Kẻ Thù Bên Gối (C117: Tâm Ý)

No automatic alt text available.

Lăng Ngạo bị Lăng Tuyết nói đến á khẩu không trả lời được, cúi đầu, không dám có bất kỳ lời nào.

"Lăng Tuyết, chị cũng đừng mắng anh ấy." Hàn Giai đau lòng Lăng Ngạo, "Anh ấy chỉ là quan tâm chị, mới có gánh nặng trong lòng."

"Oh" Lăng Tuyết không muốn tiếp tục nói sang chuyện khác, "Tôi đi tìm y tá sắp xếp chăm sóc cái đã"

Nói xong, cô đi ra ngoài ...

"Lăng Ngạo, anh đừng khổ sở, tính tình Lăng Tuyết anh là người biết rõ , chị ấy nói chuyện đều rất thẳng thắng." Hàn Giai an ủi Lăng Ngạo.

Lăng Ngạo nhíu lại mi không nói lời nào, mặt đầy phiền muộn.

"Hàn Giai em đưa chíp bông đậu đậu trở về trước đi." Hàn Bắc nói, " Bên trong bệnh viện, khắp nơi đều là các loại bệnh nguy hiểm, bọn nhỏ đợi quá lâu không tốt."

"Được rồi." Hàn Giai biết rõ mình ở lại đây không thích hợp, vì vậy mới đưa chíp bông và đậu đậu rời đi, đi tới cửa còn quay đầu dặn dò, "Lăng Ngạo, Em ngày mai sẽ vào thăm anh"

Lăng Ngạo không có trả lời, Hàn Giai trong lòng lạc lõng, mở cửa liền đi .

...

Hàn Bắc đóng cửa lại, thở dài một hơi: "Lăng Ngạo, không phải vì em của tôi mà cậu, tôi biết rõ trong lòng đạng bị nghẹn, hai năm trước vì Lăng Tuyết để cho tay bị thương, không thể không rút khỏi ban nhạc, lái taxi, hiện tại chân lại bị thương , hơn nữa Lăng Tuyết lại..."

Nói đến đây, Hàn Bắc ngưng một cái, nói sang chuyện khác, "Gặp loại tình huống như vừa rồi, nhờ vã người kia Lăng Tuyết cũng không dễ chịu hơn, nhưng là cậu cũng không thể bởi vì cái này mà hối hận, nếu vậy đẩy Lăng Tuyết càng ngày càng xa !"

"Không cần tôi đẩy cô ấy ra, cô ấy đã cách tôi càng ngày vô cùng xa rồi." Lăng Ngạo lạnh lùng cười một tiếng.

"Cậu không được nói như thế ." Hàn Bắc nhíu mày khuyên nhủ, "Lúc trước Tần Tuệ kia phái người đuổi bắt cậu, Lăng Tuyết không phải là không chút do dự đứng về phía cậu sao? Vì cậu, cô ấy rời nhà họ Cung, còn có cái gì Thân Đồ Dạ kia cũng đều trở mặt, đi theo cậu tới Mỹ trị liệu, này đều nói lên trong nội tâm cô ấy, cậu mới là người quan trọng nhất."

"Có lẽ vậy" Lăng Ngạo tâm tình rất sa sút, "Trước kia tôi cũng nghĩ như thế, cho nên trong lòng tôi cảm thấy vui mừng, nhưng là vừa rồi nghe được tình huống kia, thấy phản ứng của cô ấy, trái tim tôi đã trở nên lạnh lẽo rồi"

"Cậu sao không hiểu chuyện như thế chứ?" Hàn Bắc cảm thấy không còn gì để nói, "Loại tình huống đó, mạng người là quan trọng, Lăng Tuyết đương nhiên là cứu người trước quan trọng hơn, Ngũ ca đối với cậu tốt như thế, cậu sao không vì anh ấy suy tính thế?"

"Đây không phải ý của tôi" Lăng Ngạo bực bội quát khẽ, "Tôi có thể hiểu rơi vào tình huống đó Lăng Tuyết có thể tìm cái người kia hỗ trợ, đối với cái này tôi chỉ là cảm thấy áy náy, cảm thấy tôi không có bản lĩnh giúp cô ấy, nhưng khi nói điện thoại, phản ứng ánh mắt của cô ấy rõ ràng có chột dạ, tôi và cô ấy lớn lên từ nhỏ, tôi hiểu rất rõ cô ấy, nếu như cô ấy không có chút tình cảm nào với người kia thì căn bản cô ấy không thể có phản ứng như vậy."

Nghe đến những lời này, Hàn Bắc sửng sốt , một hồi lâu mới phản ứng nói: "Không thể nào, cậu nói Lăng Tuyết thích người kia, Thân Đồ Dạ đó á ? quen nhau mới có bao lâu?"

"Cho nên trái tim tôi mới lạnh ngắt rồi." Lăng Ngạo khổ sở cười , "Tôi bảo vệ cô ấy vài chục năm, lại không bằng một người mới quen mấy tháng"

"Không được, không được." Hàn Bắc vội vàng an ủi hắn, "cậu chớ suy nghĩ lung tung, Lăng Tuyết nếu thích cái người kia thật, thì sẽ không cùng cậu đến Mỹ đâu."

"Chỉ mong là tôi nghĩ ngợi lung tung..." Lăng Ngạo thở dài một hơi, "Có thể tôi đang cảm thấy, tôi sắp mất cô ấy rồi"

Hàn Bắc không biết rõ còn có thể an ủi như thế nào, chỉ nói sang chuyện khác: "Đúng rồi, tôi nhắc với chị An về cậu, chị An nói đối với sáng tác của cậu rất có hứng thú, cậu có muốn nói chuyện với chị ấy không?"

"Để sau hãy nói." Lăng Ngạo đối cái này không có hứng thú, "Tôi hiện đang không có tâm tình sáng tac"

"Được rồi." Hàn Bắc cũng không biết nên nói cái gì .

"Hàn Vũ Thần kia có phải cũng thích Lăng Tuyết đúng không?" Lăng Ngạo đột nhiên lại hỏi.

"Chắc là không có " Hàn Bắc vội vàng giải thích, "Hàn Vũ Thần đối Lăng Tuyết chỉ là vô cùng thưởng thức vì 2 người biểu diễn rất ăn ý, không tồn tại tình cảm nam nữ, cậu không cần quá nhạy cảm , trông gà hoá cuốc, cái này không tốt đâu, đừng Lăng Tuyết mất hứng ."

"Dù sao bây giờ tôi làm gì, cô ấy đều mất hứng." Lăng Ngạo lạnh lùng cười một tiếng, "Bên người cô ấy quá nhiều đàn ông , ở trong mắt cô ấy, mỗi người so với tôi đều mạnh hơn."

"Cho nên cậu phải thay đổi mạnh hơn a thì mới có thể đem Lăng Tuyết giữ ở bên người." Hàn Bắc khích lệ hắn.

"Đúng..."

Lăng Ngạo đột nhiên hai mắt tỏa sáng, Hàn Bắc nói câu này đã đánh thức cậu ta tỉnh lại từ trong mộng, đúng vậy, Lăng Tuyết hoàn mỹ như vậy, hào quang rực rỡ như vậy, nếu như anh không thay đổi được mạnh mẽ lên, thì sẽ không đuổi kịp bước chân cô ấy, sớm muộn gì cũng bị người khác cướp đi.

"Tốt lắm, cậu nghỉ ngơi đi, tôi thu dọn chỗ này một cái."

Hàn Bắc cỗ vũ Lăng Ngạo giữ vững tinh thần, lúc này mới yên lòng, bắt đầu thu dọn hộp cơm, anh cũng không nghĩ tới vì một câu nói vô tâm của anh mà Lăng Ngạo sẽ sẽ thây đổi suy nghĩ.

Lăng Tuyết đã tìm được hộ lý giúp đỡ, bệnh viện này ở New York là bệnh viện Hoa Kiều nổi tiếng, nhân viên, hộ lý đa số đều là người Hoa hoặc người Hong Kong , Đài Loan, cũng sẽ nói tiếng Trung.

Lăng Tuyết rất nhanh đã sắp xếp ổn thão, ở trong lòng cảm thán, Lãnh Thanh Mặc đã sắp xếp rất chu toàn, giọt nước không lọt, quá chu đáo , vấn đề ngôn ngữ đều đã suy tính chu toàn như thế, cùng cô trao đổi hoàn toàn không có bất kỳ chướng ngại nào.

...

Lúc này, Lăng Tuyết không muốn về phòng bệnh đối mặt với Lăng Ngạo, vừa vặn thấy Hàn Bắc đi vứt rác, Lăng Tuyết liền nói khẽ với anh ta: "Hàn Bắc, tôi đi về nghỉ ngơi một chút, ngươi ở đây chăm Lăng Ngạo nha, tôi đã thuê một người Hoa trông nom rồi một giờ sau sẽ đến đó."

"Được" Hàn Bắc gật gật đầu, "em hôm nay đã rất mệt mỏi , trở về nghỉ ngơi thật tốt đi, vừa rồi em đều không có ăn cơm đầy đủ, đợi lát nữa trở về lại ăn thêm một chút gì."

"Uh, vậy tôi đi trước ."

"Được"

Lăng Tuyết xoay người rời đi, cô thật sự có chút mệt mỏi, đến Mỹ chênh lệch múi giờ, còn phải bận rộn bôn ba, tối hôm qua cũng không có nghỉ ngơi tốt, hôm nay lại xảy ra nhiều chuyện như thế, chỉ muốn trở về ngủ một giấc cho ngon.

Hải Thành.

Thân Đồ Dạ gặp mặt Hoắc Vân Phong ở tập đoàn Hoắc thị, phòng làm tổng giám đốc .

Hoắc Vân Phong chính mình giải thích cho anh về dự án và cô nhi viện Thánh Tâm, nói rõ chi tiết, kể cả tài liệu về quá trình giải phóng mặt bằng tất cả đều được nói  rõ ràng rành mạch.

Thân Đồ Dạ một bên nghe, một bên lật xem tài liệu, được 30', đã đem tình huống đều giải thích rõ ràng , giơ cao tay, nhàn nhạt nói: "Tốt lắm, Vân Phong, tình huống tôi đã hiểu rõ ."

"Hm, như vậy, cậu là muốn dự định làm gì?" Hoắc Vân Phong nghiêm túc hỏi, "đầu tư cổ phần, vẫn là..."

"Đem cái hạng mục này chuyển cho tôi, cậu đưa ra một cái giá." Thân Đồ Dạ bỏ tài liệu xuống, đưa mắt nhìn Hoắc Vân Phong.

"Hả?" Hoắc Vân Phong kinh ngạc nhìn anh, "Tôi không nghe lầm chứ? Cậu trước đến giờ đều không thích tham dự loại chuyện như vậy ..."

"Cũng bởi vì không thích tham dự, cho nên mới muốn trực tiếp mua lại." Thân Đồ Dạ nâng ly trà lên nhấp một ngụm, "Cậu ra giá đi, tôi hôm nay muốn ký hợp đồng."

"Thân Đồ, cái này..."

"Như thế nào, cậu không bán?" Thân Đồ Dạ đưa mắt nhìn anh ta, "Cậu yên tâm, tôi sẽ không để cho cậu thua thiệt, tôi sẽ cấp cho cậu chỗ tốt khẳng định sẽ thắng được phần hạng mục này của cậu."

"Cái này tôi biết rõ." Hoắc Vân Phong gật gật đầu, "Tôi không phải là sợ thua thiệt, mặc dù cái hạng mục này chiếm phần lớn tài chính của Hoắc thị, nhưng là bán cho cậu cũng giống vậy lấy tiền mà, vô luận chuyện gì, chỉ cần cậu mở miệng, tôi đều là không thể chối từ, tôi chẳng qua là cảm thấy kỳ quái, cậu sao phải làm thế nguyên nhân đến cùng là cái gì? Cậu từ trước đến nay không thích buôn bán , Cậu thích đều là thao túng người làm ăn!"

"Có đôi khi thay đổi khẩu vị cũng tốt." Thân Đồ Dạ đứng dậy, nhàn nhạt nói, "Cậu nghĩ xong thì điện cho tôi, sáng ngày mai chín giờ tôi bay qua Mỹ.

Trước đó chúng ta phải ký xong hợp đồng, đương nhiên, nếu như cậu đích xác không nghĩ bán, tôi cũng không miễn cưỡng cậu, nhưng là cậu nên biết, tôi có thể thông quathủ đoạn khác để đạt được"

"Vâng vâng vâng" Hoắc Vân Phong sợ anh ta rồi, "Tôi lập tức kêu luật sư làm hợp đồng, đêm nay có thể ký, còn điều kiện chúng ta sẽ bàn sau, đều là người nhà, cái này không sao cả."

"Trời ơi, cậu ngàn vạn lần đừng nói như thế" Thân Đồ Dạ giơ cao tay, "Tôi thích giao dịch rõ ràng rành mạch, cậu hộp với ban giám đốc đi, đem điều kiện ghi rõ trong hợp đồng a!"

"Được rồi, hết thảy đều dựa theo lời cậu làm." Hoắc Vân Phong bất đắc dĩ cười khổ, "Bất quá, dự án này Bạch thị cũng có tham dự, tôi sẽ thương lương với Bạch Tấn Sinh một chút."

"Tùy cậu" Thân Đồ Dạ đứng dậy rời đi, "Tôi có thói quen ngủ sớm, chín giờ tối đem hợp đồng đưa đến nhà cho tôi, tiền hợp đồng, tôi sẽ lập tức kêu Cố Huy chuyển cho các ngươi."

"Được!" Hoắc Vân Phong mỉm cười gật đầu, "Tôi tiễn cậu ra ngoài!"

"Không cần , tôi không thích quá nhiệt tình" Thân Đồ Dạ giơ cao tay, "Cậu bận rộn gì thì làm đi! chăm sóc Nhược Hi thật tốt đó!"

"Tôi biết rồi, cảm ơn!"

...

Đến thang máy, Cố Huy nhịn không được hỏi: "Chủ nhân, ngài mua cái hạng mục này, là vì Cô Lăng sao?"

"Cậu lúc nào thay đổi thành người nhiều chuyện rồi?" Thân Đồ Dạ lạnh lùng liếc cậu ta một cái.

"Ách. . ." Cố Huy cúi đầu xuống, không dám nhiều lời nữa.

"Cái kia, chúng ta bây giờ có đi bệnh viện thăm cô Nhan nữa không?"

Lôi Quân cẩn thận hỏi.

Thân Đồ Dạ vốn là muốn đi bệnh viện thăm Nhan Nhược Hi , về sau gặp Lăng Tuyết xin giúp đỡ, phải cứu người, lăn qua lăn lại rồi thì đến tập đoàn Hoắc thị kêu Hoắc Vân Phong chuyển nhượng hạng mục , Lôi Quân không biết rõ anh còn muốn tiếp tục hành trình trước hay không.

Thân Đồ Dạ trầm mặc mấy giây, trả lời: "Không đi!"

"Được" trong dự liệu Lôi Quân, chủ nhân hiện tại tâm tư đều ở trên người Lăng , sao còn nghĩ tới Nhan Nhược Hi.

"Ngày hôm qua nhìn cô ấy qua cửa kính, cô ấy cũng không dám nhìn vào mắt tôi" Thân Đồ Dạ khổ sở cười một tiếng, "Tôi đi thăm sẽ càng làm tăng áp lực cho cô ấy!"

"Đúng vậy" Cố Huy cảm thán, "Cô Nhan cũng là số khổ, như Hoắc tổng yêu cô ấy như vậy, mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi."

Thân Đồ Dạ không nói cái gì nữa, chỉ là đang nghĩ, nếu là lúc trước Nhan Nhược Hi cùng anh, sự tình này hôm nay chắc sẽ không phát sinh đi?

New York.

Hàn Bắc cấp gọi chị An giúp Ngũ ca xin nghỉ, chị An biết rõ Ngũ ca trong nhà gặp chuyện không may, không thể tới tham gia biểu diễn, không khỏi có chút ít lo lắng: "cái này một lát nữa chị đi nơi nào tìm người đây? Năm Khúc sao không nói sớm?"

"Thực xin lỗi, chị An, việc này phát sinh ngoài ý muốn, cũng là tạm thời phát sinh , Ngũ ca cũng không ngờ được a."

"Thật sự là làm người ta chết mất."

1 comment: