Kẻ thù bên gối [C105: Chào Lăng Tuyết - Tôi là Cung Thiên Long]

"Khi đó xe mở cửa, chị còn trộm chụp một tấm ảnh đó." Vương Hân nói, "Chị đã gửi tin nhắn cho anh Năm rồi, em xem thử có biết hay không, không có chuyện gì nữa, chị tắt máy nhen, em với anh Năm không cần lo lắng cho chị, giải quyết xong việc rồi về cũng được."

"Cảm ơn chị dâu."

"Em mau xem ảnh chụp đi, đừng để lỡ chuyện gì, chị cúp máy đây."

"Dạ, em xem ngay lập tức"

Cúp điện thoại, Lăng Tuyết vội vàng xem tin nhắn.

Ảnh chụp chụp rất xa, zoom lại mới có thể thấy rõ ràng, Lăng Tuyết nhìn kỹ, thật sự là Thân Đồ Dạ, anh mặc lễ phục đặc mây màu đen , đang mở cửa Bugatti, chau mày, một đôi mắt tĩnh mịch nhuộm đầy u buồn...

Đầu xe Bugatti trang trí hoa tươi rất đẹp, ở giữa khóm hoa có một cái khung ảnh, đó là ảnh cưới của hai người, mặc dù rất mờ nhìn không rõ, nhưng cô biết rõ, đó là  hình của anh với cô, ảnh cưới của Thân Đồ Dạ và Lăng Tuyết! ! !

Thấy hình ảnh như vậy, Lăng Tuyết nhịn không được khịt khịt mũi, nước mắt thi nhau rớt xuống ...

Cô đột nhiên có cảm giác rất muốn xin lỗi anh, lừa gạt anh, lấy được tình cảm của, sau đó lại biến mất không còn thấy tăm hơi.

Anh nhất định rất hận cô có phải không?

Nhất định là vậy! ! !

Đang nghĩ ngợi, di động bỗng nhiên lại vang lên, lần này, lại là số của Tần Tuệ.

Lăng Tuyết mặc dù không muốn đăng ký số điện thoại mới, nhưng cô nhớ số của Tần Tuệ, lập tức tiếp nghe điện thoại: "A lô!"

"Lăng Tuyết?" Tần Tuệ có chút ít ngoài ý muốn, "Không nghĩ tới người nghe là Lăng Tuyết, vậy cũng tốt, giảm đi không ít chuyện."

"Chị đã nắm hết số của bọn họ phải không?" Lăng Tuyết lạnh lùng nói, "Thế nên số của Ngũ Ca cũng biết rõ".

"Đăng ký hồ sơ bệnh viện là số này". Số của Hàn Bắc đang bận, cho nên tôi gọi số này thử xem." Tần Tuệ nghiêm túc trả lời, "Trở lại chuyện chính đi, Cô chủ muốn nói chuyện với Cô!"

Nghe được câu này, Lăng Tuyết cả người đều sửng sốt: "Chị nói cái gì? ?"

"Không sai, chính là cô Cung Thiên Long!" Tần Tuệ nói từng chữ , "cô bây giờ đến chỗ nào đó yên tĩnh một chút, việc này rất quang trọng!"

Mới vừa đổi thân phận, thái độ của Tần Tuệ quay ngoắc 180 độ với Lăng Tuyết không giống như trước kia cung kính, ngược lại giống như ra lệnh.

Nếu là bình thường, nhất định Lăng Tuyết sẽ gầm lên với chị ta, nhưng bây giờ đang không có tâm trạng, đầu óc đã bị chấn động sâu sắc, cô chưa từng nghĩ đến, một ngày kia, cô sẽ nói chuyện với Cung Thiên Long.

"Tần quản gia, chị quá thất lễ." Đầu bên kia điện thoại vang đến tiếng quát khẽ.

"Vâng, Cô chủ" Tần Tuệ cuống quít xin lỗi, "Thực xin lỗi, Cô Lăng, bởi vì sự việc khẩn cấp, cho nên tôi không có sử dụng kính ngữ với Cô, tôi thật xin lỗi! Bây giờ, tôi đưa điện thoại cho cô chủ.

Tiếp đó, bên kia vang lên giọng nói quen thuộc: "Chào Lăng Tuyết, tôi là Cung Thiên Long!"

Lăng Tuyết toàn thân chấn động, giống như đang nghe chính mình nói chuyện, cả người cô đều sửng sốt .

"Xin lỗi, tôi quá đường đột, có phải hù dọa cô rồi không?" Cung Thiên Long lại hỏi.

"Thật ra..." Lăng Tuyết lại có chút khẩn trương, "Giọng nói của chúng ta cũng giống nhau sao"

"Thật rất giống!" Cung Thiên Long cũng ngơ ngẩn, lần đầu tiên trực tiếp nghe được giọng nói của Lăng Tuyết, cô nàng cũng có chút hù dọa.

"Khó trách lúc tôi giả mạo cô thì đều không có ai nhận ra, thì ra là giọng nói giống nhau"

Không biết rõ vì cái gì, Lăng Tuyết đối với Cung Thiên Long có một loại cảm giác đặc biệt thân thiết, "Cô tỉnh lại lúc nào vậy? Sức khỏe đã tốt hơn rồi sao? Thương thế đều bình phục sao?"

"Ah, vẫn rất tốt..."

Hiện tại đến phiên Cung Thiên Long căng thẳng, lúc trước không có nghe thấy giọng nói của Lăng Tuyết, cô chỉ coi cô ấy như là thế thân của chính mình, một nhân vật không quan trọng, nhưng là bây giờ nghe được giọng nói của Lăng Tuyết, cô cũng có chút bất an.

"Đã khỏe lại thì rất tốt" Lăng Tuyết cười cười, "cái kia, cô tìm tôi có chuyện gì không?"

"Tôi..." Cung Thiên Long đối với sự thân thiết và quan tâm của Lăng Tuyết, vốn đã chuẩn bị tốt lại có chút ít nói không nên lời.

"Như thế nào?" Lăng Tuyết mơ hồ đoán được có gì đó không đúng, hỏi thăm dò, "xảy ra chuyện gì vậy ? Tôi đi rồi , hôn lễ hôm nay không có biện pháp thuận lợi tiến hành, cho nên Thân Đồ Dạ giận dữ, muốn truy cứu trách nhiệm với các người?"

"Tình huống bây giờ đại khái chính là như vậy". Cung Thiên Long tránh nặng tìm nhẹ nói, "Thì ra cô cũng là một có thể thấu hiểu lòng người, người đã hiểu chuyện, tôi cũng không che giấu nữa. Thân Đồ đã biết sự thất, anh ta rất tức giận, hiện tại Thanh Mặc còn ở trong nhà anh ta chịu đòn nhận tội, tôi không dám tưởng tượng, sẽ xảy ra hậu quả nghiêm trọng, tôi hiện cái gì cũng không làm được, cho nên... Tôi nghĩ, mời cô giúp cầu tình với Thân Đồ, nhờ anh ta đường làm quá mức, hạ thủ lưu tình Thanh Mặc."

"Biết rõ sự thật?" Lăng Tuyết trong lòng lầm bầm câu này, "Anh ấy đều biết hết? Kể cả thân phận của tôi sao?"

"Chắc là vậy, nhưng trước mặt anh ta không nói rõ ràng". Cung Thiên Long thở dài nói, "Tôi bây giờ rất lo lắng cho Thanh Mặc, với Thân Đồ tính tình, cũng có thể giết anh ấy ! ! !"

Nghe được câu này, Lăng Tuyết tim như ngừng đập, Thân Đồ Dạ thật sự sẽ giết Lãnh Thanh Mặc?

Không quá nghiêm trọng như vậy chứ ! ! !

"Haiz, đều tại tôi". Tần Tuệ ở bên cạnh áy náy nói, "Nếu như tôi không tìm Lăng Ngạo bằng cách ấy, cũng sẽ không chọc cô Lăng tức giận, nếu như cô Lăng không tức giận, cũng sẽ không rời khỏi Hải Thành, nếu như cô còn ở đây, hôn lễ sẽ diễn ra bình thường, hôm nay, tất cả mọi việc đều sẽ không phát sinh. Đến cùng bởi vì anh Lãnh  không muốn làm khó cô Lăng, chuyện gì cũng đều suy tính vì cô, ngay cả hậu quả tự mình gánh cũng không để ý , nếu như anh Lãnh có cái gì ngoài ý muốn, tôi... Tôi thật sự không còn mặt mũi nào sống trên cõi đời này."

"Tần quản gia, lui ra!" Cung Thiên Long quát khẽ.

"Thực xin lỗi, tôi lại nhiều lời" Tần Tuệ cúi đầu lui ra.

"Thực xin lỗi, Tần quản gia lớn tuổi , nói hơi nhiều, cô không cần để ý đến chị ấy" Cung Thiên Long xin lỗi Lăng Tuyết, "Tôi biết rõ, tôi đã gặp chuyện không may sau đó, nếu không phải cô hỗ trợ, Cung thị có khả năng đã gặp sụp đỗ, chúng tôi đều rất cảm kích cô, chuyện lần này vốn là cũng không muốn làm phiền cô, chỉ là quá lo lắng cho sự an toàn của Thanh Mặc, chúng tôi lại bất lực, cho nên đành phải tìm cô giúp đỡ, xem cô có biện pháp gì hay không."

"Tôi biết rõ", Lăng Tuyết nhớ tới Lãnh Thanh Mặc, trong lòng có chút ít áy náy, "Anh Lãnh đã giúp tôi nhiều như vậy, thây tôi giải quyết tất cả vấn đề, vì sự tự do của tôi, không tiếc lấy thân mạo hiểm, tôi không thể tin anh ấy tại không để ý!"

"Tôi nhìn ra được, Thân Đồ đối với cô là có cảm tình." Cung Thiên Long nói bóng nói gió nói, "Có lẽ cô giúp cầu tình với anh ta, anh ta có thể thay đổi chủ ý! Nhưng cũng không cần làm mình quá khó xử nha".

"Ah, "còn có Thân Đồ phu nhân, bà ấy đối với cô giống như rất tốt, có lẽ cô có thể tìm bà ấy giúp đỡ cũng được"

"Oh" Lăng Tuyết cũng nhớ tới Thân Đồ Phong Hoa, Thân Đồ Phong Hoa là người có cá tính, tính tình sảng khoái, cô cảm thấy sự kiện này phải tìm bà hỗ trợ, "Cô có số điện thội của bà cô sao? Tôi sẽ gọi cho cô ấy".

"Có, tôi sẽ lập tức kêu Tần Tuệ gửi cho cô liền. Hy vọng cô có thể nhanh chóng liên lạc với bọn họ, Tôi lo lắng Thân Đồ vừa trở về sẽ ra tay liền với Thanh Mặc, hiện tại thời gian là giành giật từng giây, trễ một phút thì có thể sẽ mất đi nhất điều sinh mệnh!"

"Được, tôi lập tức gọi cho họ đây"

"Cảm ơn cô!"

...

Cúp điện thoại, Tần Tuệ liền gửi số của Thân Đồ Phong Hoa cho Lăng Tuyết

Lăng Tuyết không biết nói gì với Thân Đồ Dạ, suy nghĩ một chút, trực tiếp gọi số của Thân Đồ Phong Hoa, nhưng là số của Thân Đồ Phong Hoa bị tắt máy, cô nghĩ đến Cung Thiên Long nói việc này rất khẩn cấp, trễ một phút thì có thể sẽ làm Lãnh Thanh Mặc mất mạng, vì vậy lập tức gọi cho Thân Đồ Dạ.

Đợi chờ bên kia bắt máy, tim Lăng Tuyết loạn nhảy thình thịch liên hồi, vô cùng căng thẳng.

Điện thoại vang lên thật lâu cũng không có người nghe, gần như sắp tắt máy, một giọng nói quen thuộc cuối cùng truyền đến: "A lô!"

Lăng Tuyết bỗng nhiên hít thở không thông, giống đang có cái gì chặn lại chỗ đó, trái tim đạp nhanh như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực luôn rồi.

"Lăng Tuyết? ?"

Thân Đồ Dạ hỏi như khẳng định, trừ cô ra, còn có ai sẽ ở thời điểm mấu chốt này gọi điện thoại cho anh lại không dám lên tiếng? Anh thậm chí có thể nghe được hơi thở căng thẳng truyền đến từ bên kia điện thoại.

Lăng Tuyết kinh ngạc mở to hai mắt, anh thế nhưng biết rõ tên thật của cô! !

"Nói chuyện! ! !" Thân Đồ Dạ đột nhiên quát chói tai.

Lăng Tuyết rùng mình một cái, hù dọa sắp rớt điện thoại luốn, cuống quít chuẩn bị tắt điện thoại...

Này lúc, bên ngoài một cái âm thanh truyền đến: "Lăng Tuyết, chúng tôi mới về !"

Hàn Bắc, Hàn Giai mang chíp bông đậu đậu trở về .

"Quả nhiên là cô! ! !" Thân Đồ Dạ giận dữ quát, "Lăng Tuyết, cô chán sống , lại còn dám lừa gạt tôi? ? ?"

"Tôi..."

"Cô lập tức chạy về nhận sai, giải thích rõ ràng tất cả mọi chuyện cho tôi, có lẽ tôi còn có thể tin cô nhất thời lung lay, bị uy hiếp, nếu không cô sẽ chết là cái chắc ! ! ! !"

Thân Đồ Dạ gầm lên như muốn đem màng nhĩ của Lăng Tuyết phá vỡ .

Lăng Tuyết bị hù dọa che lỗ tai lại, cùng Hàn Bắc Hàn Giai ra dấu, sau đó đi vào phòng đi nói chuyện: "Thân Đồ Dạ, anh không nên kích động, sự việc rất phức tạp, trong một lúc không thể giải thích rõ, tôi cũng không biết nên giải thích như thế nào, tóm lại ngàn sai vạn sai đều là tôi sai, anh không nên trách tội Lãnh Thanh Mặc, anh ấy vô tội ."

"Vô tội? ?" giọng nói trầm thấp của Thân Đồ Dạ vang lên, "Cô nói anh ta vô tội , như vậy, cô giả mạo Cung Thiên Long tiếp cận tôi, lừa gạt tôi, tất cả đều là chủ ý của cô?"

"Đúng!" Lăng Tuyết không chút nghĩ ngợi thừa nhận, "Đúng, là chủ ý của tôi!"

Dù sao đang ở Mỹ, Thân Đồ Dạ tìm không đến, cũng không thể giết cô được, nhưng mà Lãnh Thanh Mặc hiện tại đang ở trong tay anh ta, không cẩn thận mạng nhỏ cũng  không có.

Có chuyện gì giải quyết sau, vấn để trước mắt này cần gấp!

"Lý do!" Thân Đồ Dạ nghi vấn hỏi, "cô tại sao phải làm như thế ? ?"

"Tôi..." Lăng Tuyết chần chờ một chút, bật thốt ra, "Rất đơn giản! Bởi vì tôi muốn trả thù anh!"

"Trả thù? ?" Thân Đồ Dạ nghĩ không ra, "Trả thù cái gì?"

"Bởi vì anh!" Lăng Tuyết nhớ tới sự kiện kia, liền lên cơn giận dữ, "Anh, cái tên khốn kiếp không giải thích được liền đem tôi , cho nên tôi muốn báo thù! ! !"

Đây là ước muốn ban đầu của cô, cho nên, xem như cô cũng không hoàn toàn nói dối -

1 comment:

  1. […] Kẻ thù bên gối [C105: Chào Lăng Tuyết – Tôi là Cung Thiên Long] […]

    ReplyDelete