Kẻ Thù Bên Gối - Chương 298

posted©by: █║ Rhèñdý Hösttâ ║█ you like please Comments or follower to my pinterest.

"Hắc hắc, vẫn là chủ nhân ngài anh minh! Chỉ cần Hàn Vũ Thần chịu ra mặt vạch trần Thân Đồ Dạ, chúng ta liền đại công cáo thành ! Nhưng mà, người thật sự giết chết Bạch Tấn Sinh là Lăng Tuyết, vạn nhất Thân Đồ Dạ cầm bằng chứng ra chứng minh chính mình trong sạch, vậy chúng ta không phải là uỗng phí thời gian?"

"Thân Đồ Dạ là tình thánh, hắn sẽ vì Lăng Tuyết ngăn trở một kiếp này."

"cái này là quan hệ đến vận mệnh và tiền đồ, Thân Đồ Dạ đã dốc sức mười năm mới có như hôm nay, thật sự sẽ vì một người phụ nữ mà hy sinh hết thảy? ?"

"Ngươi nói nhảm có chút ít nhiều ."

"Vâng"

Một chiếc Lincoln phiên bảng dài chậm rãi đi về hướng nhà Cung gia, Cố Huy trong lòng thấp thỏm bất an, lần nữa nhịn không được hỏi: "Chủ nhân, tôi cuối cùng vẫn cảm thấy những người kia sẽ liên hệ với Hàn Vũ Thần, chúng ta không phải là cần làm chút gì đó sao?"

"Không cần." Thân Đồ Dạ nhắm mắt dưỡng thần, "Nên đến, sớm muộn gì cũng sẽ đến. Nếu tôi cái gì cũng không nói, Hàn Vũ Thần cũng biết chuyện kia có liên quan tới tôi, bởi vì những người kia sớm muộn cũng sẽ tìm được hắn."

"Vậy bây giờ chúng ta cái gì cũng đều không làm?" Cố Huy bất an hỏi.

"Không cần." Thân Đồ Dạ nhíu mày, "Cậu rất ầm ĩ."

"Được rồi..."

Cố Huy không dám nhiều lời nữa, chẳng qua là cảm thấy Thân Đồ Dạ quá phớt lờ.

"Còn bao lâu nữa mới đến Cung gia?" Thân Đồ Dạ hỏi.

"Nhanh thôi." Cố Huy nhìn ngoài cửa sổ, "Đã đến biệt thự Cung gia của!"

...

Đại khái mấy phút sau, xe chạy đến biệt thự khu, vừa mới dừng lại, Thân Đồ Dạ chỉ nghe thấy bên trong truyền đến một tiếng thét chói tai, ngay sau đó, trong biệt thự loạn thành một đống.

Thân Đồ Dạ và Cố Huy biết rõ đã xảy ra chuyện, hai người lập tức xông vào biệt thự, tùy tùng cùng và người giúp việc của Cung gia cũng đã loạn thành một đống, có người ở báo cảnh sát.

"Xảy ra chuyện gì ?" Cố Huy kéo một người giúp việc hỏi.

"Cung lão thái gia đã chết" Người giúp việc hoảng loạn nói, "Vừa rồi tôi đi vào đưa bữa ăn thì phát hiện ông ấy ngã trên mặt đất, tim đã không còn đập nữa."

"Tại sao có thể như vậy?" Cố Huy trong lòng cả kinh, chẳng lẽ là đến muộn một bước?

Thân Đồ Dạ đã chạy lên trên lầu, vài người giúp việc đang vây quanh ở ở cữa phòng của Cung lão thái gia, kinh hoảng nghị luận cái gì, Thân Đồ Dạ quát khẽ: "Tránh ra!"

Người giúp việc cuống quít tránh ra, Thân Đồ Dạ vào trong phòng, nhìn thấy Cung lão thái gia ngã trên mặt đất, một bác sĩ gia đình và người chăm sóc đang nhanh chóng cứu, bên cạnh vây quanh hai tên tùy tùng, tất cả mọi người lòng nóng như lửa đốt, không biết làm sao.

Nhìn thấy Thân Đồ Dạ đến, tùy tùng vội vàng hành lễ với anh: "Thân Đồ tiên sinh!"

"Chuyện gì xảy ra?" Thân Đồ Dạ đến gần vừa nhìn, sắc mặt bỗng chốc liền chìm xuống đến, cau mày, "Lão gia tử đã đi rồi."

"A - - "

Vài nữ đầy tớ gào khóc. .

Nhanh cho bác sĩ vào kiểm tra một chút, xác định Cung lão thái gia đã qua đời, tiếc nuối tuyên bố kết quả, trong nhà lại là bi thương một mảnh.

Thân Đồ Dạ chất vấn: "nguyên nhân tử vong là cái gì?"

"Trước mắt xem ra giống như là bị đột tử ở não, tình huống cụ thể còn phải đi qua kiểm tra mới biết được." Bac sĩ ngưng trọng nói, "Cung lão gia tử lớn tuổi, sức khỏe luôn không tốt, ngày hôm qua đã nói nhức đầu, tôi khuyên ông ấy đi bệnh viện kiểm tra để tiếp nhận trị liệu, không nghĩ tới ông ấy đi nhanh như vậy. Ai..."

Bac sĩ nói những lời này rất chất phác chân thành, không giống như là nói dối, mà trên thực tế, lời hắn nói cũng không có cái gì sơ hở.

Cung lão gia tử lớn tuổi, quanh thân đều là ốm đau, hơn nữa trong não do tuổi già cũng có bệnh, ông ấy xuất hiện chuyện ngoài ý muốn cũng là về tình có thể hiểu được.

Nhưng Thân Đồ Dạ tin tưởng chuyện này không có đơn giản như vậy, sao lại trùng hợp như vậy? Cung lão gia tử sớm không xảy ra chuyện, muộn không xảy ra chuyện, hết lần này tới lần khác đúng lúc anh đến thăm lại xảy ra chuyện?

Chuyện này nhất định có vấn đề.

"Chủ nhân!" Cố Huy bước đi vào, bám vào bên tai Thân Đồ Dạ nói, "Tôi vừa rồi đã đã kiểm tra, ở đây không có có người hoặc vật nào khả nghi, hiện tại chỗ này đều là người giúp việc và tùy tùng của Cung gia, một người cũng không có thiếu, tất cả đều ở trong biệt thự, tôi đã cho người ta phong tỏa cửa ra vào, không cho bất luận kẻ nào ra vào."

"Uh" Thân Đồ Dạ gật gật đầu, "Thông báo cảnh sát, để bọn họ mang pháp y tới kiểm tra, tôi hoài nghi Cung lão gia tử là bị người mưu sát! ! !"

"A? Mưu sát?" Tùy tùng và người giúp việc tất cả đều sợ  nguyên một đám mặt như màu đất, "Tại sao có thể như vậy? Là ai muốn mưu sát lão gia tử?"

"Tình huống cụ thể sẽ chỉ có cảnh sát đến điều tra, hiện tại người nào cũng không được rời đi lúc này." Thân Đồ Dạ nhìn lướt qua những tùy tùng và người hầu kia, đưa ánh mắt rơi trên người bác sĩ, "Kể cả ngươi!"

"cái này..." Kia bác sĩ cũng sợ, "Thân Đồ tiên sinh, tôi là vừa mới lại đây a."

"Ngươi hôm qua đã tới " Thân Đồ Dạ giương mắt lạnh lẽo nhìn hắn, "Ngươi mới vừa nói, Cung lão tiên sinh ngày hôm qua nói cho ngươi đầu ông ấy đau nhức, chứng minh ngươi ngày hôm qua đã gặp qua ông ấy."

"Ách... Cái này..." Bac sĩ á khẩu không trả lời được, sắc mặt lập tức thay đổi.

Thân Đồ Dạ liếc mắt Cố Huy ra hiệu, ý bảo này bên trong giao cho hắn, sau đó xoay người rời đi.

Cố Huy ở lại xử lý công việc, lên xe, Thân Đồ Dạ gọi điện thoại cho Lôi Quân: "Ngay lập tức đi tìm Cung Hiếu Cường, đem người khống chế lại cho ta, không thể để cho khác động đến hắn."

"Vâng, chủ nhân." Lôi Quân lập tức đi làm.

...

Cúp điện thoại, Thân Đồ Dạ nhìn ra màn đêm ngoài cửa sổ, trong lòng suy nghĩ lung tung, mấy chuyện này xảy ra nhìn qua giống như không hề sơ hở, nhưng lại vô cùng kỳ quái và trùng hợp, rõ ràng là có người cố ý an bài, nhưng mà có thể an bài được như thế này, một giọt nước cũng không lọt, cũng có thể nói người này thật sự là một cao thủ, đích xác không thể coi thường.

Lãnh Thanh Mặc, thật sự là ngươi? Ngươi thật có như thể lợi hại? ?

Thân Đồ Dạ không muốn tin tưởng...

Nhưng tình hình trở thành như vậy, cục diện thay đổi vô cùng ngoạn mục, Lăng Tuyết ngoài ý muốn lộ ra manh mối cho Hàn Vũ Thần, hắn cùng người bí ẩn kia hợp tác, người bí ẩn trợ giúp hắn tích cực điều tra án mạng của Bạch Tấn Sinh.

Mà đồng thời, Cung lão thái gia chết chính là chuyện càng thêm phức tạp, mặc dù Cố Huy đúng lúc khống chế được hiện trường phạm tội, để người ta tay bắt đầu điều tra, nhưng cũng không phải là dễ dàng là có thể điều tra ra được như vậy.

Ngày kia sẽ kết hôn, hiện tại đã đêm khuya, Thân Đồ Dạ lại có một loại dự cảm điềm xấu, cảm thấy có người vào lúc này nháo ra nhiều chuyện như vậy, kỳ thật là muốn phá hư hôn lễ...

Bất kể như thế nào, Thân Đồ Dạ tuyệt đối sẽ không thỏa hiệp, anh sẽ bảo vệ Lăng Tuyết, bảo vệ tình yêu của bọn họ.

...

Từ bên ngoài về đến nhà đã là đêm khuya, người giúp việc đều ngủ, phòng chủ nhân còn giữ lại đèn, Thân Đồ Dạ đẩy cửa phòng ra, quả nhiên, Lăng Tuyết còn chưa có ngủ, dựa vào đầu giường phát ngốc, bộ dáng tâm sự nặng nề.

"Sao còn chưa ngủ?" Thân Đồ Dạ nhướng mày, rất là không vui, "Không phải là nói em đi ngủ sớm một chút sao?"

"Anh chưa về, em không ngủ được." Lăng Tuyết đứng dậy xuống giường, giúp Thân Đồ Dạ cởi áo khoác, "Anh đi đâu vậy? Bận rộn một ngày, có phải rất mệt mỏi?"

"Anh vẫn tốt" Thân Đồ Dạ nâng mặt Lăng Tuyết, đau lòng nói, "Sao em không nghỉ ngơi thật tốt? Nhìn bộ dáng của em thật là tiều tụy."

"Em không ngủ được, có thói quen cùng anh ngủ rồi." Lăng Tuyết bĩu môi làm nũng.

"Ngoan ngoãn!" trong lòng Thân Đồ Dạ xong lên một cảm giác mềm mại, nhịn không được hôn cô một cái, "Anh đi tắm trước."

"Ân." Lăng Tuyết nhu thuận gật đầu, "Em có hầm canh cách thủy cho anh, em kêu người ta lấy lên cho anh, anh tắm rửa xong có thể uống."

"Nha? Em còn biết hầm canh cách thủy?" Thân Đồ Dạ vô cùng ngoài ý muốn, "Sao anh không biết vậy?"

"Cái này thì có gì tốt mà kinh ngạc? Lúc trước anh không phải là nếm qua cơm em làm sao?" Lăng Tuyết trắng mắt liếc anh một cái, "Em nhớ khi đó cũng có nấu canh mà."

"Cái đó là canh cải trắng đậu phụ rất đơn giản, em nói canh hầm cách thủy nên không phải là cái đó chứ?" Thân Đồ Dạ buồn cười hỏi.

"Đương nhiên không phải là, lần này là canh bổ a." Lăng Tuyết đem đẩy anh vào toilet, "Nhanh đi tắm đi, tắm xong thì có ăn."

"Được được được."

Thân Đồ Dạ cười đi vào toilet, phát hiện Lăng Tuyết đã giúp anh xả nước rồi, trong lòng không khỏi có chút ít ngọt ngào, cô gái này lúc nào thì trở nên ôn nhu như thế? Có lẽ là sắp kết hôn, có một loại cảm giác gọi là lòng yêu thương, cho nên mới phải thay đổi đi. .

...

Lăng Tuyết chuẩn bị đi xuống lầu cầm này nọ cho Thân Đồ Dạ, đột nhiên nghe thấy chuông điện thoại di động ở vang lên, cô vô ý thức nhìn sang, trên tủ đầu giường, di động Thân Đồ Dạ đang lấp lóe, điện thoại gọi đến là Nhược Hi!

Nhan Nhược Hi, cô ta còn tự gọi cho Thân Đồ Dạ!

Lăng Tuyết mày nhăn lại đến, trong lòng có chút không vui, nhưng vẫn khôi phục lý trí hào phóng, nhìn phòng tắm Thân Đồ Dạ gọi: "Điện thoại."

"Ai?" Thân Đồ Dạ hỏi.

"Cái kia..." Lăng Tuyết ngưng một cái, "Nhan Nhược Hi."

"Không cần phải để ý đến." Thân Đồ Dạ vô ý thức trả lời.

"Được rồi." Lăng Tuyết không tiếp tục để ý, đi xuống lầu cầm này nọ cho Thân Đồ Dạ.

...

Thân Đồ Dạ đang tắm, đột nhiên nghĩ đến hai ngày trước lúc rời khỏi bệnh viện, Nhan Nhược Hi còn ở phòng chăm sóc tích cực, khi đó tình huống vô cùngnghiêm trọng, hiện tại đột nhiên gọi điện thoại cho hắn, sẽ không phải là xảy ra chuyện gì đi?

Nghĩ đến cái này, Thân Đồ Dạ lập tức quấn quanh khăn tắm ra khỏi phòng nghe điện thoại: "Alo, Nhược Hi!"

"Thân Đồ, là em." Giọng Hoắc Phi Vân vang lên, "Thực xin lỗi, là chị dâu kêu tôi dùng di động của chị ấy gọi cho anh, thân thể chị ấy suy yếu, không có phương tiện nói chuyện."

"Nha, cô ấy sao rồi?" Thân Đồ Dạ hỏi.

"Đã đỡ hơn rất nhiều." Hoắc Phi Vân thở dài một hơi, "Nhưng mà vẫn còn rất suy yếu, cần tiếp tục nằm viện, đúng rồi, cha em hôm nay trở về đem anh trai của em đến Mỹ tiếp thu trị liệu, có khả năng trong khoảng thời gian ngắn sẽ không trở về ."

"Hôm nay cũng đã đi?" Thân Đồ Dạ có chút ít ngoài ý muốn, "Còn Nhược Hi thì sao?"

"Chị dâu bởi vì bệnh tình không ổn định, tạm thời không thích hợp đi đường dài, cho nên còn cần ở bệnh viện Thánh Tâm chăm sóc, đợi đến lúc bệnh tình ổn định lại nói sau." Hoắc Phi Vân nói, "Chị dâu tối ngày hôm qua mới tỉnh lại, liên tục hậm hực không vui, luôn yên lặng rơi lệ, anh nếu mà rảnh rỗi tới xem chị ấy một chút đi."

"Cô ấy phải cùng đi với anh của cô đến Mỹ trị liệu." Thân Đồ Dạ nhướng mày, "Anh cô đi, Hoắc gia làm sao bây giờ? Giao cho cô xử lý?"

"Đúng vậy." Hoắc Phi Vân đáp lại, " cha tôi nói, làm ăn không có quan trọng như vậy, chúng tôi bình an khỏe mạnh mới là chuyện trọng nhất, nếu như sức khỏe anh tôi sụp đổ, trong nhà làm ăn được lớn hơn nữa cũng vô ích. Vấn đề của anh tôi rất phiền toái, nên nhanh chóng bắt đầu trị liệu. Tôi ở lại xử lý việc kinh doanh của gia tộc, có thể làm bao nhiêu là thì hay bao nhiêu."

"Được rồi." Thân Đồ Dạ không muốn nhiều lời, "Các người đã đều an bài tốt, vậy thì làm như vậy đi, không cần xin chỉ thị của tôi."

1 comment: