KẺ THÙ BÊN GỐI (C128: ANH CŨNG LÀ NGƯỜI ẤM ÁP)

Image may contain: one or more people and people standing

"Con bà nó, mày cứu cô ta làm gì?"

Thân Đồ Dạ thẹn quá hoá giận, một quyền đánh vào kính xe, "Ầm" một tiếng, cửa kính vỡ thành mảnh vụn, bốn phía quăng ra, có không ít thủy tinh bắn lên trên người Lăng Tuyết, cô theo bản năng nhắm mắt lại, nhưng là bả vai và cánh tay vẫn bị mảnh kính vỡ đâm vào.

Máu tươi chảy ròng...

Thân Đồ Dạ chứng kiến cảnh này, lại có chút không đành lòng, dừng xe lại, xuống xe đỡ Lăng Tuyết dậy: "Không có sao chứ?"

"Cút ngay!" Lăng Tuyết phẫn nộ hất tay của anh ra.

"Làm đủ chưa?" Thân Đồ Dạ lại phát hỏa, thô lỗ đem Lăng Tuyết túm lên xe, Lăng Tuyết còn muốn từ chối, Thân Đồ Dạ tất nhiên gầm lên, "Con mẹ nó em còn lộn xộn một cái nữa, tôi lập tức bỏ lại em ở đây đó."

Lăng Tuyết bỗng chốc yên tĩnh .

Thân Đồ Dạ từ sau xe tìm được cái hòm thuốc, nước khử trùng và băng gạt giúp Lăng Tuyết xử lý miệng vết thương.

Lăng Tuyết cắn môi dưới, gắt gao chịu đựng, không nói tiếng nào.

"Nếu đau nhức thì có thể kêu lên" Thân Đồ Dạ liếc cô một cái.

Lăng Tuyết không nói lời nào, chỉ là giận dữ trừng mắt liếc anh một cái.

Lăng Tuyết cũng chỉ bị thương ngoài da, vừa rồi vấp ngã, đầu gối cũng bị thương.

Thân Đồ Dạ xử lý những chuyện này rất thành thạo, thoáng một cái đã xử lý gọn gàn, thu dọn đồ đạc, lạnh lùng nói: "Nếu biết sớm sẽ có lúc này thì nên ngoan ngoãn nghe lời, không thì chuyện gì cũng không có ? Nhất định thấy máu mới chịu"

"Anh còn không biết xấu hổ nói tôi? Đều tại anh"

Lăng Tuyết tức giận tức giận mắng, lại trong lúc vô tình nhìn thấy mu bàn tay Thân Đồ Dạ cũng bị thương, mà anh chỉ dùng băng gạt lau máu trên tay, không có ý tứ băng bó.

"Cuồng bạo lực, không có việc gì dùng quả đấm đập thủy tinh, đáng đời bị thương." Lăng Tuyết nhìn chằm chằm mu bàn tay Thân Đồ Dạ.

"Tôi không đánh phụ nữ" Thân Đồ Dạ lạnh lùng nói, "Nếu không em đã xong đời rồi !"

Lăng Tuyết nhếch miệng, bộ dạng đầy mặt khinh thường: "Anh không động thủ với phụ nữ, nhưng mà ra tay đả thương mình, cái này so với đánh người còn muốn ngoan hơn a."

"Là em tự mình nuốt lời." Thân Đồ Dạ tức giận nói, "Còn làm nữa thì phải chết!"

"Anh nói ai làm ?" tất cả phụ nữ đều nghe không được loại phê bình này, Lăng Tuyết lập tức tức giận phản bác, "Thân Đồ Dạ, anh quá bá đạo, muốn như thế nào thì phải như thế ấy, theo đuổi tình yêu nào có ai giống bộ dạng của anh, anh giống như thời cổ đại lưu manh du côn đoạt nư nhân vậy!"

"Theo đuổi tình yêu?"

Thân Đồ Dạ sửng sốt, mấy từ này làm tâm anh xúc động, anh cũng không có nghĩ tới, nguyên lai anh với Lăng Tuyết trong lúc đó lại là đang nói chuyện tình yêu, ít nhất ở  trong nội tâm của cô thì cho là như vậy, nghĩ tới đây, bên môi anh nhêch lên đường cong mờ...

"Anh cười cái gì?" Lăng Tuyết buồn bực, cô rõ ràng đang chửi anh, anh lại còn bày ra một bộ cao hứng.

"Phụ nữ đều khẩu thị tâm phi?" Thân Đồ Dạ u lãnh nhìn chằm chằm Lăng Tuyết, "Rõ ràng trong lòng thích, muốn tới gần, nhưng lại bộ dạng giả vờ không thèm để ý, còn cố làm ra vẻ già mồm!"

"Không biết rõ anh đang nói cái gì."

Lăng Tuyết có chút ít chột dạ, nếu nói cô không thèm để ý anh chút nào, vậy khẳng định là giả , nhìn đến tay anh bị thương, cô cũng sẽ lo lắng căng thẳng, rất muốn nhắc nhở anh tự mình xử lý miệng vết thương, nhưng lại nói không nên lời.

"Nghe không hiểu " Thân Đồ Dạ không muốn cùng cô nói tiếp, nổ máy xe chuẩn bị lái xe rời đi, lại phát hiện xe đã hết xăng, kim đồng hồ đều chỉ đến biểu tượng đỏ, "SHIT "

" Trong chiếc xe kia chắc còn xắng " Lăng Tuyết vội vàng nói, "lấy xăng đi, xem có nổ máy được không"

"Chúng ta vừa rồi chạy qua hai ngọn núi, xăng đã dùng hơn phân nửa, sau đó tôi lại chạy qua chạy lại, cho nên hiện tại có hoàn toàn không còn xăng, chắc xe của em cũng không còn lại bao nhiêu, nếu cộng lại thì cũng có thể quay về, nhưng mà không có công cụ, em bảo tôi làm sao lấy?"

Thân Đồ Dạ liếc cô một cái, giống như nhìn một người não tàn, từ ghế sau lấy ra một bình nước uống.

"Vậy làm sao bây giờ?" Lăng Tuyết nóng nảy, "Anh gọi Lôi Quân bọn họ đi, để cho bọn họ tới giúp chúng ta."

"Sao em lại vội vã trở về như thế?" Thân Đồ Dạ cười lạnh hỏi, "Không muốn ở một mình cùng tôi, vẫn muốn về sớm một chút gặp Hàn Vũ Thần?"

"Bệnh thần kinh." Lăng Tuyết trừng mắt liếc anh một cái, lúng túng nói thầm, "Tôi muốn đi toilet!"

"Phốc - -" Thân Đồ Dạ một ngụm nước phun ra đến.

"Anh..."

"Xin lỗi, thất lễ !"

Là một người có tu dưỡng có nội hàm cao, một thân nhân sĩ, cơ bản Thân Đồ Dạ sẽ không có  hành vi thất lễ dạng này, bất quá ở trên người Lăng Tuyết, ngược lại bị đánh vỡ.

"Trên đay là nơi hoang dã, lại không có ai, em tự mình đi giải quyết đi." Thân Đồ Dạ đưa cho cô một bình nước, "Nhớ rửa tay!"

"Bệnh thần kinh!" Lăng Tuyết trắng mắt liếc anh một cái, nhìn ngoài cửa sổ, không khỏi có chút hoảng hốt, "Đen như mực thật đáng sợ, mặc dù không có người, nhưng mà vạn nhất có rắn, côn trùng, chuột, kiến làm sao bây giờ? Nếu không có rắn, côn trùng, chuột, kiến, gió thổi vù vù thế này ... Tôi cũng không dám."

"Lấy ở đâu ra phiền toái nhiều như vậy?" Thân Đồ Dạ không kiên nhẫn nói, "Em tìm một nơi rậm rạp rồi đi nhanh đi!"

"Được rồi." Lăng Tuyết cũng có chút không nín được , "Vậy anh không được phép nhìn lén."

"Não tàn!" Thân Đồ Dạ lười phải cùng cô nói tiếp.

"Vậy tôi xuống xe, anh đừng nhân cơ hội lái xe chạy trốn đó?" Lăng Tuyết vẫn  không yên lòng.

"Xăng cũng không có, tôi có thể chạy tới nơi nào?" Thân Đồ Dạ mở cửa xe, "Bóng đêm tốt như thế, ngắm vầng trăng kia, những vì sao kia rất đáng để thưởng thức a!''

"Được rồi." Lăng Tuyết cuối cùng cũng yên tâm, xuống xe chạy đến lùm cây cách xe một chút, nhưng mà bên trong một mảnh đen kịt, đầu xe hướng về vách núi, cơ bản chiếu không tới chỗ cô, cô cảm thấy rất sợ hãi, vì thêm can đảm, nói chuyện nhảm với Thân Đồ Dạ, "Thân Đồ Dạ, mấy giờ rồi?"

"Ba giờ rưỡi sáng!" Thân Đồ Dạ nhìn đồng hồ đeo tay.

"Nếu không anh gọi Lôi Quân đi, cho anh đến giúp tôi." Lăng Tuyết còn nói.

Thân Đồ Dạ không có trả lời.

"Được được được, anh không muốn gọi điện thoại thì thôi, dù sao cũng sắp sáng rồi, ngắm xong mặt trời mọc thì đi cũng được."

Lăng Tuyết hiện tại không dám chọc anh, thật ra cô vẫn có một mặt rất kinh sợ, không sợ trời không sợ đất, nhưng là lại sợ bóng tối, sợ rắn, sợ sâu, vạn nhất anh đi thật, một mình cô ở đỉnh núi, cô sẽ bị dọa điên .

Vừa rồi cùng Thân Đồ Dạ mạnh miệng cũng là cho rằng anh nhất thời giận dỗi mà thôi.

Nhưng mà, Thân Đồ Dạ vẫn không có trả lời, hơn nữa còn xe khởi động xe, Lăng Tuyết có chút sợ , rướn cổ lên nhìn lại, anh thế nhưng khởi động xe! ! !

Trong lòng cô cả kinh, anh chắc sẽ không phải là muốn đi đi?

Một mình chạy trốn bỏ mặc cô? ?

Tên khốn kiếp này! ! !

"Uy, Thân Đồ Dạ..." Lăng Tuyết lo lắng hô to.

Thân Đồ Dạ không có trả lời, xe thúc đẩy ...

"Khốn kiếp - - - -" Lăng Tuyết nhặt lên cục đá ném về phía xe.

Hai luồn ánh sáng rực chiếu qua cô, sáng rực làm mắt Lăng Tuyết không mở ra được, cô vô ý thức nhắm mắt lại, cũng ngay lúc đó, âm thanh dừng lại, ánh sáng chuyển qua chỗ bên cạnh cô, chiếu sáng không gian chung quanh cô, giống như ban ngày, không còn đáng sợ nữa .

Lăng Tuyết sửng sốt, quay đầu nhìn lại xe, có thể là vì thị giác vấn đề, cô đột ngột nhìn qua thì con mắt có hơi nhứt, chỉ có thể nhắm mắt.

"Bây giờ có ánh sáng, em không phải sợ nữa?" giọng nói của Thân Đồ Dạ truyền đến.

Lăng Tuyết trong lòng run lên: "Anh, làm sao biết tôi sợ hãi?"

"Không có chuyện gì thì nói nhảm, không phải là vì thêm can đảm sao?" Thân Đồ Dạ cười lạnh nói, "Yên tâm đi, tôi chỗ này nhìn không thấy em, em chậm rãi giải quyết."

Lăng Tuyết mặt đều đã ửng hồng , không nói lời nào.

Thân Đồ Dạ mở nhạc, bên trong truyền đến ca khúc quen thuộc, lại là giọng hát của Lăng Tuyết hát bài tiếng anh (IFYOU )

Lăng Tuyết sửng sốt , cô có lưu lại phiên bản ca khúc này,? sao cô đều không nhớ rõ .

Muốn tìm ra lại cũng không dễ dàng, Thân Đồ Dạ làm sao bây giờ đến?

Thân Đồ Dạ mở cửa mui xe, ngã ghế xuống, nằm ở trên ghế ngước nhìn chân trời, sao lốm đốm đầy trời, ánh trăng sáng tỏ, bóng đêm lọa này thật rất đẹp, nếu như lại có một phần tình yêu chân thành thì tốt hơn nữa, đáng tiếc cô gái kia còn không có yêu anh, có lẽ chỉ có một chút để ý thôi?

Mà ngay cả một chút để ý này, Thân Đồ Dạ cũng không xác định.

Ở phương diện tình yêu, anh có chút thất bại, như Cố Huy nói, anh là không hiểu phong tình, đại khái chính là như vậy, cho nên rất khó lấy lòng phụ nữ.

Đang suy nghĩ miên man, Lăng Tuyết trở lại, lên xe, có chút ít ngượng ngùng có chút thẹn thùng nhìn Thân Đồ Dạ: "Cái kia, cảm ơn anh a, không nghĩ tới anh là người  tỉ mỉ như thế."

"Rửa tay chưa?" Thân Đồ Dạ nhàn nhạt hỏi.

Bỗng chốc liền phá hư bầu không khí, Lăng Tuyết liếc mắt, tức giận trả lời: "Rửa !"

"Tổng cộng có hai chai nước, một chai đưa cho em rửa tay, hiện tại chỉ còn lại chút này ." Thân Đồ Dạ đem chai nước mình đã uống vài ngụm đưa cho Lăng Tuyết, "Uống hay không uống?"

"Đương nhiên muốn uống ."

Lăng Tuyết không chút do dự tiếp nhận, cô ngữa cổ đã uống vài ngụm, lau chùi miệng, lại đưa về cho Thân Đồ Dạ.

"Đều cho anh" Thân Đồ Dạ không có ý định tiếp nhận nói, "Cứ như vậy một chút đi, xíu nữa uống."

"Anh không khát sao?" Lăng Tuyết hỏi.

"Đương nhiên khát." Thân Đồ Dạ lườm cô một cái, "Vừa rồi cùng em gây gổ ầm ĩ miệng đắng lưỡi khô."

"Vậy anh vì sao gì không uống?" Lăng Tuyết hiếu kỳ hỏi.

"Chỉ còn lại một ít nước, em là phụ nữ, đương nhiên muốn nhường cho em uống." Thân Đồ Dạ giọng nói lãnh đạm, dường như đây chỉ là một việc nhỏ không đáng kể, "Một bình nước mà thôi, còn muốn giải thích nhiều như thế, phụ nữ thật phiền!"

Lăng Tuyết không nói gì, nhưng nhìn Thân Đồ Dạ ánh mắt đã thay đổi nhu hòa ấm áp hơn, có đôi khi, thu phục được người phụ nữ chỉ cần những cử chỉ ấm áp, nhẹ nhàng...

"Đúng rồi, mu bàn tay của anh giống như bị thương, tôi giúp anh xử lý một chút nha."

Lăng Tuyết chủ động nói xử lý miệng vết thương vì Thân Đồ Dạ .

"Không cần phiền toái như thế, nhất định chỉ bị thương ngoài da mà thôi." Thân Đồ Dạ không có suy nghĩ nhiều như vậy.

"Cái gì bị thương ngoài da, nếu là miệng vết thương bị nhiễm làm sao bây giờ?" Lăng Tuyết lấy hòm thuốc phía sau ra, thay Thân Đồ Dạ rửa sạch miệng vết thương, "Kỳ quái, vừa rồi chỉ có hai cái vết thương nhỏ, hiện tại tại sao lại nhiều như vậy?"

"Trên ghế ngồi tất cả đều là thủy tinh, tôi vừa rồi bị đâm một cái."

Thân Đồ Dạ nhìn Lăng Tuyết, cô giống như cũng quen tay, lấy băng rất thành thạo.

"Trước kia Lăng Ngạo luôn đánh nhau, động một chút mang vết thương đầy người về nhà, tôi giúp anh ấy xử lý miệng vết thương." Lăng Tuyết thuận miệng nói, "Bệnh lâu thành y, tôi đối với băng bó cấp cứu cái gì đều rất quen thuộc..."

Cô lời còn chưa dứt thì dừng lại , "Anh, trừng mắt tôi làm cái gì?"

1 comment: