Kẻ Thù Bên Gối - Chương 183 - Vận Mệnh

Anemone

Một trận trầm thấp tiếng bước chân đánh vỡ đêm đen yên tĩnh, Lăng Tuyết tim đập theo tiếng bước chân dần dần gia tốc.

"Người nào?" Cảnh ngục quát khẽ.

Tiếng bước chân dừng lại mấy giây, bên ngoài truyền đến một tiếng vang ngắn ngủi, sau đó, bên ngoài xọc vào mũi là mùi máu tanh...

Lăng Tuyết nắm chặt lấy song giá gỗ giường, nhưng vẫn như cũ, luôn duy trì tư thế cũ chưa thay đổi qua.

Nghe tiếng bước chân kia càng ngày càng gần, toàn thân cô đều bắt đầu căng chặt, cảm giác được một cỗ sát khí đang tiến tới rất gần.

Bọn họ sẽ dùng phương thức gì tới để giết cô?

Sẽ không phải dùng súng đi?

Nếu như dùng súng, cô chạy trời không khỏi nắng.

Bên trong này là cục cảnh sát, bọn họ sẽ không dùng súng, không đúng, có thể thêm dụng cụ giảm thanh. .

Lăng Tuyết đầu óc đang suy nghĩ lung tung, một loại cảm giác sợ hãi lan tràn toàn thân.

Cô đứng lên trốn đến phía sau cửa ra vào, người ở phía ngoài càng ngày càng gần, một bước, hai bước, ba bước, bốn bước, sau đó trực tiếp dùng chìa khóa mở phòng giam ra, chậm rãi đi tới...

Nhìn thấy bóng dáng... Hắn cầm súng! ! !

Mà trên tay Lăng Tuyết còn mang còng tay, cô biết rõ, cô nhất định phải chủ động tập kích.

Cái người kia đi tới, trong tầm mắt không thấy Lăng Tuyết, cảnh giác nghiêng đầu nhìn sang.

Lăng Tuyết cao giơ hai tay, dùng còng tay hung hăng đánh về phía tay của hắn.

Sát thủ khó lòng phòng bị, súng lục ngã xuống đất, hắn vô ý thức muốn đoạt lại, Lăng Tuyết lập tức đem súng đá đến dưới giường.

"Tiện nhân!"

Dù sao cũng là sát thủ đã qua huấn luyện, sát thủ phản kích, phất tay nện cho Lăng Tuyết một quyền.

Khí lực này cũng không nhỏ, Lăng Tuyết bị đánh đến choáng váng đầu óc, hoa mắt, lảo đảo một cái, vừa ngã xuống.

"Đi chết đi." Sát thủ kia xuất ra một cuộn dây kéo, u ám tiến tới gần Lăng Tuyết.

Lăng Tuyết hoảng sợ mở to hai mắt, từ đứng lên, còn chưa có đứng vững đã bị tên kia một cước giẫm dưới chân, lại cũng không cách nào nhúc nhích.

Sát thủ hung ác dùng dây thép ghìm chặt cổ Lăng Tuyết, kiên quyết giết cô chết.

Lăng Tuyết dùng một tay bắt lấy dây thép để tự cứu, dây thép này giống như lưỡi dao sắc bén, tay Lăng Tuyết trong nháy mắt đã bị siết chặt máu tươi chảy ròng, cái cổ cũng sắp hít thở không thông, cô ngẩng đầu lên, con mắt mở ...

Cô đã cảm giác được hơi thở của thần chết.

Cùng lúc đó, xe của Lôi Quân vừa vặn đuổi tới cục cảnh sát, hắn ở trên đường đã tra được Lăng Tuyết đang bị nhốt ở phòng giam nào, lập tức mang người vô cùng lo lắng xong vào cứu người.

Người của Lôi Quân tất cả đều có kinh nghiệm tác chiến, thân thủ nhanh nhẹn, hiện tại lại là đêm khuya, cảnh sát trực ban không nhiều, bọn họ giống như ra vào chỗ không người.

Lăng Tuyết không ngừng loạn đạp, sát thủ đẩy tay cô ra, muốn tốc chiến tốc thắng giết chết cô.

Tay Lăng Tuyết nắm tấm ván gỗ không ngừng giãy dụa, mười ngón tay nắm lấy đầu giường rất chặt, đầu ngón tay bị chảy máu đầm đìa, móng tay đều bị nát.

Cũng chính là dưới tình huống vùng vẫy giãy chết này, cô đã bẻ được một thanh gỗ giường, cơ hồ là bản năng, dùng hết sức mạnh cuối cùng, hung hăng đâm về sát thủ - -

"A - - "

Sát thủ phát ra tiếng kêu thảm thiết, máu tươi phun ra như suối đồng bắn lên mặt Lăng Tuyết, hai tay cũng theo bản năng buông ra, cả người ngã nhào trên đất đau đến lăn lộn, máu tươi chảy đầy đất.

Lăng Tuyết không ngừng thở hổn hễn, hai tay che cổ, cảm giác bên trong tràn đầy máu tươi.

Một loại cảm giác đáng sợ, giống như cái cổ sắp đứt rời ...

Bên ngoài lại truyền tới tiếng bước chân, Lăng Tuyết kinh hoảng đứng lên, lúc này mới phát hiện mình vừa rồi đã dùng cọc gỗ đâm vào mắt của tên sát thủ kia, cho nên mới có thể một chiêu trí mạng.

Mà lúc này cô cũng phát hiện cọng dây thép vẫn còn dính trên cổ mình, nếu mà chậm một chút nữa, chỉ sợ cổ cũng bị cắt đứt.

Cô nhịn đau, cẩn thận lấy dây thép ra, lấy áo khoác che cái cổ, phòng ngừa mất máu quá nhiều, sau đó kéo một thân suy yếu lung la lung lay đi ra ngoài.

Tên sát thủ kia gào lên ôm lấy chân cô, còn muốn giết cô, hù dọa cô hoảng hồn, không ngừng đá lung tung, muốn bức sát thủ buông tay, nhưng mà đúng lúc này, vài người xông tới, chứng kiến cái tình cảnh này, đầu tiên là ngẩn người một chút, sau đó lập tức rút sung ra muốn giết Lăng Tuyết.

Lăng Tuyết thất kinh, muốn trốn qua một bên đi, nhưng lại bị một người gắt gao ôm lấy, cô căn bản là thoát không được.

"Rầm rầm rầm ầm - - "

Mấy tiếng súng vang lên, Lăng Tuyết theo bản năng nhắm mắt lại, cho là mình chết chắc.

Nhưng mà chờ tiếng súng ngừng, cô còn hô hấp, còn để ý nhảy.

Bên tai vang lên một giọng nói quen thuộc: "Cô Lăng, cô không có sao chứ?"

Lăng Tuyết chậm rãi mở mắt ra, thấy rõ người trước mắt, lại là Lôi Quân! ! !

"Thực xin lỗi, là tôi đến muộn ."

Lôi Quân khoác áo choàng lên vai Lăng Tuyết, mở còng tay, sau đó đỡ cô rời đi, "Cô còn có thể đi không?"

"Có thể" Lăng Tuyết nói chuyện đều rất cẩn thận, sợ cái cổ đứt rời .

"Tôi đưa cô đi bệnh viện."

Lôi Quân một tay diều Lăng Tuyết, một tay cầm súng, vội vã đi ra ngoài.

Lăng Tuyết mất hết sức lực, cả người đều dựa trên người Lôi Quân, cái cổ còn đang chảy máu, thân thể hết sức yếu ớt.

Vài người tùy tùng bảo vệ ở xung quanh, rất sợ Lăng Tuyết lại xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.

"Chịu đựng, lập tức tới ngay"

Lôi Quân dứt khoát thu hồi súng, đem Lăng Tuyết ôm ngang lên, sải bước chạy ra ngoài, hoảng loạn nói, "Cô Lăng, cô có thể ngàn vạn không nên xảy ra chuyện gì, nếu không chủ nhân sẽ xé nát tôi"

"Tôi sẽ không chết , sẽ không chết..."

Lăng Tuyết mặc dù nói như thế, nhưng mà giọng nói đã càng ngày càng suy yếu, tình huống bây giờ của cô vô cùng nguy cấp, vết thương ở cổ rất sâu, nếu như không nhanh chóng xử lý, thì sẽ làm bị thương đến động mạch chủ, mất máu quá nhiều mà chết.

Lôi Quân ôm Lăng Tuyết không ngừng chạy về phía trước, rất nhanh đã rời khỏi cục cảnh sát, sắp đi đến chỗ đỗ xe, còn chưa có lên xe thì bị một nhóm người vây quanh.

Thuộc hạ của Lôi Quân lập tức theo chân bọn họ đối nghịch sống mái với nhau, người của đối phương rất nhiều, tình hình này kéo dài nữa chỉ sợ trong chóc lát không thể giải quyết vấn đề, hơn nữa Lăng Tuyết đã sắp nhịn không được, cổ của cô lại không cầm máu, hậu quả không thể tưởng tượng nổi.

Lôi Quân đã gấp muốn cấp điên, hắn chuẩn bị đem Lăng Tuyết giao cho thuộc hạ, tự mình lao ra mở một đường máu.

Mà lúc này, một chiếc dài hơn xe vận tải đột nhiên mạnh mẽ đâm tới xông qua đến, thay Lôi Quân ngăn bọn họ phía trước mưa bom bão đạn, đồng thời xong tới còn có còn có một chiếc Aston Martin xe thương vụ.

Cái này Lôi Quân nhận ra, xe này là của nhà họ Cung.

Cửa xe mở ra, một thân ảnh quen thuộc từ trên xe bước xuống.

Lôi Quân thấy cô, hoàn toàn sửng sốt, người này không phải là Cung Thiên Long sao? Tại sao lại ăn mặc loại đồ này? Nếu như không phải Lăng Tuyết đang ở trong lòng hắn, hắn sẽ cho là mình nhận lầm người .

"Cô ấy có bị thương nghiêm trọng không?"

Cung Thiên Long nhìn bộ dạng Lăng Tuyết bị thương như vậy, không khỏi quá sợ hãi, "Vội vàng mang cô ấy đi bệnh viện, mau!"

"Đúng đúng" Lôi Quân phục hồi tinh thần lại, chuẩn bị lên xe của mình.

Cung Thiên Long giữ chặt hắn: "Mang Lăng Tuyết lên xe của tôi, tôi đến đánh lạc hướng bọn họ."

"Nhưng mà..."

"Anh yên tâm, tôi dẫn theo đủ người"

Cung Thiên Long vội vàng nói, "Anh không cảm thấy kỳ quái sao? Tối nay người tới rất hung mãnh, tới anh cũng dám đối phó, bọn họ thật sự là người của nhà họ Bạch?"

"Đúng..." Lôi Quân bừng tỉnh ngộ, "Bạch Tấn Sinh phái tới sát thủ phải là người trong phòng giam kia, đã bị cô Lăng giải quyết, những người này là..."

Lời hắn nói dừng lại đúng câu mấu chốt, trong lòng hắn rất rõ ràng đám người này là do  ai sai khiến, nhưng hắn không thể nói ra được.

"Nhanh đi đi, nếu không không kịp" Cung Thiên Long đẩy Lôi Quân lên xe.

"Đa tạ!" Lôi Quân rất là cảm kích, "Không nghĩ tới, thời khắc mấu chốt cô lại ra tay giúp đỡ."

Tôi cũng chỉ là vì chính mình...

Cung Thiên Long ở trong lòng như thế nói, nhưng cuối cùng cũng không có nói ra miệng, cô đỡ Lăng Tuyết tràn đầy máu tươi trên mặt, cúi đầu nói vào bên tai cô thấp giọng nói : "Tiểu Tuyết, chị sẽ không để cho em gặp nạn ..."

Lăng Tuyết mơ mơ màng màng nghe được câu này, suy yếu mở mắt ra nhìn Cung Thiên Long, bên môi đang nở nụ tươi tắn, dịu dàng, đôi mắt giống như sao trên trời sạch sẽ trong suốt như vậy, lóe lên ánh hào quang.

Nhưng mà, Lăng Tuyết không hiểu, Cung Thiên Long nói này câu là có ý gì...

Một loại dự cảm mãnh liệt chẳng lành xông lên đầu, cô há mồm muốn nói cái gì đó, lại một câu nói cũng nói không nên lời.

"Đi thôi" Cung Thiên Long lần nữa thúc giục.

"Được rồi."

Lôi Quân nhìn thấy Cung Thiên Long dẫn theo ba chiếc xe, hỏa lực sung túc, chắc có thể ứng phó một hồi, hắn ở trên đường tới đã gọi cho Trác Việt, Trác Việt đã phái người lại đây, chờ cứu binh đến thì tốt rồi.

"Hai người các ngươi ở lại bảo vệ cô Cung "

Lôi Quân chỉ đem theo sáu thuộc hạ, để lại hai người bảo vệ Cung Thiên Long, mang bốn người khác hộ tống Lăng Tuyết đi bệnh viện.

Lôi Quân ôm Lăng Tuyết lên xe, lúc xoay người, Lăng Tuyết tràn đầy máu tươi tay muốn kéo Cung Thiên Long hỏi một chút rõ ràng, nhưng mà tay cô chỉ xẹt qua ống tay áo của Cung Thiên Long, cuối cùng chỉ nhìn thấy một nụ cười dịu dàng, thân thiết của Cung Thiên Long...

Lăng Tuyết nhìn cô, cô cũng nhìn Lăng Tuyết.

Cho đến khi cửa sổ xe ngăn cách ánh mắt hai người, bên tai Lăng Tuyết còn nhiều lần vang lên câu nói kia: "Tiểu Tuyết, chị sẽ không để cho em xảy ra có sự cố, Tiểu Tuyết, chị sẽ không để cho em xảy ra có sự cố..."

"Để tôi lái"

Lôi Quân đem Lăng Tuyết đặt ở tay lái phụ, đem ghế ngồi ngã xuống, làm cho cô có thể nằm thoải mái, sau đó tự mình lái xe chạy tới bệnh viện.

Sau lưng là tiếng súng, xe tiếng va chạm bên tai không dứt.

Lôi Quân từ trong kính chiếu hậu nhìn ra, cắn răng, tiếp tục lái xe, nhưng mà trong lòng lại lo lắng hốt hoảng: "Cô Cung, cô có thể ngàn vạn không nên xảy ra việc gì, nếu không Lôi Quân tôi xem như nợ cô một cái mạng !"

Vừa dứt lời, di động hắn liền vang lên, đúng là Thân Đồ Dạ gọi tới.

Lôi Quân vội vàng nghe điện thoại, cũng mở ra handsfree: "Chủ nhân..."

"Lăng Tuyết đâu? Cô ấy như thế nào ?" Thân Đồ Dạ cơ hồ gầm lên chất vấn.

Lăng Tuyết hoảng hốt nghe được tiếng anh hô,

"Chủ nhân, cô Lăng bị trọng thương, tôi hiện tại đưa cô ấy đi bệnh viện..." Lôi Quân lo lắng nói, "Hiện tại..."

"Lôi Quân ngươi nghe cho ta! ! !" Thân Đồ Dạ ngắt lời hắn, nổi giận ra lệnh, "Nếu như Lăng Tuyết có cái gì không hay xảy ra, ta sẽ cho ngươi chết cực kỳ thảm! ! !"

"Tôi sẽ dùng mạng tôi để bảo vệ cô Lăng, nhưng mà..."

Lôi Quân lời còn chưa nói hết, sau lưng liền vang lên tiếng nổi mạnh đinh tai nhức óc, cách xa trăm mét phía bọn họ xe đều bị chấn động, cả người hắn đều kinh ngạc đến ngây người, quay đầu lại nhìn lại, chiếc xe vận tải lớn kia toàn bộ đều nổ tung ! ! ! !

1 comment: