Cõng Boss Đến Hạn Cuối Cùng - Chương 68 Zombie Hoang Dại Nhảy Ra Ngoài


🌈ベンド🌈 on Twitter: "ヒプマイ+ Splatoon 難しい……!… "
Tiểu Ngôn Ca Ca đây sao?
Hạ Hoàng Tuyền quả thực không biết mình nên nói cái gì cho tốt, một màn trước mắt này giống như đã từng chơi đùa trong game, là chuyện gì xảy ra a?
Trên mặt lộ ra vẻ quỷ súc BOSS tươi cười âm âm trắc trắc, cùng với việc bị hắn dùng xúc tu chọc vào cho đứng thẳng lên trước, như vậy như vậy vẫn như vậy như vậy rất khổ bức đứa nhỏ a.
Nhìn kỹ lại, vẫn là có chút quái quái.
Đương nhiên, vấn đề không phải ở trên người Thương Bích Lạc, đối với nhân vật phản diện là hắn đã đắp nặn thành công, khả năng diễn xuất không hề bị áp lực. Về phần Ngôn Tất Hành...... Khóe mắt rưng rưng không ngừng hô “con bướm xuân, con bướm xuân” cười đến vui vẻ thật sự như vậy không thành vấn đề sao?
Bất tri bất giác lại có chút hiểu sai lời, Hạ Hoàng Tuyền lại nghe thấy ngôn từ của Ngôn tiểu ca, nghe xong rồi đứng lên còn nói một câu:“Chậc chậc, may mắn ta hôm nay không có mặc váy, nếu không cái này không phải phải đi hết sao?”
“......” Đại ca, anh bình thường cũng không mặc váy đúng không?
Rồi sau đó chợt nghe thấy giọng cười quái dị của thanh niên:“Hắc hắc, nếu không em gái em thử xem?”
Cô gái rút rút khóe mắt, không chút nghĩ ngợi một cước đá chổng ngược cái mông của thanh niên chổng ngược lên:“Tôi cũng không có mặc váy được không?!” Đằng đằng...... luôn cảm thấy lời này có chỗ nào đó không đúng......
“A...... Thật đáng tiếc......”
“!! Đáng tiếc cái quỷ a!” Lại thêm một cước! Bị kích thích, Hạ Hoàng Tuyền không muốn đấu võ mồm, nhìn về phía Thương Bích Lạc quát,“Hắn thích mặc váy như vậy, anh liền thỏa mãn hắn đi!”
Ai ngờ Thương Bích Lạc cư nhiên mỉm cười nhìn hắn một cái, lúc trước Hạ Hoàng Tuyền nói hắn chỉ có mặt có thể nhìn được, còn lại đều không phải đó không phải lời nói xàm, tướng mạo của hắn mặc kệ đặt đâu trên thế giới đều cực phù hợp trào lưu thẩm mỹ, giờ phút này tuy rằng bởi vì trước đó có đánh đấm mấy cái mấy sợi tóc có chút hỗn độn, gương mặt thế nhưng không có dính bao nhiêu tro bụi, hơn nữa má phải còn có một nhánh dây leo giãn ra dây, có thể di chuyển làm hắn tăng thêm vài phần mỹ cảm thần bí.
Nói, mặc kệ đánh nhau như thế, bị đổ máu như thế nào, hoặc bị trọng thương thì trên mặt đều sạch sẽ, cái này không phải tiêu chuẩn của nhân vật chính đặt ra sao?
Hạ Hoàng Tuyền nhìn hắn, nhìn nhìn rồi nhìn lại mặt xám mày tro của mình, tâm lý mơ hồ có chút không yên ổn.
Rồi sau đó chợt nghe hắn nói:“Được
Ai ai ai? Được...... Cái gì?
“Uy uy! A Thương! Dừng tay! Trọng sắc khinh bạn là đáng xấu hổ a!”
“......” Hạ Hoàng Tuyền cuối cùng cũng hiểu hắn đang nói “Được” Là gì ý , nghe Ngôn Tất Hành “Y y nha nha” sung sướng lên tiếng kêu, nhịn không được liền phun trào,“Hắn như vậy đối với anh mới là chân chính trọng sắc đó!”
“......”
“......”
Hai vị thanh niên nhìn nhau liếc mắt một cái, trong lòng ý thức được, nếu tiếp tục nữa những tên ngu xuẩn.
Tuy rằng là lần đầu sử dụng, nhưng đã đối với “Bàn tay ma quái” đã sử dụng tốt lắm, Thương Bích Lạc buông lỏng hai tay bị trói buộc của Ngôn Tất Hành ra, cùng lúc đó, hai tay Ngôn tiểu ca đồng thời dấy lên hai ngọn lửa cháy, phất tay một cái thì chuẩn xác ném hai đóm lửa kia đến chân giữ cái dây kia,□ hoàn toàn buông lỏng sự khống chế của nó.
Sau khi được buông lỏng, cả người liền vững vàng đứng lại, rồi sau đó phát ra “Di” một tiếng thét kinh hãi.
“A Thương, cái dây leo này cậu khống chế giống như không phải thực vật a.”
Nếu mà là thực vật như trong lời nói, cho dù là toàn bộ bị thiêu, cũng có thể lưu lại một chút dấu vết, nhưng hiện tại, hiển nhiên cái gì đều không có.
Đối với điểm ấy, đã thu hút được sự chú ý, Hạ Hoàng Tuyền đi qua xem cho rõ ràng, cái dây này khi tiếp xúc với lửa trong nháy mắt theo quan sát thì là bị thiêu hủy nhưng nhìn kĩ lại thì giống như sương khói tản ra .
Nếu không phải là thực vật, vậy là cái gì vậy?
Chính xác là không phải.” Thương Bích Lạc hơi hơi vuốt cằm, mặt mày hoang mang, tâm niệm của hắn khẽ nhúc nhích, lại một đám dây màu xanh xuất hiện, lúc này đây, nó đều không phải là từ trong đất vươn ra, mà là trực tiếp phiêu du ở giữa không trung.
Hạ Hoàng Tuyền vươn tay, bắt được một cái, sau đó, phát hiện rất là cứng rắn, tăng thêm lực trong tay thêm vài phần, nháy mắt nó sẽ hỏng mất, giống như rồi có một làn khói nhẹ, từ trong tay cô gái tản ra, quấn quanh trên cổ tay mảnh khảnh, nhưng mà khoảnh khắc tiếp xúc với nó, nó đã đem hai tay của cô khóa chặt lại.
Quả nhiên, vật giống như chủ nhân vậy, cái ngoạn ý này thật sự y chang chủ nhân đáng khinh của nó.
Hạ Hoàng Tuyền nhíu mày, hai tay giao nhau muốn thoát khỏi, dây leo quả nhiên lại khôi phục hình dạng sương khói, không biết vì sao, cô luôn cảm thấy làn khói màu xanh này mang đến cho một loại cảm xuacs quen thuộc, nói như thế nào đây...... Nhất thời lại không rõ ràng lắm.
Nhưng mà......
“Hẳn là có liên quan đến zombie?” Cô nhìn về phía Thương Bích Lạc.
Còn nhớ rõ không, trước lúc Thương Bích Lạc tiến hóa, cả người cơ hồ đều hoàn toàn zombie hóa, mà cái dị năng này, hẳn là chính là tác dụng phụ của việc trải qua giai đoạn kia.
Chắc là tác dụng phụ, nhưng hoàn toàn nhìn không ra có gì đó nguy hiểm a, gặp phải nguy cơ loại này thì kết quả ngược lại đạt được ưu việt “Trong họa có phúcCái này là chuyện gì đã xảy ra?
Hạ Hoàng Tuyền lại bất bình, rõ ràng là một người đàn ông, xứng với thân phận đặt ra, nhưng cư nhiên dám vượt qua vai chính, kháng nghị! Kháng nghị đối đãi không công bằng!
Bị lời nói của cô gái hấp dẫn lực chú ý, Ngôn tiểu ca nghi hoặc hỏi:“Zombie?”
Ai oán vạn phần, Hạ Hoàng Tuyền không thể không kêu gào sầu khổ trong lòng, giải thích như thế nào đây, Ngôn Tất Hành ở bên nghe thì gật đầu, cuối cùng tổng kết nói:“Anh hùng cứu mỹ nhân cái gì, làm tốt lắm!”
“......” Thân, căn bản đó không phải điểm mấu chốt được không?! Cô gái không nói gì nhìn về phía người nào đó vĩnh viễn đang ở trạng thái không đứng yên,“Tôi nhớ rõ anh lúc ấy hẳn là cũng bị nhiễm phải bệnh độc đúng không?” Vì sao chỉ có Thương Bích Lạc có dị năng này vậy?
“Đại khái là thiếu thời gian.” Thương Bích Lạc mở miệng nói,“So với hắn, tôi bị bị nhiễm thời gian sớm hơn.” Cái gọi là “Tiến hóa” cùng thời gian với lúc cô gái cố ý bóp nát cái tinh hạch kia hẳn là cùng một lúc, lúc ấy hắn đã bán zombie hóa, mà nói cách khác là vẫn chưa hoàn toàn, cho nên mới sinh ra sai biệt như vậy.
Cùng lúc đó, hắn cảm thấy được trên người cô gái cất dấu rất nhiều bí mật, nhưng thực hiển nhiên, cô không tính nói với bất luận kẻ nào, Ngôn Tất Hành cũng vậy, hắn cũng vậy.
Lúc ban đầu, cô gái mang theo người nữa hôn mê hắn đi tìm kiếm “Vua Zombie”, cô gái hẳn là không biết có thể tự cứu như vậy, nhưng mà sau khi giết chết nó, cư nhiên quyết định nhanh như chop là bóp nát tinh hạch trong cơ thể nó.
Lúc này mới hiểu rõ ràng, nhưng những bí mật kia thì sao?
Rốt cuộc, cô đang che dấu cái gì vậy?
Thanh niên nghĩ như thế, có chút đăm chiêu nhìn về phía người ngu xuẩn bên cạnh đang kiên trì bền bỉ tiến hành “Nghiên cứu” cái dây leo kia với cô gái.
Bị giấu diếm, ý nghĩa không là không hoàn toàn được tín nhiệm......
Hạ Hoàng Tuyền đột nhiên cảm thấy sống lưng chợt lạnh, khi quay đầu lại, đối diện với ánh mắt có chút đăm chiêu của người nào đó, không chút khách khí trừng mắt nhìn lại, ý đồ dùng ánh mắt giết chết đối phương, lại chiếm được nụ cười mỉm tao nhã, nụ cười đó có bao nhiêu bao dung và dịu dàng, thật giống như...... là đứa nhỏ cô đang cáu kỉnh không hiểu chuyện vậy.
-- a, tay lại bị trói rồi làm sao bây giờ?
“Được, đừng động đậy, dừng lại nhìn xem.” Ngôn Tất Hành nhếch miệng cười nói,“Thế nào? Có muốn tìm mấy zombie khác để luyện luyện tập hay không?”
Là con người, vừa mới chiếm được cái gì mới thì luôn muốn thử dùng một chút.
Trong lời của Ngôn tiểu ca không gì đáng trách, huống chi, nếu sau đó không có gì bất ngờ xảy ra, thì về sau lúc tác chiến với zombie, dị năng hẳn là sẽ là một trở thủ đắc lực, trước tiên cần sử dụng cho quen với nó cũng là sự tất yếu.
Vì thế ba tên tiểu đồng bọn đang trên đường tìm kiếm sủng vật tiểu tinh linh...... Phi! Là tiểu zombie, rất là kỳ quái a, tìm nửa ngày cư nhiên một tên cũng chưa tìm được.
Bị diệt hoàn toàn rồi?
Điều này sao có thể?
Nhưng vào lúc này......
[ Vua Zombie tử vong, thì zombie khác lại biến dị ra cái khác không biết tên.]
[chủng loại gia tăng, tin tức cụ thể tự mình thăm dò.]
[ trong não bộ của zombie mới biến dị sẽ có tinh hạch ngưng tụ ra giống như của vua zombie, cấp bậc và sức mạnh như thế nào thì tự mình tìm hiểu lấy.]
[tin quan trọng: Con người khả năng lợi dụng tinh hạch để tăng lên sức mạnh, zombie cũng vậy, có khả năng ăn con người để tăng lên cấp bậc, zombie cao cấp khả năng tiến hóa ra trí tuệ.]
“!!!”
Cái này có được xem như là đột nhiên xảy ra kinh hỉ? Không, phải nói là kinh hách mới đúng a?
Con người đến tột cùng nên sử dụng tinh hạch như thế nào để thì vẫn đang ở giai đoạn cần thăm dò, mà zombie...... Chỉ cần ăn là có thể, nếu trước đó, thì còn có thể bảo trì sự cân bằng nguy hiểm, như vậy từ nay về sau sau, con người và zombie sẽ biến thành cục diện không cân bằng.
“Ngao!!!”
Nhưng vào lúc này, một tiếng rống to thất thanh truyền đến.
Ngôn Tất Hành đầu tiên là kinh, rồi sau đó là hỉ:“Cuối cùng tìm được rồi, zombie hoang dại!” Rồi sau đó nhìn về phía Hạ Hoàng Tuyền,“Đâu có, không được thưởng quái a!”
Vừa dứt lời, chỉ thấy phía trướcmột nhóm lả tả” xuất hiện hơn mười zombie cao thấp lớn nhỏ, trong đó có tên đã gặp qua, cũng có tên chưa thấy qua. Ngôn tiểu ca nháy mắt toát ra mồ hôi lạnh, hắn run rẩy khóe miệng quay đầu nói:“Tôi cảm thấy, chúng ta vẫn là một đội tốt, các người nói có phải không?”
“......” Hạ Hoàng Tuyền mặt đầy hắc tuyến, một tay tóm lấy boss Thương đặt lên sau lưng rồi nói,“người quyết định là anh, Thương Bích Lạc!”
Ngôn Tất Hành nắm tay:“Thương Bích Lạc, trước hết dùng dây công kích!”
Thương Bích Lạc:“......” hai cái người ngu xuẩn này! Ai để ý đến bọn hắn chứ!
Trong trong tình trang rối ren, thì không biết từ nơi này lấy ra phía trước kia cánh tay của zombie, cư nhiên đang muốn đánh tennis -- hắn không phải hay nói giỡn, mà là thật sự đang chọn phương thức công kích.
Đang dùng một phần năng lượng thật lớn để tạo ra quả cầu lửa và được thanh niên chuẩn xác đánh ra.
“Phanh!!!”
Quả cẩu lửa được ném ra rất nhanh và chuẩn xác đạp trúng zombie, một chút cú này, liền đánh tan lực phòng ngự không mạnh của bọn nó.
Còn thật sự nói, hắn đang có ý tính toán thù mới hận cũ, trước đó chỉ đơn độc một mình hắn đánh nhau, lực phòng ngự và thể lực của hắn còn không có bằng vào thân hình nhanh nhẹn của em gái kia, nhưng bây giờ viên thuốc thần kỳ kia thì hiệu quả thấy rõ, duy độc chỉ có loại này...... Một khi trêu chọc đánh trả thì không thể toàn thân trở ra.
Giờ phút này có thể báo thù rửa hận chuyện phi thường đương nhiên, Ngôn tiểu ca thực vui vẻ:“Chậc chậc, tôi thật sự là rất...... Cứu mạng!”, Ngôn Tất Hành phát hiện lúc này khoản cách giữa hắn zombie hình nhanh nhẹn rất gần chỉ một cánh tay, không hề nghi ngờ, sau khi tiến hóa, Hạ Hoàng Tuyền cho hắn một viên thuốc đã sắp hết tác dụng, hắn phi thường gấp gáp không cốt khí kêu cứu.
Lời còn chưa dứt, mấy trăm cái dây leo từ khoản trống mà sinh ra, gắt gao trói buộc đám zombie kia.
“Làm tốt lắm...... Di?”
Lên tiếng trả lời rồi nhìn lại Hạ Hoàng Tuyền thì giật mình đứng yên.
Cái kia là......?
Dây leo của Thương Bích Lạc, quả nhiên......

No comments:

Post a Comment