Thân Đồ ở đây, Cung gia sớm đã phá sản, sao còn có thể giống như bây giờ được, vui vẻ sung sướng, quả thực sẽ nhanh theo kịp Hoắc gia chúng ta. Nói cho cùng, Lăng Tuyết và Thân Đồ cùng một chỗ, bất quá chính là vì tranh thủ ích lợi. Cô ta căn bản cũng không phải là thật lòng yêu Thân Đồ. Em thật sự không rõ ràng, Thân Đồ là người thông minh như thế, sao lại bị một cô gái lừa gạt vậy được?"

"Phi Vân, em nói những lời này đều là thật sao?" Nhan Nhược Hi hoảng loạn hỏi, "Lăng Tuyết thật sự là đang lừa gạt Thân Đồ sao?"

"Chị dâu, việc rõ ràng như thế, chị còn không nhìn ra được sao?" Hoắc Phi Vân kinh ngạc nói, "Lăng Tuyết leo lên trên giường Thân Đồ, không phải là vì thế lực sau lưng sao của anh ấy? Từ lúc vừa mới bắt đầu, cô ta đến gần anh ấy chính là rắp tâm bất lương."

"Vậy em nhanh nói việc này cho Thân Đồ a, không thể để cho Thân Đồ bị lừa." Nhan Nhược Hi vội vàng nói, "Vạn nhất Thân Đồ thật sự kết hôn với cô ta, cái kia đã có thể không dễ làm rồi."

"Chị dâu, sao chị lại đơn thuần như thế a." Bộ dạng trên mặt Hoắc Phi Vân không còn gì để nói, "Việc này nói như thế nào a? chị không thấy Thân Đồ hiện tại đã đã mê mệt Lăng Tuyết đến đầu óc choáng váng, em nói những lời này, anh ấy có thể tin hay sao? Lại nói, em lại không có chứng cớ."

"Vậy làm sao bây giờ? Lẽ nào để Thân Đồ bị lừa sao?" Nhan Nhược Hi sợ hãi.

"Cũng không chưacs." Hoắc Phi Vân nhìn nhìn cửa, nói khẽ với Nhan Nhược Hi nói, "Chỉ cần chúng ta vạch trần Lăng Tuyết là được, Thân Đồ dĩ nhiên là sẽ hiểu rõ."

"Vạch trần như thế nào?" Nhan Nhược Hi liền vội vàng hỏi.

"Việc này còn cần bàn bạc kỹ hơn." Hoắc Phi Vân thần bí khó lường nói, "Lăng Tuyết quỷ kế đa đoan, có thể khó đối phó, em phải tìm cách tốt nhất. Thân Đồ giúp chúng ta nhiều như thế, chúng ta cũng không thể trơ mắt nhìn anh ấy bị phụ nữ khác lừa."

No comments:

Post a Comment