Kẻ Thù Bên Gối - Chương 241

It's a beautiful world!

Nhan Nhược Hi khóc lắc đầu, một câu nói cũng nói không nên lời, nhưng mà một đôi bàn tay nhỏ bé mảnh mai lại sít sao kéo ống tay áo Thân Đồ Dạ không chịu buông ra, giống như trước đây như vậy.

Thân Đồ Dạ đã mất kiên nhẫn đối với Nhan Nhược Hi, thở dài một hơi nói: "Được rồi, Lăng Tuyết đang đợi anh, anh nên đi, anh sẽ nói Phi Vân đến tìm em, tự mình chăm sóc sức khỏe cho thật tốt đi!"

Nói xong, Thân Đồ Dạ nhẹ nhàng kéo tay Nhan Nhược Hi ra, đứng dậy rời đi.

Nhan Nhược Hi nhìn bóng lưng anh đi xa, khóc đến càng thêm thương tâm, đứng lên gọi anh: "Anh Thân Đồ, anh Thân Đồ..."

Bước chân Thân Đồ Dạ dừng một cái, nhưng cuối cùng vẫn không quay đầu lại, dứt khoát rời khỏi phòng.

Đóng cửa lại, anh vẫn còn nghe thấy sau lưng vang lên tiếng khóc bi thương, trong lòng anh có một chút không đành lòng, nhưng cuối cùng vẫn quyết đoán rời đi, từng bước từng bước đi ra khỏi cuộc sống của cô ta.

Lúc này, anh nhớ tới lời Thân Đồ Phong Hoa đã nói với anh: "Nên buông tay, để Nhan Nhược Hi thật sự trưởng thành, cô ta đã không phải là cô bé lúc trước nữa, cô ta đã trưởng thành, hơn nữa đã phụ tình, cô ta phải gánh chịu cuộc sống của chính mình, gánh chịu hậu quả của sự lựa chọn của mình, nếu cô ta đã lựa chọn gả cho Hoắc Vân Phong, cô ta không nên lại ỷ lại anh."

Thân Đồ Dạ thở dài một hơi thật sâu, trong lòng vẫn có chút ít cảm giác chua xót, mặc dù anh có thể biểu hiện rất tuyệt rất quyết đoán, nhưng mà nội tâm vẫn không thể nào ổn định được, từ lúc còn nhỏ tới nay, tình cảm của anh đối với Nhan Nhược Hi vẫn hồn nhiên và chân thành tha thiết.

Phần tình cảm này cho tới bây giờ cũng không bị thời gian hòa tan, chỉ là xảy ra chút biến hóa, từ tình yêu chuyển đổi vì thành tình thân.

Hiện tại Thân Đồ Dạ đã rõ ràng rành mạch, đây cũng không phải là tình yêu, anh nhất định phải phải buông tay, nhất định phải có chừng có mực, nếu không, không chỉ là Nhan Nhược Hi, Hoắc Vân Phong và Lăng Tuyết đều sẽ bị tổn thương.

Lúc nên buông tay, thật sự phải buông tay.

Lăng Tuyết đang làm kiểm tra ở khoa phụ sản, bác sĩ khoa phụ sản lúc trước kiểm tra báo cáo một lần nữa, rồi dặn dò Lăng Tuyết các điều cần chú ý. .

Lúc Thân Đồ Dạ đẩy cửa vào, Lăng Tuyết đang dựa vào thành giường nghe bác sĩ nói chuyện, nghe thấy tiếng mở cửa, cô quay đầu nhìn lại, ánh mắt u buồn của Thân Đồ Dạ không có tránh được đôi mắt của cô, vì để tránh cho lúng túng, cô lập tức nghiêng đầu đi, trong lòng mơ hồ có chút bất an.

Không biết rõ Thân Đồ Dạ vừa rồi đã nói những gì với Nhan Nhược Hi, quyết định của anh có thay đổi hay không, anh có kiên trì không có dao động...

"Sao rồi? Thai nhi khỏe mạnh không?" Thân Đồ Dạ đi tới hỏi.

"Trước mắt đến xem là bình thường."

Bác sĩ trả lời, "Thân Đồ tiên sinh, bệnh tình Cung nhị của tiểu thư tôi đã cặn kẽ nói qua với cô ấy, hiện tại tình hình rất ổn định, không có vấn đề gì, chỉ là theo lúc trước ngài nói, Cung nhị tiểu thư trong khoảng thời gian này liên tục ở uống thuốc, hơn nữa trên cổ cô ấy cũng bị thương chưa dừng thuốc được, cái này có ảnh hưởng gì hay không, cần qua một đoạn thời gian nữa mới biết được, hiện tại ai cũng nói không chính xác, nhưng mà tôi vừa rồi đã kiểm tra một lần, khắp cơ thể em bé rất bình thường, cô ấy cũng rất bình thường, ngài không cần lo lắng."

"Vết thương trên cổ cô ấy thì sao?" Thân Đồ Dạ hỏi.

"Cái này..." Bác sĩ phụ sảnngưng một cái, nói, "Thực xin lỗi, tôi là bác sĩ khoa phụ sản, tôi không hiểu lắm ngoại khoa."

Thân Đồ Dạ nhướng mày, quay đầu lại trách mắng Lôi Quân: "Cậu làm việc thế nào vậy? Trừ kiểm tra thai nhi, vết thương trên người Lăng Tuyết cũng cần kiểm tra, lập tức tìm bác sĩ ngoại khoa lại đây."

"Vâng! Chủ nhân." Lôi Quân ngay lập tức đi xử lý.

"Được rồi, ở đây không có việc gì, các người nên đi ra ngoài trước đi." Thân Đồ Dạ ra lệnh.

"Vân, Thân Đồ tiên sinh."

Bác sĩ phụ sản mang mấy người y tá ra ngoài, bên trong lại được an tĩnh lại, Thân Đồ Dạ đi qua ngồi ở bên cạnh Lăng Tuyết, nhẹ nhàng cầm tay cô, ôn nhu hỏi, "Được rồi, có đói bụng hay không? Có nơi nào không thoải mái hay không? Có muốn ăn chút gì hay uống chút gì không?"

Lăng Tuyết bộ dạng dịu dàng của anh trước sau như một, trong lòng phức tạp khó tả, nhịn không được hỏi: "Nhìn mặt anh như tiếc nuối thứ gì là như thế nào ?"

"Cái gì nói là như thế nào?" Thân Đồ Dạ làm bộ không giải thích được, "Em cảm thấy anh có thể nói chuyện gì với em ấy?"

"Em làm sao biết?" Lăng Tuyết bĩu môi, trong lòng rất không thoải mái, "Anh đem em đẩy ra, cùng cô ta đơn độc ở chỗ đó nói, có phải là có chuyện gì không muốn cho em biết rõ hay không?"

Thân Đồ Dạ nghiêm trang nói: "Anh đã nói rất rõ ràng cho ngươi, anh có việc muốn nói với em ấy, cái này phải xem như là lời nói thẳng thắn mới đúng chứ? Nếu như anh là cố ý muốn đem em đẩy ra, có thể dùng rất nhiều cách, nhưng anh không có."

"Nói như thế, anh thật sự giống như còn rất thành thực a, em có phải nên khen ngợi anh hay không." Lăng Tuyết cười nói.

"Đó là đương nhiên. anh vốn chính là một người thẳng thắn, xác thực em phải khen ngợi anh." Thân Đồ Dạ mang bộ mặt cây ngay không sợ chết đứng nói. Lăng Tuyết nhịn không được cười : "Được rồi, thật sự là hết cách với anh, da mặt quá dày ."

"Ha ha!" Thân Đồ Dạ cũng cười, dịu dang thay cô vén lại vài sợi tóc trước trán, nghiêm túc nói, "Kỳ thật anh cung không có nói gì nhiều với Nhược Hi, anh chỉ là nói rõ ràng với em ấy, Anh muốn kết hôn với em, sau đó có một số việc nên tỏ rõ lập trường, anh cảm thấy được anh cần thiết nên biểu lộ thái độ rõ ràng, như vậy đối với em ấy, em và anh đều rất tốt, đỡ phải về sau lại xảy ra hiểu lầm gì đó!"

Nghe đến những lời này, Lăng Tuyết rất là kinh ngạc: "Anh nói như thế, đó là thật sự buông tay cô ấy?"

"Từ lúc em ấy gả cho Vân Phong, hai người các anh cũng đã kết thúc."

Thân Đồ Dạ nghiêm túc nói, "Hiện tại tụi anh cũng chỉ có thể là quan hệ anh em, chỉ có tình thân và bạn bè, không thể nào lại có tình yêu, điểm này anh rất rõ ràng, Thân Đồ Dạ anh mặc dù không tính là người chính nhân quân tử, nhưng một chút nguyên tắc này anh vẫn có, ở ranh giới đạo đức lễ nghi, anh vẫn còn tuân thủ !

Huống chi, thời gian qua, lúc em xuất hiện, tình cảm của anh cũng thật sự là bỏ xuống, hiện tại đối với em ấy chính là một loại tình thân, không có có tình yêu, anh đã nói với em rất nhiều lần, em không tin, nhưng mà anh có thể hiểu, phụ nữ a, là động vật trời sinh tính tình nhạy cảm đa nghi. Cho nên lần này anh đặc biệt mang em tới cùng, cũng là muốn muốn biểu lộ rõ ràng lập trường với em, vừa rồi anh nói em đi ra trước, là sợ tâm tình của em ấy chịu không nổi , dù sao em ấy còn có bệnh tim, tính cách cũng rất nhu nhược, không giống em kiên cường, mạnh mẽ như vậy. Nhưng mà em phải tin tưởng anh, anh nói được thì nhất định sẽ làm được, cho nên về sau không nên nghĩ này nghĩ nọ, biết không?"

"Biết rồi."

Lăng Tuyết vô cùng vui vẻ, hết sức kích động, cô không nghĩ tới Thân Đồ Dạ sẽ phải làm như vậy, anh đã giải thích rõ quan hệ giữa bọn họ với Nhan Nhược Hi, biểu lộ lập trường của mình rõ ràng, thật sự làm cho cô cảm thấy ngoài ý muốn vô cùng, có rất ngạc nhiên và mừng rỡ.

"Biết rõ là được rồi, về sau phải ngoan ngoan ngoãn dưỡng thai, không được nghĩ ngợi lung tung! Cũng không được làm loạn, có nghe thấy không?"

Thân Đồ Dạ bá đạo cường thế ra lệnh, cố ý làm vẻ mặt cứng rắn, tỏ ra bộ dáng hung hiểm.

"Nghe thấy!" Lăng Tuyết ngoan ngoãn gật đầu, trong nội tâm nhịn không được mừng thầm và cảm động, ngồi dậy ôm lấy Thân Đồ Dạ, ở bên tai anh nói câu "Cảm ơn" !

" Ngốc quá..."

Thân Đồ Dạ nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài của cô, cảm thán nói, "Mặc dù nói mấy lời này có chút ít già mồm, có chút ít làm ra vẻ, anh trước đến giờ đều không thích nói, nhưng mà trên thực tế, để cho em an tâm, để cho ngoan ngoãn làm phụ nữ của anh, những thứ này đều là anh phải làm. Trước kia là anh nghĩ quá đơn giản, không có nghĩ qua sự băn khoăn trong cảm thụ của em, hiện tại lời nói cũng đã nói rõ ràng, chúng ta nên ở cùng một chỗ với nhau thật tốt, về sau không có có cái gì có thể đem chúng ta tách ra, cũng không nên bởi vì một chút chuyện nhỏ thì bị dao động, được hay không?"

"Được!" Lăng Tuyết gật đầu liên tục, trong lòng vô cùng cảm động, trước kia cô cảm thấy tình thương của anh không đủ, mặc dù về mặt sự nghiệp bày mưu nghĩ kế rất tốt, hô mưa gọi gió, nhưng về tình yêu chính là một người não tàn ngu ngốc, nhưng mà bây giờ cô mới biết được, người đàn ông này chẳng qua là ngoài miệng không thích biểu đạt mà thôi, trên thực tế, trong lòng anh cái gì cũng đều hiểu, cũng sẽ yên lặng vì cô làm ra một ít chuyện, cũng sẽ cho cô cảm giác an toàn. Như vậy đã đủ .

Hoắc Phi Vân ở trong phòng bệnh trên lầu với Hoắc Vân Phong, cùng Hoắc Vân Phong nói mấy chuyện xảy ra gần đây trong lúc anh ta hôn mê, nói rất nhiều, cũng nói Thân Đồ Dạ đang giúp Hoắc gia.

Hoắc Vân Phong sau khi nghe, thần sắc vô cùng ngưng trọng, trầm mặc không nói.

Hoắc Phi Vân thở dài nói nói: "Lần này nếu như không phải là Thân Đồ giúp em, Lãnh gia nhân nhất định sẽ theo đuổi không buông tha, nói không chừng còn sẽ rat ay với em và chị dâu. Chúng ta nên cảm tạ Thân Đồ thật tốt, Hoắc gia chúng ta nếu như không phải là có anh ấy che chở, chỉ sợ sớm đã xảy ra chuyện rồi."

Hoắc Vân Phong khổ sở cười một tiếng, bi thương nói: "Thân Đồ Dạ làm nhiều chuyện như thế còn không phải là bởi vì Nhược Hi? Nếu như không phải là tự Nhược Hi mở miệng thỉnh cầu hắn, hắn sẽ lập tức từ Anh quốc chạy về giúp chúng ta? Không thể nào! Nói cho cùng, hắn vẫn còn đối với Nhược Hi nhớ mãi không quên!"

"Anh cũng không nên nghĩ quá nhiều, Thân Đồ cũng định nói sẽ cùng Lăng Tuyết kết hôn, hơn nữa Lăng Tuyết đang mang thai con của anh ấy, anh ấy sẽ không quay đầu lại tìm chị dâu !" Hoắc Phi Vân an ủi.

"Thật sao?" Hoắc Vân Phong mừng rỡ, kích động truy vấn, "Tin này là là thật sao? Em nghe được từ nơi nào ?"

"Tối ngày hôm qua, Thân Đồ mang Lăng Tuyết đi suốt đêm đến bệnh viện khám thai, hơn nữa hôm nay Thân Đồ còn mang Lăng Tuyết đi đến bệnh viện, chính miệng anh ấy nói chuẩn bị cùng Lăng Tuyết kết hôn . ." Hoắc Phi Vân trả lời.

"Quá tốt, Thân Đồ có hạnh phúc của minh, cũng sẽ không còn cái gì gọi là hoài niệm với Nhược Hi nữa." Hoắc Vân Phong trong lòng thật cao hứng, trên mặt biểu lỗ vui mừng.

Hoắc Phi Vân nhìn bộ dạng này của Hoắc Vân Phong, tâm tình rất là phức tạp, cô ta rất muốn nói cho anh biết, Thân Đồ Dạ đối Nhan Nhược Hi là không có có tình cảm gì, còn Nhan Nhược Hi thì sao? Chịta đối Thân Đồ Dạ chỉ sợ không phải đơn giản như vậy.

Hơn nữa, hiện tại sức khỏe của Hoắc Vân Phong đã có vấn đề, Nhan Nhược Hi không biết rõ còn có thể kiên thì bao lâu.

Việc này thật sự đối với Hoắc Vân Phong hiện tại thật sự mà nói là quá tàn nhẫn , Hoắc Phi Vân nói không nên lời, hơn nữa bác sĩ đều đang giấu giếm Hoắc Vân Phong về vấn đề nam sinh, muốn đợi đến sức khỏe của Hoắc Vân Phong khôi phục tốt một chút mới nói cho anh biết, Nhan Nhược Hi cũng không biết!

Hoắc Phi Vân cũng không dám tưởng tượng, lúc Nhan Nhược Hi và Hoắc Vân Phong biết rõ chuyện này, hôn nhân của bọn họ còn có thể tiếp tục nữa hay không?

1 comment: